Kaagad akong napabangon nang nakaramdam ako ng may yumuyugyog sa akin at pagkadilat ko ay si Lucas pala, ang gwapo ng datingan niya sa suot niyang Black Americana.
Parate siyang nakadamit na Formal sa loob ng mansion, at kahit na sabihan ko siyang mag damit na lang siya ng iba ngunit hindi naman niya ako sinusunod.
" alam mo panira ka ng tulog eh, bakit ba? " naiiritang tanong ko sa kanya.
" may bisita po kayo, may package siyang dala.. VR Gear daw ang laman.. " paliwanag niya, kaagad akong napabangon at napatakbo pababa ng hagdan.
Nakita ko ang delivery man na nakaupo sa sofa katabi niya ang package na hinihintay ko. May isa pa siyang package sa tabi niya kaya kaagad akong nagtaka.
Lumapit sa kinauupuan ko si Lucas at umupo sa tabi ko.
" ma'am, sir, ito na po yung order nyung VR Gears.. " sabi ng delivery man at kaagad na binigay sa akin ang Box na naglalaman.
" Before you play ay basahin nyu ang Brief Summary ng Game.. Lahat ay imposible sa loob ng laro.. Just be yourself and you'll be on top.. " payo nito at natuwa ako sa payo niya.
Kaagad kong kinuha ang box at nilagay ito sa lap ko, VR Gear ay may kabigatan pero hindi masyadong ramdam dahil sakto lang siya parq mabuhat ng tulad ko.
Inabot ng deliver man yung isang kahon sa Butler ko, maglalaro din siya ng game na lalaruin ko ?
~~~~
Umakyat ako sa kwarto, kasama yung deliveryman para siya na ang mag install ng VR Gear sa kwarto ko at ganun din ata ang gagawin niya sa butler ko.
Kaagad naman niyang nai set - up sa kama ko ang VR Gear, hindi kataka-taka na kinahuhumalingan ito ng mga Tao dahil sa device na ito.
" pupunta na po ako sa kwarto ng Butler nyo.. " sabi nito at kaagad ko na siyang sinamahan sa kwarto ng butler ko.
Bumaba kame ng hagdanan hanggang sa makarating kame sa kwarto niya na sa ibaba lang ng kwarto ko.
Kinatok ko ang kwarto niya at nung walang sumagot ay binuksan ko ito at sabay kameng pumasok ng deliveryman.
Pagkapasok ko ay kaagad kong napansin ang kulay ng lugar at ang mas napansin ko ay naka organize ang mga gamit niya at ang mama naman niya ay napaka ayos tila wala lang makikitang gusot sa kama.
Hindi ko akalain nasa kauna-unahang pagkakataon ay makikita ko ang kwarto nito na malayo sa kwarto ko.
" aayusin ko na po yung VR Gear no Sir.. " sabi ng deliveryman at kaagad na sinet-up ang VR Gear sa kama.
Mabilis na sinet-up ng deliveryman ang VR Gear sa Kama, tila bihasa siya sa ginagawa niya. Parang tulad lang ng ginawa niya sa pagset - up sa kwarto ko.
" ma'am aalis na po ako.. " sabi ng deliveryman at sinamahan ko siya na lumabas sa mansion.
" Ito , Tip ko sayo dahil ikaw yung nag install sa VR Gear namen.. Salamat.. " nagpapasalamat na sabi ko sa kanya sabay abot sa kanya ng 5 thousand.
" salamat po ma'am, aalis na po ako.. " sabi nito at kaagad na siyang sumakay sa sasakyan niya.
Pumasok ako sa mansion at nagtungo ako sa kwarto ng butler ko, kahit anong tingin ko ang ganda ng kwarto niya. Simple pero organisado ang mga gamit sa loob.
/ Thuggg /
Tunog ng pintuan ng banyo sa loob ng kanyang kwarto. Lumabas siya sa Banyo na basa ang kanyang ulo at tumutulo ito sa kanyang napakakinis na katawan.
His Biceps formed perfectly lalo na ang kanyang Adams Apple na nagpapadefine ng kanyang pagkamasculine.
Napadako ang mukha ko sa tulo ng tubig na tumulo sa bandang tiyan niya. Napakaperfect yung pagkakagawa sa kanyang Abs, bakit napakaperfect nitong butler kong tignan.
" Princess, masyado kang nakatitig.. Baka malusaw ako.. " nangaasar na sabi ni Lucas sa akin. Hindi ko napigilan na pamulahanan sa sinabi niya, feeling ko nakadama ako ng kahihiyan dahil sa sinabi niyang yon.
Kaagad tuloy akong napatayo at naglakad paalis sa kwarto niya. Feeling ko din sobrang na guilty ako sa pinagagagawa ko kanina.
Kababae kong Tao dapat hindi ako pumapasok sa kwarto ng lalaki, pero may dahilan naman ako kung bakit ako nandoon eh.
Kaya mga lang ang dahilan ko is yung pagmasdan ang kwarto niya.
Umakyat na ulit ako papunta sa kwarto ko at kaagad na pumasok sa kwarto ko. Ni lock ko ang kwarto at kaagad na akong nagpalit ng admit para komportable ako sa paghiga habang nakasuot sa akin ang VR Gear.
Kinuha ko sa lamesa ko ang Cellphone ko at tinawagan ko si Magie. Kaagad namang sinagot ni Magie ang tawag.
' Bess, matutulog na ako .. Kumain muna bago pumasok sa game.. Iba ang state ng katawan naten sa loob at iba din sa realidad.. Hindi pwedeng ginugutom ang sarili ah.. '
Kaagad akong sumagot sa kanya.
' salamat bess sa paalala.. Maglalagay ako ng Refrigerator dito sa kwarto ko para hindi ako madalas bumaba.. '
Kaagad namang natawa si Bess.
' oh siya, matutulog na ako.. Pag nasa Loob kana sa Tapat ng Taberna tayo magkita.. ' bilin nito sa akin at pinatay na niya ang tawag.
Kaagad akong bumaba papuntang kusina at kaagad na kumain ng almusal at sinabay ko na ang Tanghalian sa pagkain ko.
Habang kumakain ako ay dumating ang Butler ko na si Lucas na ngayon ay kakain na din siya.
" Princess, hindi kita masasamahan sa loob ng game.. Mag solo ka muna Princess.. " sabi nito at kaagad na umupo para kumain na din.
" hindi naman ako interesado na makilala ka sa loob ng game.. " naiinis na sabi ko sa kanya, pumunta ulit ako ng ref at kumuha ng malamig na tubig para uminom.
Pagkatapos kong uminom ay kaagad na akong umakyat papunta sa kwarto ko.
Kaagad na akong humiga sa kama ko at nilagay ang Helmet sa Ulo ko.
Kaagad akong pumikit at sinabi ang mga salita.
" Link Start !! " I said and everything turned into black..
~~~~~
VR Gear ~~Consist of an Helmet and a Memory Card and also a Mini System Unit Where you Insert The Memory Card.
~~~~~
I Need Your Comments And Suggestion, kung may Mali I Eedit ko po kaagad..
YOU ARE READING
Battle Conquest Online
Adventure# 32 sa VRMMORPG , salamat sa pag ranked xD Ang Storyang Ito ay tungkol sa babaeng ulila na pinamanahan ng kanyang magulang ng milyong-milyong pera.. Ang Babae ay napakagaling sa paglalaro ng computer games at nakahiligan niya ito nung high school...