4

170 18 2
                                    

Cô vừa thông báo xong, tất cả liền ồn ào bàn tán lên.

Một cậu học sinh giơ tay ý kiến. - "Cho em hỏi tí ạ! Đồ ăn là tự lo phải không ạ?"

Cô nhẹ nhàng nói. - "Đúng thế, mấy bữa ăn cái em tự lo liệu. Nhà trường chỉ chịu trách nhiệm dẫn các em đi chơi!"

Vừa nghe được câu trả lời từ cô, cả lớp lại nhao nhao như cái chợ!

"Tự làm đồ ăn?" - Lisa tự nói nhỏ với mình.

"Sao? Không biết nấu ăn?" - Jeon Jungkook kế bên đeo tai nghe hỏi.

"Liên quan đến anh?" - Lisa cứng đầu, không thèm trả lời cậu bạn bên cạnh.

"Gì? Tôi chỉ hỏi thôi."

"Tôi không thích trả lời đấy rồi sao?"

"Tôi đang nói chuyện bình tĩnh với cô nhé!"

"Thái độ của tôi không bình tĩnh chỗ nào?"

...

Lại cãi nhau nữa rồi!

Lúc trước thì im lặng đến nỗi nghe thấy cả tiếng gió, còn bây giờ thì trước lại cãi nhau, sau thì liếc nhau muốn mù luôn con mắt. Sao phải như thế nhỉ...?

Biết đâu...!

Bên bàn Chaeyoung thì yên lặng như hai viên đá ngồi kế nhau, hoàn toàn không nói với nhau câu nào, thậm chí cả mấy câu như 'Ê', 'Này',... Cũng không thốt nỗi ra miệng.

Hình như bên lớp của Jennie và Jisoo thì khác, Jisoo ngồi với Jin vui vẻ nói chuyện, một câu cãi nhau cũng không có, Jennie cũng không khác là bao, lâu lâu quay sang đánh Taehyung một cái rồi xoa đầu nhau, hay là bẹo má nhau các thứ, y như cặp tình nhân mặc dù không phải.

Nhìn lại lớp bên đây thì...

Khác nhau một trời một vực kia mà!!

Giờ ra chơi, bốn cô nàng tiếp tục xuống căn tin trường, lại gặp phải bốn anh chàng lớp khác, tên tuổi bất minh.

"Các anh có thể nhường chỗ cho chúng tôi đi qua?" - Jisoo nhẹ nhàng nói

"Kim Jisoo phải không?" - Anh chàng đối diện Jisoo, giọng hơi trầm, nghe như mấy thanh niên muốn kiếm chuyện.

"Đúng!" - Jisoo gật đầu, nhìn anh ta.

"Làm bạn gái anh nhé!" - Giọng nói lập tức biến đổi, khuôn mặt cũng nở nụ cười.

Hết hồn, tưởng vụ gì to lớn, ai ngờ là tỏ tình.

Hú hồn chim én, tưởng ai tới kiếm chuyện với Jisoo.

"Xin lỗi!" - Jisoo lách qua người họ, hướng phía canteen mua thức ăn và nước uống.

Ba người khác cùng đi với anh ta, cũng tỏ tình với ba cô, người thì tặng chocolate, người thì tặng hoa, còn có người gửi thư tình.

Bốn cô nàng nhà ta, thẳng thừng từ chối.

Sau khi hết giờ ra chơi, họ lên lớp học tiếp, sau đó ra về.

Thời gian cứ thế trôi và đến tuần sau, buổi cắm trại chính thức được tổ chức, bốn anh chàng nhà mình hình như có âm mưu nào đó.

Hôm đi cắm trại, bốn cô gái xách túi to túi nhỏ, túi lớn túi bé đựng một tá đồ ăn và một đống vật dụng cần thiết rồi lên xe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BANGPINK] One Two Three Loved YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ