CHAPTER 27

652 18 1
                                    

A/N

#Sometimes no matter..! how much you want things to happen!, all you can do is wait...

#No one is perfect understanding is important!  ( Q&S)

**********************************************************

Her POV

Nahihiyang nakitingin ako sa kanya habang nag hahain siya ng pagkain sa harap ko. 

Waaahhh ano bang ginawa ko kanina!  Siya pala ang nagligtas sakin kagabi tapos..  Binato bato ko pa siya ng unan sa mukha.

" mabuti naman at gising kana iha. Kamusta ang pakiramdam mo?"  nakangiting bati sakin ng isang matanda.

" maayos naman ho ako..  Salamat po pala sa pagpapatuloy nyo sa akin dito" nahihiyang sabi ko. 

Nag iinit ang mag kabila kong pisnge dahil sa paraan ng pagtitig niya sa akin.

" hindi ako dapat ang pasalamatan mo iha..  Si ezra ang nagdala sayo rito..  "

Kumunot ang nuo ko " sino hong ezra..? "

" hanggang ngayon ba naman ikakait mong kilala mo ako? " malamig na boses na sabi nito.. 

Siya pala..  Si ezra..

Yumuko ako at sineryoso ang mukha.  " i'm  telling you the truth..  Hindi kita kilala.   " mariing giit ko. 

Nakatingin lang ako sa mga kamay ko na nasa hita ko na ngayon ay mahigpit ang kapit sa damit na suot ko. 

" stop lying brielle!  I just do that to protect you!  Please patawarin mo na naman ako! " hinigit niya ako patayo saka Nagmakaawa. 

" you stop it!!  " i scream " dahil sayo nagkakagulo kaming magkakapatid!  Dahil sayo nalilito ako ! Nalilito ako dahil parang maski sarili ko hindi ko kilala!!! " i broked down.

Napaupo ako sa sahig saka sinapo ang sariling mukha..  Hindi ko mapigilan ang patuloy na pagdaloy ng luha sa aking mga mata habang kagat kagat ko naman ang itaas na labi para mapigilan ang pagkawala ng aking mga hikbi. 

Umupo siya sa harap ko saka mabilis na kinuha ang kaliwang kamay ko. 

Bigla siyang nanigas ng makita ang marka ng hiwa sa aking pulsuhan. 

" putang ina!!!!  Putang ina!!!! " i heard him cursed.  Tumayo siya at hinagis ang mga bagay na mahawakan nito.. 

Samantalang ako..  Para lamang akong tuod na nanonood sa kanya. 

" oh dyos ko po!!!!  Ezra?!  Anong nangyayari?! " biglang dating nung matanda.  " alvin!  Jade!!!  Tulungan nyo ko! "

Nakatingin lamang ako sa kanila habang pilit nilang pinipigilan si ezra sa pag wawala,  ngunit ni isa sa kanila ay hindi magawang makalapit rito. 

" fuck!!!  Miller!  What do you think ypur doing?! " biglang dating ni caleb.  Tummingin ito sa akin tapos kay ezra.  Agad siyang lumapit at sinubukan rin niyang pigilan ito. 

" fuck!!!  This is all my fault!!  Shit shit shit !!!! Tang ina!!!! "

Patuloy lang sya sa pagwawala habang umiiyak.. 

Huh?

Hinawakan ko ang aking pisnge..  Bakit umiiyak ako? 

' i love you baby.... '

Ack..!!! 

' i love you brielle.. '

I love you...

Your Song [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon