Test phốt trước!
Ây, sebongeiss mị mong rằng khi đọc được những dòng chữ mị sắp viết thì cậu sẽ không giận mị, thú thật thì mị cũng không ghét cay đắng ghét đắng cậu mấy đâu. Kiểu vừa ghét mà cũng vừa thích ấy, thích ở cái điểm hồn nhiên, vô tư, dân chơi không sợ mưa rơi của cậu ấy. Còn ghét thì đây là vào một lần gây war tranh cải gần đây mà mị cũng không muốn nói rõ ở đây.
Cậu ấy đã vào comment những câu gây khó chịu cho người đọc nó như " tôi cũng cảm thấy team này trẩu bome ấy ".
Trước khi nói ra những câu nói ấy cậu cũng đã thử xem lại bản thân mình có trẩu như vậy hay chưa, đi follow người khác rồi sau đó unfollw là sao những hành động ấy có gọi là trẩu không mọi người nghĩ thử xem.
Và mị cũng xin góp ý với những bạn đã và đang làm cái hành động follow rồi unfollw ấy hãy suy nghĩ lại đi, đừng làm cái trò trẻ con, ấu trĩ ấy nữa. Không thôi bị bóc phốt thì nhục mặt lắm ấy và những bạn có ý định gây war tranh cải thì làm ơn cho mị xin đi, muốn được nổi tiếng lắm à? Làm mấy cái trò sửu ấy làm gì? Được ích lợi gì ư?
Những bạn là người qua đường như sebongeiss thì đừng comment những câu ngớ ngẩn và ngu xuẩn ấy nữa, trước khi nói ai đó hãy suy nghĩ thử bản thân mình có như vậy hay không cái đã. Ông cha ta ngày xưa có câu " uốn lưỡi bảy lần trước khi nói " có nghĩa là khi nói một điều gì đó phải biết suy nghĩ xem nó có phù hợp, đúng trường hợp để nói hay không.