Chương 41 : Khổng tiểu thư thể lực thật tốt

1.1K 97 0
                                    







Muộn Vãn Chiếu phát hiện Khổng Hi Nhan đang trốn tránh chính mình nguyên một buổi sáng.

Nàng muốn hỏi có phải hay không bởi vì nàng tối hôm qua thượng uống nhiều quá làm cái gì chuyện khác người, nhưng Khổng Hi Nhan căn bản chưa cho nàng cơ hội, nhìn thấy nàng cũng đừng khai tầm mắt vội mặt khác đồ vật.

Sáng nay thượng nàng từ Khổng Hi Nhan cách vách phòng tỉnh lại có chút ngốc, theo sau ra cửa, gặp được đang ở tẩy khăn trải giường Khổng Hi Nhan, cách đó không xa còn hữu dụng hai cái gậy gỗ đáp tốt cái giá.

Mặt trên phô chăn.

Chăn đơn đã bị gỡ xuống, chính đặt ở một bên trong bồn.

Nàng cực lực hồi tưởng tối hôm qua thượng phát sinh sự tình, nhưng ký ức còn thừa không có mấy, chỉ có linh tinh một chút, nàng giống như cùng khổng hi nhan đi rồi thật lâu lộ.

Kia nàng có hay không nói cái gì?

Hoặc là làm cái gì?

Vì cái gì nàng sáng sớm thượng lên muốn tẩy chăn đơn?

Muộn Vãn Chiếu say rượu sau sắc mặt thiên lãnh, lại bởi vì mất đi này đoạn ký ức mà âm trầm vài phần, cố tình Khổng Hi Nhan hiện tại còn trốn tránh nàng, cho nên nàng mặt đắp sương lạnh, trước sau căng thẳng hàm dưới, môi nhấp thẳng, mục nếu hàn băng.

Khổng Hi Nhan cùng nàng đánh cái đối mặt đều cảm thấy lạnh lẽo mười phần, nàng vốn là đối tối hôm qua sự tình không biết như thế nào cho phải, nhìn thấy nàng này phó biểu tình cho rằng nàng hối hận.

Liền càng không nghĩ thấy Muộn Vãn Chiếu.

Cho nên mới vẫn luôn trốn tránh nàng.

Nhưng là tránh được mùng một tránh không khỏi mười lăm.

Nàng giặt sạch chăn đơn sau từ trong viện sau khi trở về, bị Muộn Ván Chiếu kéo lấy tay cổ tay ngồi ở ghế tròn thượng, hai người ở tứ phương trên bàn giằng co.

Khổng Hi Nhan nghiêng đầu xem mắt nàng lạnh mặt, châm chước sẽ hô: "Muộn tổng? Tìm ta có việc?"

Muộn Vãn Chiếu nghe vậy xem nàng: "Dứt lời."

Khổng Hi Nhan ngẩn ra sẽ: "Nói cái gì?"

Muộn Vãn Chiếu lãnh mi mắt lạnh mở miệng: "Tối hôm qua......"

Nàng lời nói bị Khổng Hi Nhan đánh gãy.

"Tối hôm qua chúng ta coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh đi, ta biết ngươi uống say, ta cũng có không đúng, ta không đẩy ra ngươi là ta không tốt, ngươi yên tâm, ta có thể đương sự tình gì đều không có phát sinh quá! Ta thề!"

Khổng Hi Nhan bộ dáng nghiêm túc thề, Muộn Vãn Chiếu lại nhìn chằm chằm vào nàng. Liên tưởng đến nàng mới vừa tẩy chăn đơn, Muộn Vãn Chiếu sắc mặt càng ngày càng đen, mục như lưỡi dao sắc bén, đao đao quát ở Khổng Hi Nhan trên người, nàng âm trắc trắc mở miệng: "Khổng tiểu thư thật đúng là hào phóng đâu."

"Không —— không hào phóng."

Khổng Hi Nhan cảm thấy chính mình lại ngồi xuống đi liền lời nói đều sẽ không nói, vội vàng đứng dậy: "Muộn tổng nếu là không có gì sự ta đi trước."

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenWhere stories live. Discover now