YA YA YA

163 21 0
                                    

Media: YA YA YA - MXM

Trung học Hwanggeum lại được một phen sóng gió, thay vì chỉ có giải đề thi thì học sinh trong trường còn bận rộn giải mã hiện tượng Park Woojin và Ahn Hyungseob

Học sinh Ahn Hyungseob sau khi dính phốt đã gây không ít hoang mang cho dân chúng trong trường. Chuyện chưa qua được bao lâu, Ahn Hyungseob lại vướng vào nghi án hẹn hò. Tính ra nếu Ahn Hyungseob là idol thì bây giờ công ty quản lý của cậu chắc khổ sở lắm.

Mà hẹn hò với ai chứ? Là Park Woojin.

Toàn trường đều biết Ahn Hyungseob nhưng hơn 2/3 trường không biết Park Woojin, quá sức ngang trái. 1/3 còn lại biết Park Woojin chỉ biết thở dài.

Số người biết hết cả hai là lớp 11 chuyên sâu, riêng Lee Daehwi đang sốc phản vệ thì còn lại phản ứng theo nhóm 1/3 người biết Park Woojin.

Tại sao lại thở dài? Vì tiếc cho Ahn Hyungseob hay vì ghen tị với Park Woojin?

--

Hwanggeum vẫn bận rộn với chữ số sách vở như thường ngày, nhưng mọi người cũng kịp để ý dạo gần đây Hyungseob không còn đến trường một mình nữa và thậm chí giờ ăn hay giờ ra chơi, bên cạnh cậu luôn có một tên mặt liệt khi thì khoác vai khi thì nắm tay nói chung là luôn dính lấy nhau. Chuyện chẳng có gì để thở dài nhưng thái độ của Woojin lại khiến người khác ngao ngán. Hyungseob vẫn là Hyungseob đáng yêu trong mắt mọi người, lúc nào cũng vui vẻ với mọi thứ xung quanh, gặp ai cậu cũng phấn khởi bắt chuyện. Đặc biệt dạo gần đây đúng là Hyungseob cưng đến trụy tim, có lẽ đang yêu?

Nếu là lúc trước, tức là lúc không có Woojin bên cạnh Hyungseob, bất cứ ai cũng không để lơ thỏ béo được, giá nào cũng nhào tới xoa nắn cặp má phúng phính rồi hồ hở tám chuyện. Còn bây giờ đố ai dám lại gần, Hyungseob đáng yêu bao nhiêu tên bên cạnh lại đáng sợ bấy nhiêu. Mỗi lần Hyungseob réo tên ai thì người đó chưa kịp cười lại với cậu thì xanh mặt ngay vì Woojin mặt mày khó ưa mắt xếch nhìn người ta như ăn tươi nuốt sống. Có mấy bạn vô tư cứ thế chơi đùa cùng Hyungseob là dịp người ta được kiểm chứng bộ mặt mất sổ gạo thật sự là như thế nào, chính là bộ mặt vừa tức đến ửng đỏ vừa đau đến tím ngắt, rồi cũng đùa được đôi ba câu Hyungseob lại bị lôi đi bởi Woojin, nhanh đến nỗi một lời tạm biệt Hyungseob cũng không thể nói.

Nhưng nếu chỉ có Woojin và Hyungseob, người ta lại được dịp sợ đến mức ... khinh bỉ, cái này chắc Daehwi là người hiểu rõ nhất. Tỉ dụ giờ ăn, một cái bàn riêng của Woojin và Hyungseob. Thật ra không ai dám mò lại ăn cùng Hyungseob nhưng cũng nuốt không trôi cơm. Ôi chúa ơi, Park Woojin thù hằn với cả thế giới đang cười hở cả răng cả lợi suốt cả buổi ăn với Hyungseob kìa. Không chỉ cười, bao nhiêu thứ ôn nhu Woojin dành cho Hyungseob thì cả trăm quyển ngôn lù vẫn không thể tả hết, nào là thổi canh, lựa cà rốt, lau miệng dính sốt, lấy nước,... Con người không thể thay đổi nhanh như thế được!

Còn nếu trong thư viện, ôi đệt Park Woojin vào thư viện đấy. 1/3 người biết Park Woojin không thở dài chẳng lẽ báo lên cô thủ trưởng đuổi tên đó ra để trả lại sự nghiêm túc vốn có của thư viện. Hyungseob đọc sách hay làm bài thì Woojin ngồi kế bên cũng bận rộn. Bận ngắm Hyungseob, ngồi ngắm đến mỏi lưng thì trườn dài lên bàn ngắm. Bận che nắng cho Hyungseob, chỉ cần mười bước chân có thể đến cửa sổ kéo màn lại nhưng thấp thoáng nghe Hyungseob nói "gió mát quá" thế là Woojin thẳng người cản nắng chứ không thể kéo màn khuất gió. Bận nghịch người Hyungseob, thư viện muôn đời chán ai cũng biết, chán là phải nghịch, bảo Park Woojin nghịch sách thì quá sai vì sách là kho tàng tri thức, nghịch người khác thì tội con người ta quá, mà thật ra Woojin chỉ muốn nghịch Hyungseob thôi, trắng thơm béo mềm nghịch sướng tay lắm Woojin nhỉ?

LOVE TINT [ Woojin & Hyungseob]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ