Hé lu!! Hôm nay đăng trễ rồi huhu, xin lỗi các bn đọc giả nha.
T/g đã trở lại và ăn hại... Àk nhầm!! Là lợi hại hơn xưa ( chắc là lợi hại ak!! ) Ahihi!!
Tập hôm nay sẽ khá là... Thúuuuuu... Zịiiiiiiiiiiii... Đó nha!!
Thui mị ko nhảm nữa chúng ta đọc truyện thôi hí hí!!
-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$-$
Hôm nay là một ngày cuối tuần đi chơi của cj Lucy và 3 người bn khác là Simmy, Jack và Nấm. Bầu trời trong xanh, mát mẻ, ko khí thì trong lành thoáng đảng. Nhưng có hai người khuôn mặt cứ như đang lo âu, thấp thỏm.
- Jack ơi! Sao tui thấy hơi sợ sợ về chuyến đi chơi hôm nay đấy!? - Simmy nói Jack mà khuôn mặt thì có vẻ bất an.
- Uk! Tui cũng cảm thấy vậy đấy! - Jack cũng khá lo lắng.
( Các bn biết tại sao ko!? Là tại vì cj Lucy đấy, muốn biết như thế nào thì đọc tiếp nha!! - t/g. Coi chừng ngươi nữa đó!! - cj Lucy. Ahuhu!! - t/g ).
- Chúng ta đi chơi thôi!! - Lucy reo lên.
- Uk ~~~ - Jack và Simmy giọng yếu như gió.
- Cho tui đi với được ko!? - tui ( t/g ) níu áo cj Lucy.
- Ngươi ở nhà đi! Ko nói nhiều! - cj Lucy nói một cách dứt khoát ko thương tiếc tui ( t/g ) luôn.
- Nhưng trước tiên chúng ta hãy tới bệnh viện đã! - Lucy.
- Sao ko đến thẳng công viên trò chơi minicraft luôn!?? - Simmy ( mik chế tên từ miniworld và minecraft đó nha! - t/g ).
- Ờ thì... Thì.... - Lucy ngập ngừng ko biết nói sao.
- Àk~!!... Hiểu rồi nha~~!... Tới thăm Nấm đúng ko!!? - Simmy cười cười rồi liếc mắt nhìn Lucy.
- Đâu có đâu!! Tại... Tại hôm nay Nấm mới xuất viện nên.... - Lucy đỏ mặt.
- Rồi, rồi!! Hiểu mà, hiểu mà! - Simmy khoác tay hai người ( là Jack và Lucy ) kéo đi.
- Ơ!?... Hiểu gì!?? - Lucy ngơ ngác.
---------- Ở bệnh viện ------------
Lí do mà cj Lucy muốn hôm nay đi chơi là có hai lí do:
1. Trừng phạt hai người kia.
2. Hôm nay chính là ngày Nấm xuất viện, nên cô muốn đưa Nấm đi chung cho a khỏi chán.
- Nấm ơi!! Đi chơi cùng tụi này đi!! - Simmy mở cửa.
- Ủa!? Mọi người!? Chào! Hôm nay sao qua thăm tui sớm vậy!? - Nấm đang đọc sách, nghe tiếng Simmy thì a nhìn về phía cánh cửa đã được mở toan ra.
Ba người đó có ba khuôn mặt khác nhau luôn: Lucy thì thẹn thùng, Simmy thì zui zẻ, Jack thì lạnh lùng. ( Hay nhở!?? - t/g ).
- Ko phải qua thăm thôi đâu!! Hôm nay cậu xuất viện đấy!! Nhân dịp cậu xuất viện thì đi chơi với tụi mik đi ha!!? - Simmy zui zẻ.
- Ko phiền mọi người chứ!?? - Nấm sợ mọi người ko thik.
- Ko sao đâu! Bn bè với nhau cả mà! - a Jack im lặng h đã lên tiếng, rồi nhìn về phía Lucy nói - với lại....
- Thật ra muốn cậu đi chơi cùng là ý kiến của Vy đó!! - Jack và Simmy nhìn nhau hiểu ý rồi đồng thanh.
- Nè!! Tớ nói thế hồi nào!!?? - Lucy quay sang khi nghe câu nói của hai người đó.
Cj Lucy bật dậy khỏi chiếc ghế rồi vừa nói vừa đi qua chỗ hai người thì....
- Uấy!! - Lucy.
Lucy bị Simmy gạt chân té nhào vào người Nấm, thế là... hai người ôm nhau ( Ahihi! - t/g - Có hai ánh mắt đang nhìn tui như muốn giết tui luôn ak hiu hiu~! Akkkkkk... Cứu với!!! ).
- Ye!! Kế hoạch thành công rồi!! - Simmy đập tay với Jack nói. ( Àk~~! Thì ra là có ý đồ từ trước! A hí hí - t/g ).
Lucy có thể nghe được từng nhịp tim từ trong lòng ngực Nấm, cô cảm thấy rất ấm áp khi được ôm lấy Nấm. Nấm thì ôm Lucy trong lòng, mà cứ có cảm giác như muốn bảo vệ cô ấy. Nấm và Lucy ôm nhau được vài phút rồi cuối cùng thì hai người lấy lại được lý trí của chính mik.
- Uấy!! Tớ... Tớ... Tớ xin... Xin lỗi!! - cj Lucy đẩy a Nấm ra, mặt thì đỏ như trái ớt.
- Ak~... Sao cậu cứ xin lỗi mik hoài vậy!? Cậu chưa đáp trả lời tỏ tình của tớ đâu đấy! - Nấm cũng khá đỏ mặt nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. ( Tay Nấm bị va vào thành giường nha! - t/g ).
- Cậu có sao ko!!?? Tớ xin lỗi!! - Lucy bối rối.
Nấm kéo Lucy lại rồi ôm chầm lấy cô, làm cho cô giật mình.
- Này!!... Cậu... Cậu làm gì vậy!!?? - Lucy giãy nảy.
- Cậu đừng xin lỗi nữa~~ - Nấm thỏ thẻ vào tai Lucy.
- Cậu... Cậu nói gì vậy chứ!! - vì hành động của a Nấm nên làm cho cj Lucy mặt đỏ phừng phừng.
- Cậu có thik tớ ko?? - Nấm nhẹ nhàng nói - Hãy trả lời tớ đi! Đây là lần thứ hai tớ lấy hết can đảm để nói cho cậu nghe rồi đấy! Vì vậy hãy trả lời tớ đi! Được ko!??
- Tớ... Tớ... Tớ cũng thik cậu! Nhưng... Nhưng nói ra sợ cậu sẽ ko đồng ý! - cj Lucy mặt vẫn còn rất đỏ.
- Sao lại ko đồng ý chứ! - Nấm nhìn mặt Lucy đỏ rồi mỉm cười nói.
Hai người kia thì đang ngồi ăn bánh gato bự chảng luôn.
- Khục khục! Nè hai người! Đi xuống làm giấy tờ xuất viện rồi đi chơi thôi! - Simmy là người lên tiếng đầu tiên phá tan ko khi im ắng đó. ( từ giờ " khục " là chỉ tiếng ho nha! - T/g ).
- Uk uk! Được rồi! - Lucy và Nấm cùng đồng thanh.
Khi làm xong giấy tờ thì mọi người cùng về nhà Nấm, chờ Nấm thay đồ rồi cả đám cùng đi đến công viên.
---------- Ở công viên --------------
Jack nắm tay Simmy, Nấm thấy cj Lucy hình như cũng muốn được như vậy nên hỏi.
- Vy! Bà gato àk! - Nấm.
- Đâu có! Tui nhìn cảnh này của hai người đó quen rồi! Hơi đâu mà gato chứ!? - Lucy.
- Chắc bà thấy cô đơn lắm!... Vậy thì... nắm tay tui đi! - Nấm ngỏ lời.
- Ko... Ko cần đâu! - Lucy có chút bối rối.
- Ko sao đâu mà! Chúng ta đã làm người yêu rồi! - nói xong a nắm tay cô dắt đi tới chỗ hai người kia.
Cj Lucy chưa kịp nói gì thì đã bị a Nấm nắm tay kéo đi. Cj Simmy và a Jack thấy hai người nắm tay nên cũng zui lay.
- Vy với Nấm nha~~!... - Simmy và Jack nhìn rồi cười cười.
- Hai người biết tay với tui! - Lucy nói rồi reo lên - ak!! Có tàu lượn siêu tốc kìa!! Hai người chết chắc rồi! - cô quay lại nói.
( Simmy và Jack ko chơi được tàu lượn siêu tốc nên rất sợ. - t/g ).
* Lúc mua vé *
- Vy ơi~ Nấm mới xuất viện nên chắc vẫn còn mệt nên ko chơi được tàu lượn siêu tốc đâu nhỉ!? - Simmy biết Lucy chắc chắn sẽ lo lắng nên đã kiếm lí do để ko chơi trò đó - hay chúng ta đi chơi trò khác đi ha!?
- Ông chơi được ko!? -Lucy nhìn sang Nấm.
- Ko sao đâu, tui ổn mà! - Nấm.
- Vậy thì còn đợi gì nữa chúng ta lên tàu thôi!! - Lucy cười gian.
Thế là cả bọn cũng đã lên tàu.
.5...
.4...
.3...
.2...
.1....
- Xuất phát thôi!!! - cj Lucy cực kì thik tàu lượn siêu tốc đấy.
- Akkkkkkkkkk... - Simmy và Jack vừa hét vừa bụm miệng vì mắc ói.
* Lúc xuống * ...
- Zui ko Nấm!? - Lucy cười.
- Uk zui! Nhưng hai người kia có sao ko vậy!? - Nấm chỉ tay về phía chỗ hai người kia, trông họ giống như sắp gục ngã vậy ak.
- Chắc ko sao đâu hì hì! - Lucy nhìn Nấm cười, rồi chạy tới chỗ Jack và Simmy - chỉ mới bắt đầu thôi mà! Cuộc zui còn dài!
- Tha cho bọn tui đi mà~~~ - Simmy và Jack như muốn xỉu mà xỉu ko được mới đau.
Lucy không để ý, cô tiếp tục chơi những trò chơi khác và làm cho hai người kia chết dở sống dở mấy chục lần như: đi nhà ma thì Simmy mém xỉu, chơi game bắn súng thì Jack bắn ko trúng nên bị phạt hôn má Simmy,...
Đặt biệt là những trò chơi đó cj Lucy bắt Simmy và Jack phải trả tiền vé hết.
Lúc đi chơi xây lâu đài cát thì Nấm với Lucy một đội còn Jack với Simmy một đội. Lucy biết là Simmy ko được khéo léo cho lắm con Jack thì không thể giữ được bình tĩnh lâu được nên....
- Hazzz~~!! Thật là bực mình mà!! Tại sao lại chơi trò này chứ!! - Jack mất bình tĩnh.
Sau đó lâu đài cát đang xây dở của họ bị đổ....
- Chán quá đi!! Sao mà cứ đổ hoài vậy nè trời!!?? - Simmy cũng mất kiên nhẫn.
Rốt cuộc thi đội của Nấm và Lucy thắng còn đội của Jack và Simmy thua, nên cũng bị phạt.
* Lúc đi xem phim *...
- Nè mọi người!! Ko đi mua bắp rang với nước ngọt àk!! - Lucy.
- Uk chờ chút! - Simmy.
- Tui ko ăn đâu! - Nấm và Jack.
Sau đó vì chạy nhanh nên Lucy đã tông vào ai đó, cô ngã xuống....
- Ui da!! ... Mik xin lỗi nhé!! - Lucy vội vàng xin lỗi.
- Ko sao đâu! Mik mới là người phải xin lỗi mà!! - Cậu ấy đưa tay cho Lucy nắm lấy để kéo lên thì....
- Cậu ko sao chứ!! - Cả ba người là Simmy, Jack và Nấm.
Nấm đỡ Lucy dậy, chàng trai kia thì nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của cô mà không khỏi phải xao xuyến.
- Xin lỗi cậu nhé! Cô gái ngốc nghếch này hay va vào người khác lắm. Mong cậu thông cảm! - Nấm.
- Này!! Sao lại nói tớ ngốc nghếch chứ!!?? - Lucy khó chịu.
- Ko nói ngốc thì biết nói sao giờ!? - Nấm trêu Lucy, rồi quay sang hỏi a chàng kia - Còn cậu có sao ko!?
Chàng trai kia ngắm Lucy một hồi, nghe tiếng Nấm mới giật mình lên tiếng....
-... Àk... Mik ko sao đâu, mà mik tên là ??? Còn mấy bn tên gì!? - ???....
/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"/"
End rùi nè!!
Nếu các bn muốn biết cậu con trai đó tên gì thì hãy nhớ đón đọc tập sau nghen!!
Àk mà cuối cùng cj Lucy cũng đã chấp nhận lời tỏ tình của a Nấm rồi ahihi!!
Nhớ nhấn vào ngôi sao và cmt để mik có thêm động lực viết tiếp nha!!!
Tập này mik viết hơn 1500 từ lận đó hiu hiu mỏi tay quá!!
Pp!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nấm Gumball - Vy Lucy ( Fanfit ) ( Drop )
RomanceThật sự xin lỗi vì đã drop bộ này giữa chừng. Đây là bộ đầu tiên mình viết, hồi đó văn chương còn tệ và trẻ trâu dữ lắm. Mình định là xoá bộ này rồi nhưng thiệt sự là mình tiếc lắm, đây là bộ đầu tiên mình viết dù không hay hay có thể gọi là dở như...