[Đóng] Tuyển thực tập sinh

569 50 70
                                    

Xin chào các bạn, tôi là Kun - Boss của DPT (Ổ Ghẻ), thời gian gần đây DPT phải rest toàn bộ chỉ hoạt động Hậu Cần vì lý do thiếu nhân lực, mất tích, không trả đơn khách, và các thành viên đa phần đều rest (tạm nghỉ). Sau một thời gian lọc máu khó khăn bằng lý trí thay vì con tim, thời kỳ mà DPT trải qua không biết bao nhiêu lần để giữ lại những người có năng suất, và sẽ gắn bó lâu dài cùng team. Đợt này mở ra cũng thế, đầu vào tổng cộng 10 bạn, nhưng chỉ giữ lại 5 bạn duy nhất sau 1 tháng làm "thực tập sinh" tại team. Bạn biết đó DPT không phải cái động không chủ muốn vào thì vào, chán thì kemeno :) cho nên những cựu thành viên đã rời khỏi cũng là những người từng rất nỗ lực. Một phút xin cảm ơn tất cả các bạn đã từng cộng tác cùng DPT!

Tiếp sau đó Kun muốn nêu vài quy tắc cơ bản trước khi làm đơn đăng ký thực tập sinh, những quy tắc nếu phát sinh thì sau khi làm thành viên chính thức sẽ được thông báo sau.

+ Yêu cầu không cần thông dụng photoshop, các phần mềm trên điện thoại nhưng có khả năng xử lý hình ảnh khá, xuất hình ảnh chất lượng.

+ Yêu cầu cân bằng được thời gian học và online, khi trở thành thành viên chính thức các khung giờ để hoàn thành nhiệm vụ phải chuẩn nhất. Không lơ là, bơ nhóm, đổ tội giữa học và online.

+ Yêu cầu có tâm lý hòa nhã không bất cần, háo thắng, cộc cằn, thanh niên nghiêm túc dẫn đến chiến tranh giữa các vì sao. DPT thường có những cuộc tranh luận rất gắt và khắc nghiệt để bảo vệ quan điểm, lắng nghe quan điểm khác, nhưng sau khi cuộc chiến kết thúc, DPT là một gia đình.

Các mục tuyển:

DESIGN/BOOKCOVER/EDIT: Số lượng 4

+ Tên/Nickname:

+ Tuổi/Năm sinh:

+ Sử dụng phần mềm:

+ Link facebook:

+ Link sản phẩm: Ít nhất 3 sản phẩm.

+ Lời cam kết:

REVIEW: Số lượng 4

+ Tên/Nickname:

+ Tuổi/Năm sinh:

+ Link facebook:

+ Thể loại chính:

+ Lời cam kết:

REPLY: Số lượng 2

(Hỗ trợ trả lời tin nhắn trên fanpage, gửi link fanpage và wattpad, công việc tuy nhẹ nhưng không nhẹ như đã tưởng vì số lượng truy cập khá cao, tương tác nhiều.)

+ Tên/Nickname:

+ Tuổi/Năm sinh:

+ Link facebook:

+ Thời gian online một ngày (yêu cầu có gmail riêng):

+ Lời cam kết:

...

*Sau khi đã đăng ký bạn chỉ cần chờ đợi bọn mình trả lời và giao một bài test nho nhỏ thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, nếu đạt sẽ chính thức trở thành thực tập sinh DPT.

Cảm ơn các bạn đã đọc và ghé qua!

...

TOPIC NHẬN ĐĂNG KÝ TỪ NGÀY 4/10/2018 CHO ĐẾN NGÀY 7/10/2018

Cập nhật lần cuối vào 4/10/2018 - 11: 37 PM


Thân: Boss DPT - Kun

Thân: Boss DPT - Kun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Phòng thông báoWhere stories live. Discover now