Chap23 : Thật ra .. Anh là ai??

621 22 38
                                    

 Đã có ý tưởng nhờ việc coi hent =]]]]] Hơi mang tính chất mạo hiểm và bớt ttoll từ đây , đọc xem có thấy hay ko nha . Sẽ cố viết 2k từ !! Ko like ko viết nữa :< ~

Anh Nak đang vui vẻ dẫn gia đình mik đi dạo phố , họ đang rất vui vẻ và vô cùng hạnh phúc , trò chuyện cười tươi vui . Nhưng có một người thanh niên cao ráo xuất hiện ngay trước mặt họ , anh ta mặc bộ Vest đen gọn gàng , cúi đầu :

 - Cậu chủ , thời gian nghỉ phép của cậu đã hết , mau quay trở lại với thế giới của mik , cậu đã nghỉ suốt 3 năm rồi , vị trí đó gần như bỏ trống và nay tôi phải đem cậu về 

 - Chờ .. Chờ đã - But ngạc nhiên - Đi đâu ? Anh ta nói gì vậy Nak ?

 Anh Nak cúi đầu xuống và lặng im ...

 - Thật ra .. Anh là ai vậy Nak ??

 - Thẩm phán địa ngục , người nắm giữ đội quân hắc ám xương , người giữ chìa khóa mở cổng địa ngục và nắm chức vụ cao nhất trong Thế giới hắc ám sau ông chủ Raise ( Cha Nak ) . Đến giờ đi rồi , ông chủ đã dặn phải mang cậu về . 

 Bỗng một lỗ đen kì lạ mở ra hút lấy 2 người họ và biến mất . But vô cùng sững sờ và kinh ngạc , cô chạy đến Cung Điện Ánh Sáng thấy mọi người đã được triệu tập đủ và có vẻ như đang chờ cô:

 - Chị tới rồi sao ? Ilumia đang chờ chị trong đó - Vio 

 Cô bước vào thấy Ilumia đang có vẻ trầm lặng , suy tư

 - Có chuyện gì xảy ra vậy ? Sao mọi người trông hoảng hốt quá !

 - Xeniel , hôm qua ông ta đang thăm dò địa hình thì bị một kẻ nào đó ám sát , Xeniel may mắn thoát được nhưng bị độc dược cực mạnh do hắn gây ra làm tê liệt , hiện đang hôn mê 

 - Tại .. Tại sao mọi chuyện lại xảy ra nhanh quá vậy ?? Nak .. Anh ta mới ..

 - Ở đây mọi người đều biết cả rồi . Nak là con trai của kẻ cầm đầu thế giới hắc ám , là kẻ đã sai người ám sát Xeniel . Ta vẫn ko hiểu tại sao , thằng Shawdon nó đã viết tiêu đề là thế giới hòa bình rồi mà tự nhiên lại thêm thằng đó vào làm thế giới đảo lộn hết cả lên . Tình huống xấu nhất là : Chúng ta .. Phải giết bạn ta .. Toàn bộ Lực lượng sa đọa đột nhiên biến mất một cách kì bí ..

- Ko .. Ko lẽ ..

- Ilumia !!! Chúng ta bị tấn công !! - Thane - là Aleister !! Hắn ta bay trên trời và rải những tia sét xuống đây và nói " Đây là món quà nhỏ ta tặng chi các ngươi " 

 - Cái gì ?? Alei ? Tại sao ?? Anh ta .. Anh ta chỉ là một thằng bán bia ôm ( wtf ? =]] ) ngoài chợ thôi mà ?

 - Anh ta bị điều khiển , Hinata của tộc Huuyga đã dùng Byakugan để nhìn thấy vệt tím trong mắt họ , là do Raise ( Lol :v ) - thane

 - Nó đã diễn ra rồi , chúng ta phải chống lại nó thôi ! - Ilu 

 Và đúng như Liên Quân , 3 đánh 1 :v Khu rừng chạng vạng , lâu đài khởi nguyên và cung điện ánh sáng đánh Lực lượng sa đọa , cuộc chiến kéo dài suốt 6 tháng trời , tổn thất ko nặng , nhưng tổn thất về tinh thần là cực kì đau đớn : Họ phải chiến đấu với những người bạn của mik ..

------------------ 6 tháng sau --------------------

  - Hộc .. Mệt quá .. Cô ấy khỏe thật - But dựa lưng vào thân cây , thở hổn hển - Nếu mik ở lại một giây nữa chắc là bị lũ dơi của Verra xé xác rồi , may mà trốn được vào đây .. 

 Cô đang khá mệt , cất thanh kiếm vào bao . "Cạch!!" tiếng cành cây gãy , cô giật mik vội rút kiếm ra và quay lại 

 - Từ từ nào !! Là anh đây , Nak nè

 - Nak .. anh .. - But sững sờ , run lẩy bẩy - là anh thật sao ? Anh có biết em nhớ Anh lắm ko ?! Tại sao anh lại khơi mào cuộc chiến này ?! Và .. Thật ra .. Anh là ai ??

 Anh ta im lặng , vẻ mặt đượm buồn , nhưng khẽ cười : 

" Là chồng em " :)

Cô rưng rưng nước mắt , vội bật khóc và dựa người vài anh . " Đừng sợ , có anh ở đây rồi " - Nak . Anh hôn lên môi cô , một nụ hôn thật nồng ấm mà bao lâu anh mong chờ .. 

 - Ư .. Về đi .. Nak .. - But ngất đi vì mệt

 Anh khẽ cười , hôn lên trán cô , cõng cô về doanh trại mình mà ko ai biết .....

...................

 - Anh .. Đau quá , đây là đâu đây ? - But bị cụng đầu

 - Phòng anh đó - Nak ngồi trên ghế nhìn cô 

Căn phòng làm bằng đá tím nhẵn bóng với đồ đạc vô cùng đắt tiền . 

- Anh đã băng vết thương cho em rồi đó , em còn đau ko ?

 - Dạ .. - cô đỏ mặt nhìn Nak

 Anh thấy cô như vậy liền cười , hôn cô và ..

 - 6 tháng nay anh chưa được thưởng thức rồi , h là lúc lấy lại rồi <3

Shawdon : Đệch !! Ngoài kia đang đổ máu mà chúng m thản nhiên làm ..

 Ko có H đâu , tự nghĩ đi ~ cho hỏi là có mún đọc theo thể loại này hay troll troll tí ? Cmt ddueeeee . Ko nói gì thì tui viết ntn



[Liên Quân Mobile] [H] [NakxBut] Từ nay anh là của emWhere stories live. Discover now