Cả ba cả kinh nhìn nụ Hắc Liên sa, họ không thể tưởng nổi có một ngày xảy ra chuyện này. Những bí mật họ cố công tìm kiếm suốt thời gian qua vốn dĩ không ở nơi đâu bí hiểm mà là ở rất gần họ. Không, phải là ở ngay sát cạnh họ ngày ngày họ luôn nhìn thấy ngày ngày luôn cùng nói chuyện.
- Vậy nàng rốt cuộc là ai?_ Thiên Hàn nghiêm nghị hỏi.
- Từng là Thánh nữ của Mỵ Nguyệt giáo!_ hít một hơi dài rồi lại nói tiếp_ Hắc Liên sa truyền thuyết là có thật, và những điều lưu truyền đó cũng có thật. Nụ hoa Hắc Liên sa này muốn sinh trưởng sẽ phải hút cái ái tình của vật chủ mà nó đeo bám. Cho đến khi nào nó nở ra hoàn toàn thì lúc ấy sẽ tạo ra một đại ma khí cung cấp cho bọn ma quỷ sức mạnh, giúp những yêu ma từng bị phong ấn hồi sinh.
- Đó là lý do vì sao nàng đến Kỷ Hương viện đúng không? Vì nàng không muốn phát sinh ra tình cảm để nuôi dưỡng mần hoa gây họa kia!_ Thiên Hàn ngộ ra mọi chuyện.
- Vương gia nói không sai, Vân Lan vì sợ đóa hoa này nở nên mới trốn ở lầu xanh trốn tránh tình cảm phát sinh.
- Hóa ra lý do muội luôn né tránh huynh là vì đó hoa này sao?_ Lạc Minh nắm chặt lấy tay Vân Lan kéo về phía mình gầm nhẹ.
Vân Lan nghe lời Lạc minh nói thì rũ mi xuống thoáng nét buồn. Lý do nàng không thể nói cho mọi người biết ra chính là điều này.
- Phải! Mỗi khi gần gũi với ai đó hoặc khi có ai đó tỏ ra quan tâm chân thật với Vân Lan thì nụ hoa này sẽ phát triển thêm một chút làm tim Vân Lan đau nhói.
- Nếu vậy, tại sao nàng lại đến vương phủ của ta?_Thiên Hàn tỏ ra thắc mắc
- Vì người và Ngọc muội khác họ!_ Vân Lan ngẩng mặt lên nói_ Không biết giải thích thế nào cho đúng, Vân Lan chỉ biết mỗi lần gặp vương gia, Ngọc muội hay Phương huynh dù mọi người có đối tốt với Vân Lan ra sao hay Vân Lan cảm động vì 3 người chuyện gì thì cũng không sao. Nụ hoa không những không phát triển được mà ngược lại còn bị kiềm hãm! Cho nên, khi Vân Lan không còn chỗ nào để trốn tránh nữa mới nghĩ đến vương phủ của người và tin rằng ở vương phủ vừa có thể ngăn cản sự phát triển của Hắc Liên sa vừa có thể trốn tránh mọi người!
Lại một khoảng im lặng, mỗi người đuổi theo một con đường suy nghĩ riêng. Tiếng gió, tiếng lá bay chiếm trọng cả không gian. Chợt từ xa Thạch Bằng bay đến vẻ mặt nghiêm trọng.
- Thiên Hàn có chuyện lớn rồi!_ Tiếng Thạch Bằng vang lên lanh lảnh.
Nghe tiếng Thạch Bằng Thiên Hàn thấy hơi bực bội trong lòng, cái tên vô phép vô tắc này ỷ là đồng hương của y thì có thể nói chuyện trống không như vậy trước mặt người ngoài hay sao? Có lẽ một ngày đẹp trời nào đó y phải dạy lại hắn mới được. Nhất định một ngày đẹp trời nào đó chứ không phải ngày hôm nay vì hôm nay có đại sự ~ ~
- Chuyện gì mau nói đi!
- A! Khụ...khụ...Hồi chủ nhân!_có vẻ như Thạch Bằng đã nhìn thấy sự có mặt của nhiều người lạ nên y vội chỉnh cách nói chuyện_ Thuộc hạ đã điều tra được người mang dòng máu Tú Lệ là ai rồi người ấy chính là vương phi của người!_Thạch Bằng nói nhanh đến mức không thể nói nhanh được nữa, cứ như nếu y nói chậm 1s thì không còn cơ hội cứu vãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan gia! Mình ta xuyên không đủ rồi, sao ngươi cũng bon chen nữa hả?
AdventureGiới thiệu truyện: Nàng Trần Bích Ngọc và hắn Nguyễn Gia Khanh là "oan gia ngõ hẹp" nếu không gặp không sao, nếu gặp mặt ắt có chuyện xảy ra. Trong một lần cãi nhau với hắn vô tình bị hắn hại xuyên không, xuyên thì xuyên chứ ai sợ ai! Nhưng thiếu gì...