last letter - bức thư cuối cùng;

368 48 6
                                    

taehyung ngắm nhìn bầu trời âm u không có lấy một tia nắng, những đám mây như muốn đổ mưa bất cứ lúc nào. tay anh nắm chặt một bức thư màu xanh xám. jungkook bước đến gần vỗ nhẹ lên tay anh như để an ủi, trên khuôn mặt cậu xuất hiện một nụ cười buồn.

"thôi nào taehyung, chúng ta nên đi thôi..." họ dẫm lên những chiếc lá khô làm tiếng lạo xạo vừa to vừa khó nghe vang lên trong sự tĩnh lặng ngột ngạt của hai người.

"ồ. giờ thì đông đủ ở đây rồi." namjoon thở dài. anh mong rằng tất cả chỉ là một câu nói đùa tệ hại, nhưng anh lại thấy được đó không phải là sự thật. anh có thể thấy trong đôi mắt của taehyung và cách mà cậu ấy nắm chặt lấy bức thư như thể nó là thứ cuối cùng giúp cậu ấy có thể tồn tại đến giờ. cả ba người họ tiến về phía bia mộ ở đằng xa, tuy khu vực xung quanh đó khá bẩn nhưng tấm bia vẫn sạch bóng. dưới lọ hoa đặt gần bia mộ là những bức thư đã nhoè đi vì nắng mưa. một bông hoa lily đơn độc như bừng sáng lên giữa khung cảnh buồn tẻ. taehyung siết lấy bức thư chặt hơn khiến cho tờ giấy mỏng manh ấy nhàu lại.

nơi an nghỉ
min yoongi
mất ngày 9 tháng 3 năm 2015
anh sẽ mãi được tưởng nhớ
1993-2015

taehyung cố nén lại tiếng nức nở của mình, tầm mắt nhoè đi khi nhìn đến tấm bia còn mới được dựng bên cạnh mộ phần của yoongi. seokjin vùi mặt vào cánh tay của namjoon mà khóc nấc lên, và những giọt nước mắt đầy đau thương của hoseok theo gió cuốn đi. anh liếc đến lá thư đã bị vò nát trong tay mình rồi chậm rãi mở nó ra. một tờ giấy nhớ nhỏ từ trong đó rơi ra, phần cuối của nó bị vấy đầy mực. nước mắt của taehyung không ngừng tuôn rơi, jungkook tuyệt vọng níu chặt lấy anh. trong khoảng đất trống rỗng ấy, vang vọng lại tiếng khóc bi thương của họ.

yoongi hyung thân mến,
em đến rồi đây.

- thân mến, jimi—

vi trans; yoonmin; letters to yoongi (thư gửi yoongi)Where stories live. Discover now