Tập 4: Phòng tối
Max nhận ra rằng việc thay đổi quá khứ có thể dẫn đến hậu quả đau đớn và thời gian đó không phải là một người chữa lành vĩ đại. Cuộc điều tra của cô về sự biến mất của Rachel Amber bắt đầu đạt được một kết luận đáng sợ khi cô tìm thấy Phòng tối. Câu trả lời có nằm trong không? Hoặc sẽ chỉ có rắc rối?
Bây giờ Chloe bị tê liệt và lăn xe lăn được Max đưa đến bãi biển (giờ đây đã đầy cá voi chết), nơi họ nói chuyện; Chloe tiết lộ rằng tình trạng của cô là do tai nạn xe hơi và cô chưa bao giờ gặp Rachel Amber. Max xin lỗi vì đã không ở đó vì cô ấy đã bị tai nạn. Chloe chấp nhận lời xin lỗi của cô và hạnh phúc khi ở bên cô. Sau đó, trong nhà của cô, Max giúp Chloe với một vài ân huệ: lấy cho cô một cốc nước, lau mặt, chơi một bộ phim, lấy ống tiêm morphine của cô, và tìm kiếm album ảnh của cô. Max cũng có thể nói chuyện với William và Joyce và sẽ biết rằng họ đã nhận nhiều công việc để trả tiền cho hóa đơn y tế của Chloe và đang phải đối mặt với phá sản. Sau đó, Chloe muốn Max dùng quá liều cô ấy với morphine để cô ấy có thể chết, bởi vì tình trạng của cô ấy trở nên tệ hơn và cô ấy muốn chết theo cách riêng của mình.
Tối đa acceptMax từ chối
Max biến quay số trên morphine của Chloe nhỏ giọt để thiết lập cao nhất của nó. Chloe từ từ và bình tĩnh gật đầu lần cuối.
Max sau đó tập trung vào bức ảnh của cô và Chloe trong album ảnh, đưa cô trở lại cái chết của William. Không giống như lần trước, Max không làm gì cả. William tìm thấy chìa khóa của mình như thường lệ và rời đi. Max là rõ ràng quẫn trí trong quá trình tìm kiếm. Ngay sau khi William rời đi, Max đã đốt cháy bức ảnh và cố gắng an ủi Chloe về việc bỏ rơi. Nó không có hiệu lực và thời gian trước đó được khôi phục.
Sau khi tập trung, Max thấy mình trong phòng Chloe. Cô ấy rất vui khi có Chloe bình thường trở lại (mặc dù Chloe bị bối rối bởi hành vi của cô ấy) và quyết định không đề cập đến bất cứ điều gì về thời gian thay đổi cho Chloe. Hóa ra cô và Max đã bù đắp cho sự bùng nổ của Chloe và đang điều tra sự biến mất của Rachel. Max tìm kiếm tủ khóa của David để tìm manh mối (trong đó cô ấy phải tìm ra sự kết hợp hoặc đột nhập vào nó bằng cách sử dụng một xà beng). Cô cũng có thể nói chuyện với David, người đang làm việc trong nhà để xe hoặc sẵn sàng rời khỏi khách sạn.
Nếu Kate vẫn còn sống, họ đến bệnh viện để thăm Kate. Chloe vẫn ở bên ngoài khi Max bước vào phòng. Kate và Max có một cuộc thảo luận thú vị. Họ nói về sự phục hồi của cô ấy, cô biết ơn Max đến tầng mái để giúp cô ấy, những bức ảnh cô ấy vẽ cho cuốn sách ảnh của cô ấy, và một yêu cầu không tinh tế đến nỗi cuốn sách ảnh của Kate sẽ có tác phẩm nhiếp ảnh và cô ấy không muốn ai ngoài Max để làm điều đó. Sau đó, Max chia sẻ rằng cô và Chloe sẽ điều tra căn phòng của Nathan để tìm manh mối. Kate sau đó hứa sẽ tìm ra số phòng của Nathan và nhắn tin cho Max sau. Max sau đó sẽ trở lại Chloe ở hành lang. Nếu Max đã chọn để trả lời cuộc gọi của Kate tại Two Whales Diner Chloe sẽ đưa nó lên và xin lỗi vì không thấy được sự hấp dẫn của tình huống và Chloe đôi khi có thể rất ích kỉ.
Tiếp theo, họ quay trở lại trường Blackwell để kiểm tra ký túc xá của Nathan. Trên đường đi, họ có một cuộc trò chuyện với ông Jefferson. Max cũng có thể nói chuyện với Brooke, Danial, cô Grant, và Samuel trong khi Chloe có thể được tìm thấy nói chuyện với Justin. Sau khi kiểm tra xem Nathan đã biến mất chưa, Max phá vỡ cánh cửa bị khóa của anh bằng một bình cứu hỏa và tìm manh mối trong phòng, tìm điện thoại ẩn sau chiếc ghế dài. Trong khi thoát khỏi ký túc xá của cậu bé, Nathan trở lại và đe dọa Max, nhưng Warren đã đánh bại anh ta. Max có thể ngăn Warren hoặc không làm gì cả. Nếu Max quyết định không làm bất cứ điều gì, Warren sẽ đánh anh ta cho đến khi Nathan nằm trên sàn nhà, bị thương nặng nề. Nếu điều này xảy ra, Chloe sẽ lấy súng ra khỏi Nathan nhưng nếu bạn quyết định ngăn Warren đánh đập Nathan, Nathan sẽ chạy đi với khẩu súng, đe dọa sẽ nói với cha mình.
2015-07-28 00007
Nathan nằm trên mặt đất trong đau đớn sau khi Warren đã đánh anh ta.
Max và Chloe quyết định ghé thăm Frank bên cạnh để lấy danh sách các tên mã trong cuốn sách của Frank mà họ đã tìm thấy trong RV của anh ta. Có ba kết thúc có thể có:
Frank (và Pompidou nếu vẫn còn sống) bị giết bởi Chloe.
Frank bị thương bởi Chloe.
Frank vẫn bình tĩnh trong cuộc trò chuyện và trở thành một đồng minh.
Cả ba trường hợp kết thúc với cặp nhận danh sách khách hàng của Frank. Có một số kết thúc xấu khác mà phải được rewound. Kết cục xấu liên quan đến việc mất một khẩu súng hoặc dao chiến đấu hoặc nếu Pompidou áp đảo Chloe.
Frank sẽ có súng của David nếu anh ta đã lấy nó trước đó, nếu không anh ta sẽ có con dao của mình. Có thể Chloe được trang bị súng của Nathan, súng của David, hoặc không vũ trang. Có các tùy chọn cuộc trò chuyện thay đổi để cố gắng làm mịn các mối quan hệ nếu lần thử đầu tiên kết thúc ít hơn một cách hòa bình và Max chọn tua lại. Sử dụng số tiền bị đánh cắp từ văn phòng của Hiệu trưởng khiến Frank ít có khả năng trở nên tức giận. Đã cố bắn Frank trước đó sẽ làm
-cảm ơn vì đã đọc tới chaper 4-