Chương 101: Võ Vô Địch! (Tiếp tục năm ngàn chữ, vì F minh thêm chương 3/3)Sau 20 phút.
Thực trắc cao ốc ở ngoài.
Một đám học sinh cũ chính ở xung quanh vây xem, chờ nhìn thấy không ít tân sinh sưng mặt sưng mũi đi ra cao ốc, đều có chút cười trên sự đau khổ của người khác.
"Năm nay thật giống bị đánh hơi nhiều a?"
"Mặc kệ nó, nhìn thật thoải mái, năm ngoái chúng ta cũng bị người vây xem, mất mặt ném đến nhà, năm nay cuối cùng cũng coi như đến phiên chúng ta xem cuộc vui rồi."
"Ồ, cái kia tình huống thế nào? Cái kia là Phó Xương Đỉnh chứ? Ngày hôm qua rất hung hăng cái kia, bị đánh thành đầu heo rồi?"
"Ta đi, ngươi đây đều nhận ra, nhân tài a, cha mẹ hắn cũng không nhận ra chứ?"
"Ngày hôm qua ấn tượng quá sâu sắc, rất có năm đó ta phong độ, ta cũng cảm thấy hắn ngày hôm nay sẽ bị đánh, lại thật bị đánh!"
"..."
Mọi người nghị luận sôi nổi, một mặt trêu tức.
Phó Xương Đỉnh là bị Phương Bình đỡ đi ra, giờ khắc này nghe được chu vi những người kia trêu tức lời nói, căm tức nói: "Ta một chống một ngàn, tuy bại còn vinh!"
"Cắt!"
"Liền biết hắn so sánh vô sỉ, ngày hôm qua hai người hát đôi thổi một làn sóng, ngày hôm nay một người làm thổi!"
"..."
Một chống mười, bọn họ tin!
Bởi vì trước kia chuyện như vậy không hiếm lạ, tuy rằng khinh bỉ Phó Xương Đỉnh, có thể Phó Xương Đỉnh thực lực vẫn có, ngày hôm qua mọi người đều nhìn ra rồi.
Có thể một chống một ngàn, mọi người tin sao?
Những học sinh cũ không một cái tin tưởng, những học sinh mới phần lớn không lên tiếng.
Có mấy cái lòng dạ nông, nộ mà bác bỏ nói: "Cái gì một chống một ngàn, hai người có được hay không, ngươi chính là cái té đi!"
Này vừa nói, không ít tân sinh trợn mắt nhìn.
Ngớ ngẩn!
Mọi người đều muốn được rồi, mặc không lên tiếng, để chính bọn hắn nói đi, nói rồi cũng không ai tin!
Như thế mất mặt sự, Phương Bình có thể đứng đi ra, mặc kệ thắng thua, chính là những người khác mất mặt xấu hổ.
Hiện tại ngược lại tốt, lại còn có ngớ ngẩn phản bác!
Này không phải chứng minh chính mình chừng một ngàn người thật bị người chọn!
Loại người này lại thi đậu Ma Võ, liền Triệu Lỗi mấy người cũng hoài nghi, Phương Bình có phải là nói có đạo lý, Ma Võ một giới so với một giới kém, thật không ra sao rồi!
Loại này mất mặt sự, nhất định phải phủ nhận, dù cho không phủ nhận, cũng phải chỉ giữ trầm mặc, ngớ ngẩn ngoạn ý!
Tân sinh một câu nói, để chu vi những học sinh cũ sửng sốt rồi.
"Thật?"
"Thật bị đánh xuyên qua rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...