Chương 21

1.2K 79 26
                                    

Editor: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam]

Chương 21: Tức cơ 2

Tạ Nhất nhìn về phía Thương Khâu, Thương Khâu cũng không trả lời cậu, chỉ như có điều suy nghĩ.

Tạ Nhất không thể làm gì khác hơn là nói một cách mờ mịt: "Gì ... Đại nhân gì?"

Người đàn ông trẻ tuổi nhìn chằm chằm Thương Khâu một lúc lâu, lại đột nhiên nói lầm bầm lầu bầu: "Không đúng không đúng không đúng, không thể nào ... Có lẻ là do dáng dấp có chút giống mà thôi."

"Men in Black" ở phía sau lưng kia cũng không biết xảy ra chuyện gì, người vừa được gọi là "Đầu trâu ca" nói: "Gia, làm sao vậy?"

Người đàn ông trẻ tuổi bình thường lại, nói: "Không có gì, chỉ là nhớ lại một người bạn cũ."

Hắn nói xong nâng tay lên một cái, "đàn em" sau lưng vội vàng đem túi công văn của người đàn ông trẻ tuổi đưa qua, người đàn ông trẻ tuổi từ bên trong lấy ra một cái hộp kẹp danh thiếp vàng nạm đá quý, mở ra cầm ra một tờ danh thiếp, đưa cho bọn họ, cười híp mắt nói: "Thật ngại quá, hôm nay ta ra cửa quên đổi tiền rồi, giờ trên người không có tiền lưu hành nơi này của các người, đây là danh thiếp của ta, ngày mai trong quán vừa mở cửa, ta sẽ cho người đem tiền đưa sang đây, cậu xem được không?"

Người trẻ tuổi kia nói chuyện ngược lại hết sức sĩ diện, thế nhưng Tạ Nhất luôn cảm thấy cảnh tượng này dường như thấy đâu rồi, lấy danh thiếp qua nhìn một cái, hay thật, lại càng giống đã từng thấy ở đâu rồi.

—— công ty cổ phần công ty hữu hạn (tập đoàn) Bảo hiểm XX, tổng giám đốc công ty chi nhánh thứ sáu, Tất Bắc, người đàn ông trẻ tuổi kia tám phần mười là một công ty với Nguyệt Lão thần thần thao thao trước đó, không ngờ là công ty bảo hiểm của bọn họ làm còn rất lớn, lại có nhiều công ty chi nhánh như vậy.

Tạ Nhất nhìn danh thiếp, còn có chút mơ hồ, chỉ cảm thấy người này rất có tiền, cái hộp kẹp danh thiếp kia đều là vàng nạm đá quý, như nhà giàu mới nổi vậy, hẳn không phải là loại không trả nổi tiền, có thể quên mang theo thiệt.

Chỉ là mấy ngày nay người ghi nợ có hơi nhiều, hơn nữa đều kỳ kỳ quái quái, cho nên Tạ Nhất còn có chút do dự.

Nào biết Thương Khâu đứng ở một bên, đưa tay cầm qua danh thiếp nhìn một cái, nói: "Không thành vấn đề."

Anh ta vừa nói như vậy, người đàn ông trẻ tuổi được gọi là Tất Bắc cười đáp: "Tốt tốt, sảng khoái, cậu là ông chủ nơi này đúng không? Người bạn này cậu ta đã giao định rồi, ta đây ngày mai lại tới."

Tất Bắc nói xong, vẫy vẫy tay với những đàn em, vì vậy liền mang theo các Men in Black của hắn đi ra cửa quán cơm đêm khuya, điệu bộ tiền hô hậu ủng ra cửa thế đó, lập tức có chiếc xe hơi sang màu đen thân dài dừng ở cửa, có đàn em đeo bao tay màu trắng mở cửa xe sang, mời Tất Bắc ngồi vào trong dáng vẻ giàu sang tới phát ghét này có thể là cả đời Tạ Nhất cũng không thể cảm thụ được ... [ủng hộ rầm rộ]

Tạ Nhất nhìn nhà giàu rời đi, trong lòng vô cùng cảm thán, lại có chút vô cùng kinh ngạc, quay đầu nói với Thương Khâu: "Công ty bảo hiểm này, anh biết không? Nhìn có tiền như vậy, sao còn ăn chịu."

[ĐM - Edit] Quán Cơm Đêm Khuya - Trường Sinh Thiên Diệp (On-going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ