Chap 15

1.1K 28 0
                                    

Đã rất lâu rồi hắn mới có một giấc ngủ ngon như vậy ,hắn ngủ một mạch cho đến gần trưa mời dậy .
Giờ hắn đã hiểu yêu hay không yêu không phải hắn quyết định là được mà phải xem con tim hắn muốn sao ?
Đầu giờ chiều , Tiểu Bạch bị Tiểu Hắc hùng hổ bước vào phòng , cảnh tưởng trước mặt họ vô cùng là sốc , Lăng Hải Đường ngồi trên giường ngây thơ uống sữa còn hắn đứng dưới cuối giường chỉnh lại cúc ở cổ tay , đầu tóc thì rối mù cổ áo mở ba cái cúc đầu tiên để nộ bộ ngực của hắn cường chán mình .
Thứ đầu tiên hiện trong đầu chúng chính là đại ca mời đè con gái người ta suốt đêm giờ mời dậy , nói cái gì mà khiến cho Lăng thân liệt doanh bại cơ cứ , xem ra cái người thân liệt doanh bại mời chính là hắn , đúng là không có tiền đồ mà
-"sao lại đến đây " nhìn hai tên kia ngơ ngát chỉ dùng đầu gối nghĩ biết đầu óc chúng đang vô cùng đen tối
-" bên Kế Thanh mời giử tài liệu gấp "Tiểu Hắc đưa về phìa hắn một tập tài hiệu
Trong khi đó , tên Tiểu Bạch mon men đến gần cô
-" chị dâu , em là Tiểu Bạch rất vui gặp chị tên đó là Tiểu Hắc"Tiểu Bạch ngây ngô rơ tay về phìa cô
Mặt Tiểu Hắc lập tức đen hơn đít nồi ( ấy bình thường mặt hắn cũng trắng lắm ) liếc nhìn cái tên ngốc đang thao thao thất thiệt kia không thèm để ý đến tản băng ngàn năm đang đứng đây nhưng mà sao hắn không thấy lạnh mag lại thấy hơi nóng .
Tiểu Hắc quay lại nhìn trời cái mắt chó của hằn , đại ca của hắn mắt nhìn tài liệu mà môi cười tai hóng đi tận nơi xa luôn rồi . Ấy yêu vào thì cái chó gì cũng thể sảy ra lên nòi tốt nhất lên giữa mình trong sạch .
Hắn đi đến chỗ cô vuốt tóc đôi mắt dịu dàng đi
-" tối tôi sẽ qua " sau đó mời rời đi
--------6 tháng sau --------
Trước cổng tù giam  Lăng Hải Đường đựa vào người hắn , mất sáu  tháng mới được ra viện đã lâu như thế chưa tiếp xúc thế giời bên ngoài cô chút sợ hãi .
-" có mệt không , hay vào xe ngồi "
-" không cần đâu " Lăng Hải Đường vẫn chưa rời khỏi cánh cửa kia
-" Phi Phàm có khi nào anh trai sẽ giận em không ? Không nhận người em gái này chứ"đôi mắt cô vẫn dán chặt vào cánh cửa hai tay vò vào nhau đến đỏ ửng cả lên
Hơn một năm trước cô không nghe lời anh trai bỏ đi mà lao đầu vài chỗ chết thì thôi di giờ còn ở bên cạnh kẻ giết cha mình , đừng nói là anh trai cô mà ngay chả trời đất cũng không tha cho .
-" không có đâu , anh vợ rất thương em mà " hắn nắm lất tay cô không cho cô tự làm đau mình nữa
Cùng lúc đó , cánh cửa mở ra một thanh niên mặc quần kaki đen , áo phông trắng khuôn mặt tuấn tú nước ra trắng còn có béo tốt xem ra hơn năm nay hắn sống trong đó rất tốt .
-"Anh .....Hai"
Vừa nghe giọng nói quen thuộc hắn đứng một góc 45 độ nghiêm đầu cười vô cùng quyến rũ , đôi mắt vô cùng dịu dàng . Chẳng bao lâu trong lòng hắn đã có thân hình bé nhỏ áp vào ngực hắn .
-" con bé ngốc khóc cái gì , không thấy sao anh trai cô rất tốt sao " hắn dịu dàng xoa đầu cô , đã hơn năm rồi thói quen này, không sở thích này hắn vẫn thích .
Trên xe về , Lăng Hải Đường ngồi ghế phụ vẫn luôn nhìn kính hậu quan sát thái độ hắn đằng sau cứ ngỡ hắn biết quan hệ của cô và Phi Phàm sẽ rất dữ dội không ngờ hắn lại than nhiên như không có chuyện gì .
Xe dừng lại biệt thự Lăng gia , sau khi 3 tháng cô nằm trên giường không chịu tỉnh Âu Dương Phi Phàm không biết nghĩ gì mua lại biệt thự ngay cả người hầu vẫn là người cũ , Lăng thị cũng được hắn lấy lại nhưng lại không sát nhận vào tổng công ty Âu Dược mà để Lăng thị hoạt động đập lập , ngoài việc Lăng Thiên Hải thì tất cả mọi chuyện đều trở lại như cuối
Lăng Thiên Phong nhìn mọi thứ lại không có chút gì gọi là bất ngờ dương như đã trong tính toán của hắn . Lăng Thiên Phong xuống xe một câu cũng không nói đi vào lên thẳng phòng mình tắm rửa thay quần áo trở lại thành Lăng thiếu gia phong lưu phong độ , 1 năm rưỡi khi tưởng chừng chưa từng xảy ra chuyện gì chỉ là một chuyến nghỉ mát . Lăng Thiên Phong vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Âu Dương Phi Phàm dựa lưng vào tường đợi hắn
-" có chuyện gì sao "
-" anh vợ anh quả không phải người thường "
-" em rể quá khen rồi " Lăng Thiên Phong lấy một điếu thuốc thư thả hít một hơi nhả ra màng khói trắng .
Lăng Thiên Phong dập tắt điếu thuốc mời đi xuống nhà , vẫn như cuối Lăng Hải Đường vẫn như con lăng quăng trong bếp nhưng lần này khác bên cạnh cô có thêm con lăng quăng nữa , còn Lăng Thiên Phong vẫn nhã nhặn uống trà đọc báo .
-" anh hai ăn cơm "
Lăng Thiên Phong liền bỏ báo xuống đi vào nhà bếp , ngồi vào bàn
-" anh hai , ăn nhiều một chút "Lăng Hải Đường đưa hắn một bát cơm đày
-" dương nhiên ,lâu mời được ăn cơm nhị tiểu thư nấu "
Lăng Hải Đường cả bữa cơm đá chồng mình sang một bên liên tục gắp thức ăn cho anh trai mình , Lăng Thiên Phong cũng không nể ăn ai ăn ra hết sức ăn ngon lành
-" thuốc của cha " Lăng Thiên Phong  đang cắm đầu vào ăn bỗng nhiên lại nhả ra ba chữ khiến động tác của Lăng Hải Đường cự lại

Độc Dược Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ