Người qua đường Giáp lại nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, hắn nói: "Ngươi dám tới tạp bãi đã nói lên ngươi là một cái có bản lĩnh, nếu ngươi có bản lĩnh, cái này tiện nghi ta nếu là không chiếm liền mệt."
Dương mộ thanh: "......" Ngươi nói rất có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói.
Nhìn đi lên bò bít tết, dương mộ thanh yên lặng mà đem bò bít tết giá cả ghi tạc trong lòng. Chờ đến lần này tiết mục sau khi chấm dứt, nàng muốn đem đường tỷ mệt tiền gấp đôi còn cho nàng. Rốt cuộc biểu tỷ làm điểm sinh ý cũng không dễ dàng.
Người qua đường Giáp ăn xong rồi.
Dương mộ thanh có chút xấu hổ cùng ngồi ở quầy thu ngân chính mình đường tỷ gật đầu một cái. Dương mộ liên lạnh một khuôn mặt, gật đầu tỏ vẻ chính mình biết.
Bị gà trống mặt nạ che khuất mặt dương mộ thanh, sắc mặt ửng đỏ ngồi ở dương cầm trên chỗ ngồi, mười cái ngón tay ở dương cầm thượng lung tung ấn.
Hỗn độn thanh âm ở nhà ăn vang lên, ở đây tất cả mọi người hình như là thói quen, chỉ có kia thích hợp người giáp phu thê vẻ mặt mộng bức.
Đặc biệt là thân là trượng phu người qua đường Giáp, hắn sắc mặt đỏ lên, vẻ mặt phía trên bộ dáng, vị kia thê tử cũng ngốc lăng tại chỗ, nàng yết hầu phát ra hô hô tiếng vang.
Dương mộ thanh bắn hơn mười giây, người qua đường Giáp khó thở công tâm thiếu chút nữa ngất xỉu đi.
Vừa mới hắn điểm cuối cùng một cái bò bít tết là bao nhiêu tiền tới!
Hình như là 3w...... Nghĩ đến giá cả, người qua đường Giáp rốt cuộc chịu không nổi, liền ở hắn sắp trợn trắng mắt thời điểm, ngồi ở quầy thu ngân thượng dương mộ liên cố nén chửi đổng xúc động, hô vang.
"Hảo! Tốt như vậy nghe âm nhạc ta đã lâu không có nghe được, thật là dễ nghe a."
Mà nhà ăn mặt khác quần áo đẹp đẽ quý giá khách nhân cũng đều sôi nổi vỗ tay trầm trồ khen ngợi, nhưng là trong mắt hài hước lại như thế nào cũng tàng không được, trong đó kêu đến vui mừng nhất chính là một người lão giả.
Hắn sắc mặt đỏ bừng, không ngừng phồng lên chưởng.
Dương mộ thanh lại càng thêm chân tay luống cuống, kia lão giả -- là lúc trước bị nàng khí chạy âm nhạc lão sư.
Nhà ăn mọi người phản ứng nhiệt liệt, người qua đường Giáp phu thê tâm nháy mắt không trừu, nhưng bọn hắn nhìn lão bản cùng tiệm cơm khách nhân ánh mắt lại giống như thiểu năng trí tuệ giống nhau.
Tuy rằng bọn họ không học quá dương cầm, nhưng cũng biết này dương cầm đạn đến liền cùng phân giống nhau, nhưng nhà ăn này nhóm người cư nhiên có thể trầm trồ khen ngợi, này phẩm vị thật đúng là...... Một lời khó nói hết.
Mang theo gà trống khăn trùm đầu dương mộ thanh có chút xấu hổ cúi đầu, người qua đường Giáp vợ chồng lại cảm thấy mỹ mãn đi rồi, rốt cuộc hoa 100 đồng tiền ăn tới rồi thường lui tới ba bốn vạn mới có thể ăn đến đồ ăn, gác ai trên người ai đều sẽ thật cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...