112-117

271 16 0
                                    

112.Ngươi không được a
Đương la bác hỏi ra vấn đề này thời điểm, Tần dạng giương mắt nhìn tươi cười ôn hòa la bác nói: “Ta không có bát nàng nước ấm, nhưng là nước lạnh ta xác thật là bát.”

Nói xong, Tần dạng nhìn liếc mắt một cái quần áo hoàn toàn bị xối chịu, nhẹ a một tiếng, “Ta nhưng không giống nào đó người nhu nhược, dám làm không dám nhận.”

“Ngươi nói ai ai là người nhu nhược!” Chịu tức muốn hộc máu nói.

“Ai hẳn là ai.” Tần dạng nhướng mày, lười nhác nói.

“Ngươi!” Chịu nhìn Tần dạng, trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì đó.

Liền ở nàng còn chuẩn bị cãi cọ một phen thời điểm, la bác ra tiếng, “Hảo, ta tin tưởng Tần dạng tiểu thư sẽ không làm ra chuyện như vậy.”

La bác nguyên bản là chuẩn bị cấp cái bậc thang cấp chịu hạ, nếu là chịu cứ như vậy tính, chuyện này cũng liền đi qua.

Không lâu là bị bát một thân thủy sao, trước kia chơi ướt thân thời điểm, không phải ướt càng nghiêm trọng sao.

Đang nói, căn cứ la bác điều tra, Tần dạng ở giới giải trí không một năm, nhưng là bởi vì nàng lui vòng minh tinh cũng không ít, này không chỉ có thuyết minh người này tính cách không tốt, còn mặt bên phản ứng nàng có thâm hậu bối cảnh.

Có thể nói, la bác làm như vậy chính là một cái song thắng cục diện, nhưng là chịu không biết a.

Nàng ngạnh cổ, đỏ lên mặt nói: “Lincoln tiên sinh là nói chuyện này là ta sai rồi? Chính là rõ ràng là nàng bát ta một thân thủy!”

Chịu nói tiếng âm càng nói càng đại, mang theo không phục, nàng giống như đã quên mất ngay từ đầu nàng là chuẩn bị dùng nước ấm năng Tần dạng tay, nếu không phải Tần dạng trốn mau, hiện tại Tần dạng liền ở bệnh viện đợi.

Tần dạng đem này hết thảy xem ở trong mắt, nàng đột nhiên cười nói: “Xem ra, vị tiểu thư này là cảm thấy nàng thực ủy a, nàng cảm thấy là ta không thể hiểu được bát nàng một thân thủy a.”

Chịu đúng lý hợp tình nói: “Kia đảo không phải sao!”

Nhìn giống như muốn ăn thịt người chịu, Tần dạng liêu liêu tóc nói: “Hảo đi, xem ra chúng ta chịu tiểu thư là mất trí nhớ a. Không quan hệ ta có thể trợ giúp ngươi hồi ức một chút.”

Nói xong Tần dạng liền cùng la bác nói: “Tiên sinh vì chứng minh ta trong sạch, ngài có phải hay không hẳn là đem vừa mới theo dõi điều ra tới, cấp vị tiểu thư này xem một chút, nàng ngay từ đầu làm cái gì.”

La bác không có đáp ứng, cũng không có cự tiếp, hắn nhìn còn ở chấp mê bất ngộ chịu, nói chuyện một hơi.

Ai, ngươi không có việc gì cùng Yale tiên sinh coi trọng nữ nhân nháo cái gì, cái này ta là không có cách nào kéo ngươi.

Cùng la bác than không giống nhau, chịu lại không có nửa điểm hoảng loạn, cái kia phỏng vấn phòng nàng thường xuyên đi, cái nào là máy theo dõi góc chết nàng đều biết, vừa mới cameras tuyệt đối không có khả năng quay chụp đến nàng.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ