Vào phòng thiếu niên rất là tự giác mà đem hình cụ đưa cho nam tử, nói: "Sư huynh ngươi trước thử xem này cây trúc sấn không tiện tay." Lo chính mình xoay người, trước đè đè bên cạnh bàn kiểm nghiệm này hay không rắn chắc, mới cong lưng, chống ở mặt trên.
Nam tử hợp với tam hạ trừu ở thiếu niên bắp đùi, thiếu niên ngón tay khấu khẩn đầu gối, móng tay niết đến phiếm bạch.
Làm sư huynh nhíu mày quát lớn nói: "Gây hoạ chính là ngươi, so với ai khác đều có lý vẫn là ngươi!" Đệ tứ hạ như cũ dừng ở cùng vị trí thượng, nam tử tiếp tục nói, "Lúc này như thế nào thành thật? Không lời gì để nói?"
Thiếu niên nhếch miệng, nói: "Kỳ thật còn có, bất quá ta còn là đừng nói nữa. . . . . ."
Này tính cái gì đáp án, trực tiếp làm chờ dưới bậc thang nào đó sư huynh rơi ngũ thể đầu địa, trừng mắt nói: "Ngươi còn muốn nói gì nữa, nói!"
Thiếu niên hơi hơi thẳng khởi eo, điều hoà đường hô hấp: "Ta tưởng nói, cái loại này tiểu tà phái diệt liền diệt đi, sư huynh cũng đừng đau lòng, ta hôm nay diệt một cái, không ra một tháng là có thể bồi dưỡng mười cái ra tới, vì nó động khí, không đáng giá vóc, thật sự."
Trả lời chính là bọc phong trừu hạ thứ năm hạ, tiểu thân vương tê mà đảo hút khẩu khí, dậm dậm chân, lẩm bẩm nói: "Là ngươi phi làm ta nói, nói ngươi lại bực."
Nam tử nhíu mày nói: "Ngươi vẫn là không biết sai, ân?" Lại hợp với tam hạ đến ở cùng vết thương thượng, phảng phất có thể cách quần coi vật dường như.
Thiếu niên lau lau trên trán hãn, cảm thấy không sai biệt lắm là thời điểm "Hoàn toàn tỉnh ngộ" , vì thế chậm vài chụp mà gào thanh: "Ngao, đau! Sư huynh vất vả, này cây trúc cũng mệt mỏi, ngài làm nó nghỉ ngơi đi."
Nam tử hừ nói: "Biết đau, phải hảo hảo trường trí nhớ!" Lại giơ lên tế trúc hoãn chút lực đạo trừu đi xuống.
Thiếu niên lúc này lại không chịu ngoan ngoãn mà ăn, tiểu ngoan đồng dường như khắp nơi trốn tránh lên. Làm sư huynh nhưng thật ra cũng không cùng thiếu niên so đo, tượng trưng tính mà truy đánh vài cái, lại cũng chưa dừng ở thiếu niên trên người, càng như là ở thí thiếu niên thân thủ như thế nào.
Không bao lâu, ngoài ý muốn lại xuất hiện, thiếu niên vì trốn quét ngang lại đây cây trúc, rất có sáng ý mà nhảy lên kéo lấy phòng thượng trúc lương, đang tìm tìm lạc điểm thời điểm, trúc lương thế nhưng răng rắc một tiếng nứt ra rồi, cả kinh thiếu niên vội vàng buông ra tay, hiểm nước cờ hiểm mà lúc sau, phác phác trên người thổ, vẻ mặt ủy khuất mà oán giận nói: "Sư huynh, này, này cái gì phá phòng ở, này có thể ở lại người sao?"
-------------------------------------------------------
Đây là nào đó bị phủ quyết rớt đoạn ngắn, phát đi lên cấp thân nhóm quá xem qua nghiện.
Hắc hắc.
Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2011-02-13 21:05
Ôm một cái nha đinh _DinG thân, kỳ thật, ngồi sô pha, chủ yếu dựa duyên phận.
Bọt sóng kiếm khách thân, bởi vì ta nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là đánh cuộc tương đối có hỉ cảm.
Tím * vận thân, như vậy an bài, nãi còn có thể vừa lòng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)
General FictionBộ này cô kono chan có up, mèo up lại làm kỉ niệm. Phải nói là lần đầu đọc 1 bộ cung đình huấn văn mà nhẹ nhàng như bộ này, không có tra cha, tất nhiên a, bởi trừ Hoàng baba của mị ra thì hình như tất cả "Phụ hoàng" nếu không tra cha thì cũng nghiê...