Hôm nay là một ngày trời lạnh phù hợp dể chui vào trong chăn để ngủ nướng. Đặc biệt là sau một quãng thời gian dài chạy theo lịch trình vất vả.
Nhưng có vẻ Suho không muốn dành ngày hôm nay ở trên giường. Anh dậy khá sớm khi mọi người vẫn đang ngủ. Tự cho mình một bữa sáng đơn giản, một li sữa nóng và một chỗ ngồi bên cửa sổ. Cũng lâu rồi anh mới có thể bình yên ngắm nhìn khu phố như vậy.
"Hôm nay anh thức dậy sớm vậy?"
"Ừ anh muốn tận hưởng không gian thanh bình này"
"Vậy lần sau nhớ gọi em"
"Em cần ngủ để lấy lại sức chứ"
"Em cần ngủ nhưng việc tận hưởng khoảnh khắc bên anh quan trọng hơn chứ"
"Tùy em thôi. Có muốn ăn gì không anh làm?"
"Không chút nữa em dẫn anh đi ăn"
"Nhưng mà anh đang ăn rồi"
"Ừa em biết chỉ là cớ để hẹn hò với anh thôi"
"Được rồi. Vậy đi ăn ở đâu?"
"Đâu cũng được. Miễn là được cạnh anh là được"
"Hay chúng ta vào phòng xem phim rồi ôm nhau ngủ nhỉ?"
"Cũng được. Anh ra ngoài giờ này thì có thể ốm mất"
"Em đừng lo lắng quá như vậy"
"Được rồi. Anh chọn phim đi, em sẽ làm bỏng"
Suho mỉm cười nhìn bóng lưng cặm cụi của người ấy trong bếp, dáng vẻ đó luôn kiến trái tim anh mềm nhũn và lấn sâu vào tình yêu hơn.
"Nếu sau này em bỏ anh thì anh biết phải làm sao?"
"Tự nhiên nói linh tinh gì đó?", giọng nói khó chịu.
"Chỉ là anh đang dựa dẫm vào em quá nhiều. Nếu em bỏ đi thì anh biết phài làm sao?"
"Đồ ngốc nhà anh"
"Này đừng có gõ vào đầu anh"
"Ngồi yên đó"
"Này ..."
"Nhắm mắt lại"
"..."
"Cái này đừng có tháo ra"
"SS? Sehun và Suho?"
"Không. Là Suho và Sehun"
"Hả? Sao lại thế?"
"Vì anh quan trọng hơn bản thân em. Vì mất anh là nỗi sợ lớn nhất với em. Vì anh là lý do duy nhất để em dám đối mắt với cả thế giới. Vì đi cùng anh thì nơi đâu em cũng có thể đến. Vì câu nói chia xa anh là điều em không muốn nghe nhất. Vì nơi có anh chính là nhà. Và vì anh là người quan trong nhất với em"
"Em ..."
"VÌ vậy đừng nói mấy câu như vừa nãy. Em đau lòng đó"
"Anh biết rồi"
"Biết rồi thì tốt. Xem phim tiếp đi"
Có lẽ anh lo nhiều quá rồi. Hãy yêu hết mình và yêu như ngày mai là ngày cuối. Dù sao thì cậu là người duy nhất khiến trái tim anh rung động nhiều đến vậy.
Không nghĩ nữa. Cứ yêu thôi nào.
Anh mỉm cười hạnh phúc và rúc sâu vào lòng cậu hơn.
=====================
Xin lỗi vì lâu lắm mới up chap mới :((((
Mình sẽ cố gắng chăm chỉ hơn
Chap mới ngọt ngào bù đắp này :)