Sau khi trở về Seoul, Ami cùng SPARTA phải chạy theo lịch trình dày dặc đến độ không kịp thở. Chỉ duy nhất có 15 phút nghỉ ngơi tại sân bay, cô mệt mỏi gục đầu lên ghế. Bỗng có tiếng nói quen thuộc...
Namjoon- Mệt đúng chứ?
Ami- Dạ???...... A, anh Namjoon.
Namjoon- Tân binh thì còn rất nhiều những hoạt động quảng bá. Giờ nhóm em định đi đâu đây??
Ami- Bọn em đang sang Hong Kong để tổ chức fansign ạ.
Namjoon- Fansign lần đầu tiên đúng không? Chúc mừng nhá. Lần được tiên được gặp fan hâm mộ thực sự rất tuyệt vời đó.
Ami- Vâng, em biết rồi ạ. Em thực sự rất thích thú khi gặp những SPARTIES. Nhờ có họ mà em mới có thể đứng ở đây.
Namjoon- Anh cũng rất trân trọng và yêu thương ARMY, fan của anh. Họ luôn rất đỗi là quan trọng.
Ami- Anh định đi đâu đây???
Namjoon- Anh sang Mĩ tổ chức concert.
Ami- Chán thật, em làm fangirl mà cũng chưa từng đến concert nào của anh cả.
Namjoon- Vậy khi nào em rảnh anh sẽ mời em đến, cho cả vé vào backstage luôn, chịu không??
Ami- Thật không? Anh nói là phải giữ lời đó.
Namjoon- Ừ, anh hứa...... mà nói đến đây thôi anh phải lên máy bay đây.
Ami- Tạm biệt anh.
Từ xa Ji Ah gọi cô.....
Ji Ah- Chị Ami, mình phải lên máy bay rồi.
Ami- Chị tới đây.
Cô lật đật kéo chiếc vali to đùng chạy tới chỗ Ji Ah. Cô bé nghiêng đầu hỏi.
Ji Ah- Chị có quan hệ gì với tiền bối Namjoon vậy?
Ami- Cũng không có gì hơn ngoài quan hệ tiền bối - hậu bối đâu. Chỉ là chị là fan của anh ấy nên anh ấy mới hay bắt chuyện thôi.
Ji Ah- Mà chị biết tin gì chưa? 1 người trong nhóm chúng ta sẽ có một stage riêng kết hợp cùng tiền bối Namjoon đấy.
Ami- Thật á?? Đỉnh vãi.
Ji Ah- Việc này phải đợi anh Sung Ho bàn thêm với chủ tịch Lee rồi quyết định ai sẽ kết hợp.
Ami định nói gì đó nhưng Sung Ho đã nhanh chóng tiến tới chỗ 2 người.
Sung Ho- Còn đứng đó mà tám chuyện nữa hả?? Nhanh chân lên máy bay đi.
Ami & Ji Ah- Dạ
Cả hai nhanh chóng làm theo lời Sung Ho lên máy bay sang Hong Kong, Trung Quốc dự buổi fansign.
Các SPARTIES đều rất phấn khích khi được gặp thần tượng của mình. Lần đầu tiên cô được trải nghiệm một cảm giác hạnh phúc đến như vậy.
Có một fan đã phát hiện ra vết thương trên tay cô. Nó chưa lành hẳn nên các staff phải trang điểm lên vết thương để che đi.
Fan- Úi, Ami-ssi. Tay chị sao lại bị thương vậy?
Ami- À..... Cái này....
Da Eun lập tức chen vào trả lời cho Ami.
Da Eun- Là do hôm trước em bất cẩn nên ngã cầu thang mà. Em quên rồi sao?
Ami- D..... Dạ..... Vâng..... Là do em bất cẩn.
Sự thực là do Sung Ho đánh đó chứ. Ngày hôm đó sao có thể quên được. Bị đánh, bị nhốt, bị bỏ đói. Mà mình chẳng thể làm gì ngoài cố gắng chịu đựng cả.
Fan- Chị nên cẩn thận hơn chứ. Chú ý nhìn trước nhìn sau. Chị mà bị gì là có biết bao người lo lắng đó
Ami- Ừ, chị biết rồi. Cảm ơn em.
Cô nở một nụ cười tươi che giấu đi nỗi buồn của mình. Một staff đã nhắc nhở bạn fan đó tiến lên chỗ Dubby. Bạn đó vẫy tay chào cô rồi cầm quyển album tiến lên.
Buổi fansign kết thúc một cách viễn mãn. Các SPARTIES đều tỏ ra tiếc nuối khi phải quay về. Sau đó Sung Ho đến trước mặt cả nhóm nói kế hoạch tiếp theo.
Sung Ho- Vậy là chuỗi hoạt động của chúng ta coi như đã xong. Nhưng đừng mừng vội, tiếp theo công ty có một dự án rất đặc biệt cho các cô. Các cô chắc biết Kim Namjoon chứ? Chủ tịch Lee và chủ tịch Bang đã thảo luận và quyết định sẽ tạo 1 stage riêng cho 1 thành viên trong SPARTA và Namjoon. Người đó sẽ là ai thì đều dựa vào năng lực của các cô cả. Tuần sau chủ tịch Bang và Namjoon sẽ đích thân tới công ty của chúng ta để xem thực lực của cô. Tôi mong rằng các cô sẽ cố gắng hết sức mình để không làm mất mặt công ty chúng ta.
Anh ta nói xong liền bỏ đi. Da Eun liền vênh mặt lên.
Da Eun- Chắc chắn người được chọn là tao rồi. Công ty bố mẹ tao đã đổ không ít tiền vào đây. Lão Il Seong là người hám tiền cực kì, chỉ cần đưa lão chút tiền là được ngay thôi.
Dubby- Nhưng lần này là Bang PD và tiền bối Namjoon đích thân đến xem mà, chưa chắc chị đã được chọn đâu.
Da Eun liền lườm Dubby một cái khiến cô ta im bặt, chẳng dám ho he tiếng nào nữa cả.
Da Eun- Tự lão Il Seong biết cách. Tao mà không có được stage này thì bố tao sẽ rút một khoản ra. Đến lúc đó để xem lão ta còn dám chọn đứa khác không? Hahahahahaha
Da Eun vừa cười đắc thắng vừa bỏ đi. Đúng vậy, trong giới showbiz hiện giờ thì kẻ có tiền là kẻ có quyền. Có ai còn tự đứng lên bằng chính sức mình nữa không?
#Bánh
BẠN ĐANG ĐỌC
IDOL [ Kim Namjoon ] [ Ngược ]
FanfictionĐược làm một idol là ước mơ của rất nhiều người. Tưởng chừng giấc mơ của cô đã thành hiện thực nhưng cuộc đời đã tát thẳng vào mặt cô một cách phũ phàng. Cuộc đời cô là một màu đen tối khiến cô đau khổ, buồn phiền. Bỗng một ánh sáng xuất hiện, người...