Chương 63

969 42 1
                                    


Sau khi nói xong, Thẩm Sở Sở mới cảm thấy miệng mình thật sự quá nhanh nhảu rồi. cô không thể vì quanh mũi ngửi được mùi lẩu liền nói vị của mình là vị lẩu được. Cái này nói sao cũng là nụ hôn đầu của bản thân đó!

Hàn Hành Ngạn nghe được câu nói này, động tác trên tay liền ngừng lại.

"Không, là hương vị thuộc về riêng em." -- ta bắt đầu đổi xưng hô anh em từ câu này nhá, ta thích thế hô hô

"Ồ." Thẩm Sở Sở nghĩ thầm, cũng may là anh không nói là vị lẩu.

Hẳn nhiên là tâm tình của Hàn Hành Ngạn vô cùng tốt, anh sờ sờ tóc Thẩm Sở Sở, nói: "Không còn sớm nữa đi nghỉ sớm đi."

Thẩm Sở Sở nghĩ tới chuyện vừa rồi, sắc mặt hồng thấu gật đầu, quay người đi vào nhà mình. Sau khi đóng cửa, cả không gian bên trong chỉ có một mình mình, tiếng tim đập dường như càng thêm kịch liệt. Thẩm Sở Sở có khoảng một giây còn hoài nghi liệu tim mình có cứ thế nhảy ra không.

Sau khi bình phục lại tâm trạng một chút, Thẩm Sở Sở thông qua video nhìn phía ngoài một cái. Lúc phát hiện Hàn Hành Ngạn vẫn đứng nguyên tại chỗ, tâm trạng cô càng thêm tốt hơn, nụ cười trên mặt cũng càng sâu.

Chỉ là chờ tới lúc đi tắm, Thẩm Sở Sở đột nhiên nghĩ tới một vấn đề, "vẫn là như lúc đầu...", câu này là có ý gì, chẳng lẽ bọn họ trước đây... nghĩ tới cảnh hai người họ ở khách sạn lúc trước, Thẩm Sở Sở nghĩ, chẳng lẽ bọn họ lần đó đã từng hôn rồi sao?

Cho nên, lần đó rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì?

Thẩm Sở Sở bứt rứt cả một buổi tối, cho tới khi Vương Thiến tới, cô cũng chưa nghĩ thông. Cô dù sao cũng không thể đi tới đối diện gõ cửa hỏi người ta, "lần trước ở khách sạn anh có phải đã hôn em không?". Loại lời này sao có thể hỏi ra miệng được chứ? Nếu không hỏi, lại cứ như là có chiếc lông vũ vậy, cứ làm cho trong lòng thấy ngứa ngáy.

"Sếp, thứ này có muốn mang theo không? Sếp..."

"A? Mang theo." Thẩm Sở Sở hồi thần lại nhìn vào thứ trong tay Vương Thiến nói.

Vương Thiến nhìn Thẩm Sở Sở một cái, cứ cảm thấy cô ấy hôm nay không giống trước đó lắm. Luôn thất thần không nói, còn có lúc cứ sờ vào môi mình, xoa mặt mình. Xem ra, ừm, nhìn có chút ngốc.

Hai người đang một người bận rộn một người phát ngốc, chuông cửa đột nhiên vang lên. Vương Thiến thông qua hình ảnh xem, quay đầu lại hỏi: "Sếp, chị gọi đồ ăn sáng à?"

Sau khi hỏi xong còn có chút thắc mắc, vừa rồi sếp nói không cần mang đồ ăn sáng cho chị ấy, nói là tối qua ăn quá nhiều rồi, lập tức phải tiến tổ, sợ quá béo vì thế bữa sáng không ăn nữa. Chẳng lẽ trong lúc cô trên đường đến lại thay đổi chủ ý rồi sao?

"A? Gọi ăn sáng, không có nha. Bữa sáng chị không có gọi." Thẩm Sở Sở ngây ra một lát nói.

Vương Thiến nghe được, chỉ ra bên ngoài nói: "Nhưng bên ngoài là nhân viên giao thức ăn của Su Ji."

Thẩm Sở Sở cau mày đáp: "Vậy em trước tiên hỏi xem."

"Xin lỗi, anh có phải là gửi nhầm không, chúng tôi không gọi món." Vương Thiến nói.

Bói nhân duyên trên Taobao - Nghiên Nghiên Hạ NhậtWhere stories live. Discover now