Haaaaay. Malapit na pasukan.
Ngayong taon hindi talaga ako naExcite sa pasukan kahit isang beses kahit pa naibili na ko ng
bagong bag at shoes. Wala pa din. Sobrang naenjoy ko kasi talaga ang bakasyon.
To be with EXO is the best thing that happened to me this year's vacation. Chos!
I mean ang maging fan nila at ang panoodin sila palagi ang nakapagpakumpleto ng bakasyon ko. Ng araw ko.
"Ate sasama ka daw ba sa swimming?" It's my bro.
"Sang swimming?"
"Yung kila Yen, diba sinabi na sayo yun nung andun tayo kila Kimme."
"Ahhh. Oo. Tanda ko na kaya lang tinatamad naman ako sumama dun eh. Mas gusto ko na lang manood."
"Bahala ka jan. Sabi nga ni Cj sumama ka daw eh." Still my bro.
Si Cj, siya lang naman ang gwapong gwapong kuya ni Kimme. HAHA
Actually ngayong bakasyon na to ay wala pa kong nasasamahang swimming kahit isa.
Nearsighted po ako. Bale contact lens and eyeglasses ang lagi kong kasama. So, hindi ko naeenjoy ngayon ang swimming.
Syempre habang andun sa pool malabo paningin ko, tapos maglalaro laro sila, hindi na naman ako makakasali. T.T
"Eh, tinatamad talaga ako eh. Si Kimme ba sasama?"
"Hindi nga daw siya sasama kung hindi ka sasama eh."
"Nyee. Sabihin niyo sumama siya kung gusto niya talaga."
Si Kimme? Kaya ganyan yan, humahanap din kasi siya ng karamay. Nearsighted din kasi eh.
Saklap no? Ewan nasa lahi eh. HAHA
"Eh bahalo kayo! Nakakainis naman kayo. Basta kami sasama kami. Sasabihin ni Cj puro na naman kayo EXO!"
Ayan, galit na siya. Hahaha. Yae na.
**
"Ahjummoniya~!"
Woah?
Syempre isa lang ang tatawag sakin ng ganyan diba.
"Ye? Waeyo? (Why)"
"Wala lang. Gusto mo manood?" Kimme. Ngiting ngiti na naman siya :)
"Sige sige! Siya nga pala, sasama ka ba sa swimming?"
"Ewaaaan." Kimme.
"Nyee. Sabi nila di ka daw sasama pag di ako kasama. Ano ka ba!! Kung gusto mo sumama talaga, sama ka na. Ako kasi ayoko talaga eh."
"De. Ayoko din eh. Nonood na lang ako."
Naligo muna ako tapos nanood na naman ulit kami ng iba pang videos ng pinakamamahal naming EXO.
Ang pangyayaring ito ay isang patunay na nagkakaron na talaga kami ng sariling mundo ni Kimme.
Di naman ako nagwoworry cause sometimes we're normal. HAHA
**
Umuwi na si Kimme. Eto na naman ako at naaalala kong malapit na ang pasukan.
Pag nagpasukan na, limited na yung oras ko.
Hindi na makakapagSpazz ng maayos.
Hindi na makakanood masyado ng mga videos.
Baka maging outdated ako ng bonggang bonnga!
Hindi na makakapagsave ng mga pictures ng EXO sa phone ko. Mahabang proseso din yan dahil magbbrowse pa ko kung may mga bago ng post ng mga pictures nila.
Ioorganise ko pa yun. As of now, 2000+ pa lang yung pictures nila sakin.
Karamihan dun..
Sa aking UB (Ultimate Bias)
My one and only <3
LUHAN <3 <3 <3
Yes, siya ang UB ko. :)))
Nung una diba si Sehun? Siguro dahil lang yun sa siya ang una kong namukaan sakanila.
Pero sa paglipas ng mga araw, tuwing pinapanood ko sila..
Si Luhan ang nakakapagpasaya at nakakapagpakilig sakin ng sobra.
Gusto ko yung smile niya, kilos niya, kung pano siya magsalita, personality niya. As in LAHAT.
HAHAHAHA! Yiiie.
Bongga no? Feeling ko nga mahal ko na eh. CHOSSS!
Sorry pooooooo! (Style Chichay)
Wala na sigurong makakapagpabago ng nilalaman ng puso ko. Basta si Luhan na yun.
HAHAHA :D
NagConfess na ko oh! I wonder if nagbabasa sa Wattpad si Luhan Oppa. Kekeke :P
YOU ARE READING
Oppa, Saranghaja <3
FanfictionA story of fangirl. Kung ikaw ay isang fangirl, well, maybe, you can relate. Hope you enjoy her story. ★:))))) Btw, EXO-L siya. ♥