Chương 47: Hạ Màn (Cuối )

2.3K 65 0
                                    

Nếu như Thích Nam nguyện ý bỏ ra mười phút hoặc lâu hơn để nhìn chằm chằm một người, như vậy nhất định người này phải có chỗ hơn người. Nhưng phần lớn cái chỗ hơn người này đều được thể hiện qua giá trị nhan sắc, giống như cô đã từng nhìn chằm chằm áp-phích của Tống Cảnh không dưới 30 phút.

Mà hiện giờ, cô đã nhìn chăm chú mặt của Dung Trình đang hướng về mình suốt 30 phút.

Quan sát vô cùng chăm chú, hơn nữa còn là quan sát rất lâu, bất cứ lúc nào cũng có vẻ mất lịch sự. Dĩ nhiên, chuyện Dung Trình quan tâm không phải là vấn đề mất lịch sự hay không, mà là___

“Em có nhận ra anh là ai không?”

Đúng vậy, điều anh quan tâm chính là não bộ của người phụ nữ chăm chăm nhìn mình kia có phải bị chấn thương rất nặng hay không, mặc dù trước đó không lâu, bác sĩ chủ trị đã từng nói rõ một cách khó hiểu. Đầu của cô còn cứng hơn cả cục đá. Sau khi té từ trên cầu thang xuống, cô chỉ bị… trầy da trán, máu chảy và chấn thương sọ não không hề có bất cứ quan hệ gì với nhau.

Nhưng mà, nhìn cô không giống như là người chỉ bị trầy da đầu!

Dung Trình không thể không vì vấn đề này mà lo lắng đề phòng, thậm chí còn hỏi một câu ngây thơ ‘có nhận ra anh là ai không’ như vậy.

Mà Thích Nam lại trả lời: “Soái ca.”

Đúng vậy, đó là câu trả lời của cô. Lúc này, băng cá nhân trên trán của cô phá hoại đơn giản không chỉ hình tượng bên ngoài… nhìn cô giống như trái tim cũng hoàn toàn bị thay đổi!

Dung Trình có chút do dự không biết có nên gọi bác sĩ trở lại hay không.

Anh có chút lo lắng, loại lo lắng này vẫn chận ngang trái tim từ lúc bệnh viện gọi điện thoại cho tới tận bây giờ, nhức nhối khó chịu.

“Em…” Người đàn ông có thói quen mạnh mẽ vang dội trên thương trường, lúc này đây lại trở nên cẩn thận quên cả cách dùng từ ngữ. Thậm chí sau khi mở miệng, anh phát hiện, muốn tìm từ ngữ tiếp theo cũng trở nên có chút khó khăn.

“Em khỏe không…”

“Anh nhất định muốn em trả lời anh như vậy!” Thích Nam nằm trên giường bệnh cắt ngang lời anh một cách đột ngột. Lúc này, biểu tình trên mặt của cô lại trở nên sống động như thường ngày, không phải xa cách giống như người xa lạ nhìn nhau, “Hê hê, Dung Dung, có phải anh muốn em nói anh là ‘Soái ca’ đúng không? Em biết mức độ tự luyến trong lòng anh chắc chắn không nhỏ!”

Dung Trình: “……”

Anh tốn không ít thời gian mới hỏi được một câu trôi chảy một chút___

Anh bị chơi xỏ.

Đã rút ra một kết luận rõ ràng như vậy, anh biết phải phản ứng như thế nào bây giờ!

“Giận rồi à?” Thích Nam ngồi dậy từ trên giường bệnh, động tác của cô có chút khó khăn. Đúng vậy, so với vết thương sơ sài không thể sơ sài hơn nữa trên đầu, vết thương ở chân của cô hình như nghiêm trọng hơn nhiều.

Thích Nam đỗ lỗi cho người phụ nữ có trọng lượng vượt chỉ tiêu đè lên đùi phải của cô trong lúc hai người lăn xuống cầu thang.

Vì Vậy Chúng Mình Ly HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ