Lời tác giả

4.7K 280 30
                                    

Làm ơn hãy đọc phần mô tả và lời tác giả trước khi xem truyện . Cái gì tôi đã nhắc rồi mà còn nhảy vào nói này nọ , tôi mà không bình tĩnh được thì tôi điên lên rồi tôi chửi cho đấy =)))

Trước khi vào truyện nên giới thiệu trước nhỉ ? Về xưng hô thì các bạn có thể gọi sao cũng được : Hater , Au , Cậu , Tớ , Mày ,...Bất cứ thứ gì các cậu muốn gọi .

Lý do viết : Tôi viết ra fic này để anti các Creepypasta OC do Trash Fan ( Fan trẩu ) tạo ra . Thế nên có nghĩa là không phải tôi anti toàn bộ Creepypasta OC . Và tôi cũng có hứng thú với những OC thú vị . Tôi biết khi viết ra fic này thể nào cũng có người nói tôi này nọ vì thế tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lí để nghe các bạn nói . Tôi cũng chẳng quan tâm lắm đâu =)) Tôi sẽ xem nó như lời góp ý . Nên là cứ thoải mái nhá . Nếu có thông tin nào sai lệch thì các bạn hãy nói , tôi sẽ tìm hiểu . Sai thì tôi sẽ sửa lại . Cảm ơn . Mọi thứ ở đây đều đến từ góc nhìn của tôi , mỗi người có ý kiến khác nhau và tôi biết điều đó .

Tôi tôn trọng ý kiến của readers , nên nếu có gì thì cứ nói ra . Tôi sẽ giải thích lý do tôi làm như thế , chứ tôi sẽ không sồn sồn lên mà phốt hay anti bạn nếu như bạn ghét hoặc ý kiến của bạn chống lại tôi đâu :))) Và cũng như tôi đã nói ở phần trên cùng của chap này , nếu bạn làm như phần đấy , tôi nghĩ tôi không lịch sự nổi đâu =)))

" Có sai có sửa . Chẳng sao cả :) "

Fic đã hoàn thành ngày 18/08/2020 .

Nói là hoàn thành chứ nếu một ngày nào đó tôi thấy một fic Creepypasta nào đó không ổn , cái fic anti này vẫn sẽ được mở lại :)) Đó là lý do tôi không gắn hoặc chính xác hơn là đã bỏ trạng thái hoàn thành của fic =))

Và gửi tới những người hay bảo tôi là kệ đi , anti hay bắt bẻ cũng đâu được gì trong cái fic này từ đầu đến giờ :

Thế cơ á , nhưng mà giờ tôi thích anti với bắt bẻ đấy thì như nào :)) ? Tất cả mọi thứ tôi đã nói rõ từ đầu rồi nên đừng có vào đây nói kiểu đấy với tôi nhé , xuyên suốt cái fic này ai đã xem thì cũng biết tôi chửi không ngán ai đâu nhưng tôi tôn trọng vì các bạn là readers nên có quyền nói lên ý kiến của mình thôi =)) Ai không thấy tôi nói về chuyện này thì làm ơn ra đọc mô tả của fic và phần " Lời tác giả " này đi .

Thêm vào đó , bait hay gì tôi cũng tự biết và cũng không quan tâm . Với tôi việc thả bait vào fic Creepypasta OC của chính mình chả có ý nghĩa gì ngoài chứng tỏ việc tác giả kém cỏi và lấy cái gọi là " bait " đó để bào chữa cho việc mình viết ngu :))

Note: Bạn nào muốn hỏi hay muốn tôi đưa ý kiến về OC thì có thể inbox riêng chứ đừng comment hoặc viết lên tường vì sẽ dễ trôi và tôi không thấy được đâu .

Hater .

Anti Creepypasta OCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ