Tùy thân đái trứ đồ thư quán

1.6K 7 1
                                    

=================

Thư danh: tùy thân mang theo thư viện

Tác giả: sáng trong cổ càng

Không nghĩ qua là xuyên qua , ai, ta cũng tới rồi hồi mốt.

Thân thể nhỏ đi , không sai, hơn vài năm năm sống lâu ai.

Thần mã! Cư nhiên còn có tùy thân không gian! Bình tĩnh, bình tĩnh.

Thần mã! Thần mã! Cư nhiên còn có ma pháp!

Nội dung nhãn: tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Ly ( Lãnh Ly ) ┃ phối hợp diễn: Hứa Thu Lâm, Lãnh Dật Phong, Ly Thương... ┃ cái khác: song song thế giới, Đông Phương ma pháp

☆, Diệp gia nhân

Cũng không biết là xuyên qua di chứng đâu vẫn là tai nạn xe cộ di chứng, mới viết mấy thiên bài tập đầu liền nhất trướng nhất trướng khó chịu, kéo dài mật mật đau đớn không bờ bến, giống nhau vĩnh không thôi tức. Diệp Ly xoa huyệt Thái Dương buông tha cho lại kiểm số tư liệu ý tưởng, dù sao hiện đang làm cái gì đều không thể tập trung tinh thần, còn không bằng trước ngủ một giấc dưỡng hảo tinh thần nói sau.

Sáng ngời ánh sáng lý Diệp Ly mở hai mắt, hoảng hốt trung nghĩ đến chính mình lại xuyên qua . Trước mắt cảnh sắc dần dần rõ ràng, hai sắp xếp cao lớn giá sách vắt ngang cho tầm nhìn, ngạnh sinh sinh mang đến thật lớn cảm giác áp bách, Diệp Ly đứng lên tả hữu một tá lượng, ai? Này lại là xuyên đến chỗ nào thư viện đến đây? Chung quanh không bờ bến giá sách, tầm mắt trong vòng không có bán cá nhân ảnh, nơi này thực cổ quái, đại được kỳ cục, cũng im lặng kỳ cục, giống nhau toàn thế giới liền chỉ còn lại có một người.

Diệp Ly dọc theo giá sách đi phía trước đi, đát đát tiếng bước chân tại trống trải trong không gian tiếng vọng. Cũng không biết đi rồi bao lâu, thẳng đến trước mặt xuất hiện nhất đổ nhìn không thấy "Tường", Diệp Ly có thể rõ ràng thấy nhất "Tường" chi cách đối diện vẫn như cũ là vọng không đến đầu giá sách, nhưng là hắn nhưng không cách nào rảo bước tiến lên nửa bước. Nhún vai, Diệp Ly chuyển hướng dán tường mặt bước chậm, quẹo trái, quẹo trái, quẹo trái... Ông trời ngươi ngoạn ta a! Tứ phía đều là tường, nhiều nhất chính là bạch tường cùng vô hình tường khác biệt, đừng nói môn , liên cái cửa sổ đều không có. Diệp Ly thấp thỏm khí táo, nhắc tới quyền đầu hướng vô hình trên tường nhất tạp: "Phóng ta đi ra ngoài!" Một trận vằn nước lấy quyền đầu vì trung tâm khuếch tán mở ra, Diệp Ly hoàn không kịp kinh ngạc, trước mắt chính là nhất hắc.

Nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, như thế nào vẫn là hắc ? Diệp Ly hoảng hốt, dùng sức nhất chống đỡ ngồi dậy. Chăn chảy xuống, đầu xuân hàn ý theo sau lưng xẹt qua, Diệp Ly rốt cục phản ứng lại đây. Ánh mắt thích ứng hắc ám liền phát hiện chính mình vẫn đang nằm ở Diệp gia trong phòng ngủ, mở ra đầu giường đăng nho nhỏ cất bước giường nội đã bị mềm mại chanh quang bao phủ. Tủ đầu giường tử thượng đồng hồ báo thức kim đồng hồ chính chỉ hướng mười hai điểm chỉnh, sợ bóng sợ gió một hồi. Tỉnh quá thần Diệp Ly nhớ tới cái kia quỷ dị thư viện, cảm thấy vừa động, nhắm mắt lại nghĩ cái kia không gian, cảm thấy mặc niệm: "Phóng ta đi vào." Lại mở mắt ra quả nhiên lại tại thư viện nội .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tùy thân đái trứ đồ thư quánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ