Chương 35: Hết Thẩy Đều Tiến Hành Theo Kế Hoạch.

3.6K 129 2
                                    

Tất cả những chuyện vừa rồi, Tô Mộ Tịch chỉ lạnh lùng nhìn, vẫn chưa lên tiếng nói một câu. Bởi vì, tất cả nàng đều khống chế.

Kiếp trước, nàng bị Tô Mộ Tuyết cùng Cận Băng Tâm dễ dàng tính kế mất đi tất cả, là nàng rất ngốc. Nhưng kiếp này, nàng muốn đứng cao cao , nhìn Cận Băng Tâm cùng Tô Mộ Tuyết đau khổ giãy dụa, lại không thể hoàn thủ, thẳng đến các nàng chết...

Tô Mộ Tuyết bị các phu nhân thấp giọng nói, biến thành không biết làm như thế nào mới tốt?

Trên mặt một trận thanh một trận bạch, trong đầu linh quang chợt lóe, mặt mang trách cứ nghiêm khắc trách cứ A Bảo: "A Bảo, nha đầu chết tiệt này đem tới đây làm cái gì?" Nói xong, cười hơi hơi phúc thân nói, "Để các vị phu nhân chế giễu , A Bảo nha đầu kia sơ ý, đem tấm đồ ngày thường ta luyện tập đi lên. Còn không đem bức mẫu đơn đồ mang lên, để phu nhân cùng các vị tiểu thư chê cười, nha đầu kia từ nhỏ đã không ở bên cạnh ta nên làm cái gì cũng đều kỳ cục." Bức đồ kia là Hồng Lục sư phó dạy đưa cho Tô Mộ Tuyết, họa vô cùng tốt.

Vốn Tô Mộ Tuyết không nỡ đưa Tô Hồng Diệp làm hạ lễ, giờ chỉ có thể làm vậy mới so được với bức đồ thêu của Tô Mộ Tịch. Dù so ra kém, cũng không đến kém quá nhiều.

Vương Hương Tú nghe xong Tô Mộ Tuyết nói, thâm ý nhìn nàng một cái, chậm rãi nói: "Tuyết Nhi nói nha đầu A Bảo không tốt, vậy phái nàng đến sài phòng đi thôi!"

Sắc mặt Tô Mộ Tuyết cứng đờ hơi hơi phúc thân nói: "Mẫu thân không cần, Tuyết Nhi sẽ dạy dỗ nàng." A Bảo nha đầu kia đi rồi, tâm tình nàng không tốt đánh ai a? Vẫn nên lưu trữ.

A Bảo phúc phúc thân, lúc này mới cầm bức đồ thêu đi xuống. Tô Mộ Tịch có chút kinh ngạc, rốt cuộc vẫn là Tô Mộ Tuyết, còn có thể nghĩ ra lý do này. Đủ giả, nhưng mà có thể qua mắt chúng phu nhân tiểu thư. Cũng thế, lúc để Thư Mai động tay chân vào bức đồ thêu, đã nghĩ đến nàng sẽ dùng một chiêu này.

A Bảo cầm bức đồ thêu trở lại Trà Tuyết viên, nói chuyện vừa rồi xảy ra tại chủ viên lại một lần. Tay Cận Băng Tâm nắm chặt, một hồi lâu mới đứng dậy cầm tranh cuốn lại giao cho A Bảo.

Tuyết Nhi nha đầu coi như lanh lợi , A Bảo đi rồi, Cận Băng Tâm mới mở ra bức đồ thêu trên bàn. Sờ sờ hai uyên ương mặt trên, thêu kém hơn nàng cùng Tuyết Nhi thêu một chút. Đầu của uyên ương này có chút xa, rõ ràng là một cái ngóng nhìn một cái , nàng hy vọng tình yêu của Tô Hồng Diệp cùng Lâm Nhược Mai cũng như vậy, trong đó một người vĩnh viễn chỉ có thể canh giữ. Cho dù có người nhìn ra bức đồ thêu không tầm thường, nàng và Tuyết Nhi đều có cách nói. Nhưng mà, vì sao đầu lại hoàn toàn trật, tối hôm qua nàng thêu cho tới khi xong còn nhìn kỹ, không có vấn đề gì. Nhưng đường may tinh tế quả thật là thủ pháp của nàng cùng Tuyết Nhi. Bức đồ thêu này, vì sao không giống? Việc này, nàng phải cẩn thận suy nghĩ.

Bên này, Tô Mộ Tuyết cầm bức họa mẫu đơn phú quý, coi như tránh thoát xấu hổ vừa rồi. Nhưng mà, ấn tượng trong lòng các vị phu nhân đã không bằng trước. Tô Mộ Tuyết mỉm cười ứng phó mọi người, giống như chuyện vừa rồi không xảy ra, nhưng mà nụ cười kia thật giả. Không bao lâu, một phu nhân mập mạp đi đến khoa trương cười chúc mừng nói: "Chúc mừng Tô phu nhân, phủ Thừa Tướng thật lớn mặt mũi, Dạ hoàng tử cũng tới để chúc mừng Tô đại công tử đó. Tô phu nhân thật sự là phúc khí, về sau sẽ càng tốt." Lời này của Giả phu nhân nghe như là thật lòng, nhưng mà đó cũng là vài thứ bà ta đỏ mắt cũng không có.

Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân - Phượng VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ