Phiên ngoại

27.3K 779 198
                                    

Vào một buổi sáng đẹp trời, ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua tấm rèm cửa sổ màu trắng, chiếu lên hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ trên giường.

Lục Đình Phong lờ mờ tỉnh dậy, cảm giác được mình đang ôm cái gì đó, nửa tỉnh nửa mê nhìn xuống lồng ngực liền thấy một nhỏm tóc màu đen, nhận thức được hắn đang ôm một người hắn liền choàng tỉnh đẩy người mình đang ôm ra.

"Mới sáng sớm anh nháo cái gì vậy chứ." Người kia bị đẩy nên cũng giật mình tỉnh giấc, vừa dụi mắt vừa trách móc hắn.

Lục Đình Phong trợn to mắt nhìn người trước mắt mình.

Gương mặt này.

Giọng nói này.

Đây không phải là Chính Thần sao??

Lục Đình Phong dụi dụi mắt mình, nhưng có dụi bao nhiêu hắn vẫn thấy rõ ràng người kia chính là Chính Thần. Hắn quả thực không nhìn lầm, chính là Lâm Chính Thần.

Trong lòng đột nhiên như có ngọn lửa bùng cháy, Lục Đình Phong vui mừng đến mức không nói thành lời, cũng không biết nên làm thế nào. Hắn cái gì cũng chưa kịp nghĩ đã nhào đến ôm chằm lấy Lâm Chính Thần đang chuẩn bị ngủ tiếp.

Lần nữa bị lay tỉnh vì ngộp thở nguyên do là bị tên to tướng kia ôm quá chặt. Cậu bực mình đánh loạn xạ vào lưng hắn.

"Nè bị điên hả? Sáng sớm lên cơn à. Nè buông tôi ra, anh muốn tôi ngộp thở chết hả cái tên điên này."

Nghe thấy vậy hắn liền buông cậu ra, cả hai đều ngồi dậy, tay của hắn vẫn nắm lấy vai cậu. Mắt hắt một giây một khắc cũng không rời khỏi cậu.

"Là em đúng không?" Hắn kích động hỏi, giọng nói trầm thấp đặc trưng có một chút run rẩy.

"Không phải tôi chẳng lẽ ma." Vẫn là giọng điệu oán hận vì bị cướp mất giấc ngủ đó.

"Là em đúng không, Chính Thần, có đúng là em chứ?" Hắn hỏi liên hồi, chỉ là hắn muốn một lần nữa xác định chắc chắn người trước mặt hắn chính là Chính Thần.

"Là tôi đây, đồ thần kinh nhà anh."

Nghe được câu trả lời, Lục Đình Phong lại một lần nữa ôm chầm lấy cậu, nhưng lần này lại dịu dàng hơn rất nhiều, đem tất cả ôn nhu vào cái ôm này. Thời khắc này hắn thật sự rất muốn thời gian có thể trôi thật chậm, để cho cái ôm của hắn có thể lâu hơn, hay tốt hơn hết là dừng thời gian lại cũng được.

Chính Thần chẳng những tha thứ cho hắn mà còn nguyện ý quay về bên cạnh hắn.

Hắn thật sự không nghĩ đến sẽ có một ngày như vậy, thật sự giống như một giấc mộng đẹp khiến hắn không muốn tỉnh giấc.

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên hắn không đi làm, hắn cùng Chính Thần nấu đồ ăn sáng, sau khi ăn xong thì cùng cậu rửa chén. Lục Đình Phong hắn không thể ngờ đến cũng có một ngày như thế này, cùng người hắn yêu trải qua những việc làm sinh hoạt bình thường một cách hạnh phúc như vậy.

Rửa bát xong, tiếp đến là cùng Chính Thần đi tưới hoa. Màu sắc của những cây hoa tử dương tạo nên một phong cảnh thật tuyệt mỹ, phía trên là hai người đang cùng nhau tưới hoa. Tưới còn chưa xong đã bắt đầu đùa giỡn, người này tát nước vào người kia, những giọt nước văng tung tóe khắp nơi. Tát qua tát lại đến ước sũng hết cả người, cơ thể cũng bắt đầu mệt mỏi, Lục Đình Phong ngồi xuống thảm cỏ, trên môi hắn vẫn là nụ cười hạnh phúc và đầy yêu thương đó, Lâm Chính Thần thì vẫn đứng, hai người đang đối diện nhau.

Ánh nắng đã gắt hơn ban nãy, Chính Thần phía trên che nắng cho hắn, Chính Thần cũng cười nhìn hắn, có lẽ đã lâu rồi hắn chưa nhìn thấy Chính Thần cười với hắn như vậy, suốt thời gian qua dường như hắn không hề thấy cậu cười, ngọn lửa trong lòng lại một lần nữa bùng cháy, thời điểm hắn vương tay ra muốn ôm lấy cậu thì đột nhiên Lâm Chính Thần ở trước mắt hắn một lúc càng nhòe đi, hắn không cách nào nhìn rõ được cậu nữa. Sau đó đột nhiên cảnh tượng trước mắt lại biến thành một mảng đen, hắn hoang mang mở mắt lần nữa.

Hắn giật mình tỉnh giấc, vẫn là ánh nắng nhè nhẹ của buổi sáng, vẫn là khung cảnh này, vẫn là hắn đang nằm trên giường lờ mờ tỉnh dậy, nhưng duy nhất Lâm Chính Thần là biến mất.

Hắn nhìn xung quanh tìm kiếm, trong lòng vẫn len lỏi một tia hy vọng nhỏ bé, nhưng nhìn qua nhìn lại vẫn không có một chút dấu vết nào của Lâm Chính Thần cả, hắn đưa tay vay trán, thì ra chỉ là mộng.

Thì ra cuộc sống hạnh phúc vui vẻ của Lục Đình Phong hắn và Lâm Chính Thần, hay Lâm Chính Thần cười với hắn còn nguyện ý ở cùng hắn một chỗ chỉ có thể là một viển cảnh trong mộng mà thôi.

Có những chuyện trong mộng vốn không thể hóa thành thật.

Sự thật vốn là đau lòng như vậy...

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Vốn là muốn viết cái gì đó vui hơn một chút, nhưng mà thật sự không được. Xin lỗi mọi người nhiều ㅠ^ㅠ
Nếu bị phản bác nhiều quá thì mình sẽ xóa phần phiên ngoại này...

🎉 Bạn đã đọc xong [Đam Mỹ] Tăm Tối (Hoàn) 🎉
[Đam Mỹ] Tăm Tối (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ