Chương 89: Thời Cơ Đến

1.1K 38 1
                                    

  "Dạ... Tử... Hào!" Miên Miên hét lớn ba tiếng, một thân ảnh nhỏ nhắn từ trên cây rất nhanh nhảy xuống rồi chậm chạp đi đến bên cạnh nàng nịnh nọt cười: "Mẹ...", phải biết rằng một khi Miên Miên kêu cả họ tê của ai đó nghĩa là nàng đang rất tức giận, hậu quả chọc giận nàng thật nghiêm trọng nên dĩ nhiên hắn cũng không dám đùa giỡn rồi.

"Ngươi cũng biết đã sai sao?" Nguyễn Miên Miên nhíu mày nhìn Tử Tử, ngoại trừ A Tình, Dạ Phong ra thì không một ai kể cả Huyền cùng Lô Vượng cũng không biết được họ của Tử Tử bởi vì nàng thật sự không muốn cho ai biết điều này cả.

"Tử Tử biết sai rồi..." Hắn cúi đầu di di mũi châ vẽ vòng tròn.

"Biết sai thì cũng nhất định phải bị trừng phạt nếu không ngươi sẽ không nhớ!" Miên Miên nhìn Tử Tử nghiêm nghị nói.

Tử Tử nghe thấy thế vội đưa đôi mắt ướt ướt nước mắt đáng yêu thấp giọng nói: "Mẫu thân,... Tử Tử sai rồi, Tử Tử không nên đi cùng Lô thúc thúc đến kỹ viện, lại càng không nên nói dối... Mẫu thân tha thứ cho Tử Tử lần này đi, đừng tức giận nữa, nếu người bị sao Tử Tử sẽ đau lòng a!" Nói rồi nháy nháy mắt, nước mắt ngắn dài chảy xuống.

"Tỷ tỷ..." Vô Tình từ bên ngoài trở ngoài liền nhìn thấy một màn này không nhịn được lên tiếng.

"A Tình đã về!" Miên Miên nhìn về phía nàng cười nói.

"A Tình cô cô..." Tử Tử trong nháy mắt biến mình thành bộ dạng vạn phần đáng thương ủy khuất nói: "A Tình cô cô, Tử Tử làm sai để mẫu thân tức giận rồi, mẫu thân đành giao cho người chiếu cố, ô ô..." nói rồi nắm lấy tay nàng cực kỳ buồn bã cúi đầu.

Vô Tình thấy thế vội ngồi xổm xuống ôm hắn vào lòng, rồi đưa mắt nhìn Miên Miên: "Tỷ tỷ, người tha thứ cho Tử Tử a. Hắn còn nhỏ, tuổi này hiếu kỳ lại ngang bướng hơn bình thường. Hơn nữa hắn mới chỉ có năm tuổi, nếu bắt hắn ở trong phòng quá lâu sẽ khiến hắn tự kỷ mất."

"Không, A Tình cô cô đừng nói nữa, tâm tình của mẫu thân Tử Tử có thể hiểu được." Nói rồi lần nữa ôm lấy cổ nàng khóc thút thít, một màn như vậy khiến cho Miên Miên cứ tưởng mình là mẹ kế người ta đến nơi.

Miên Miên than nhẹ một tiếng nói: "Dạ Tử Hào, ngươi thử đóng kịch trước mặt ta lần nữa xem!"

Tử Tử nghe nàng nói vậy lập tức đứng thẳng người nhìn, nước mắt tức thì khô ráo mà hắn thì đứng nghiêm nghị như thể đang chờ nhận lệnh, cái này cùng với bộ dạng nỉ non khi này quả thực là khiến người ta sững sờ kinh ngạc.

"Được rồi! Lần sau không cho phép đi kỹ viện nữa, nếu không thì ai cũng đừng mong xin cho ngươi!" Miên Miên cuối cùng cũng mềm lòng nói, nàng vẫn là không thể nào trừng phạt hắn được mà.

Tử Tử được tha bổng lập tức nhìn nàng rồi cười cười hô lớn, "Mẹ vạn tuế!"

Miên Miên chỉ có thể lắc đầu cam chịu, tiểu gia hỏa này lắm chiêu nhiều kế, chỉ mong sau này có thể phát huy tác dụng trong chốn nội cung.

"Tỷ tỷ, Huyền bảo chúng ta qua gặp nói là có chuyện muốn bàn bạc." Vô Tình nắm tay Tử Tử nhìn Miên Miên nói.

"Được, vậy chúng ta cùng qua!" Miên Miên gật gật đầu nói rồi ngoắc Tử Tử lại gần đội mũ cho hắn mà chính nàng cũng đeo một cái tương tự lên, ba người ngồi xe ngựa hướng tới khách điếm.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ