Ngày 14/2/2019.
Hôm nay là Valentine, là ngày các cô gái tặng socola cho các chàng trai... cả OP Team ai cũng có người để tặng mà sao.... TUI KHÔNG CÓ AI ĐỂ TẶNG!
Hơn nữa... hôm nay anh Ron đã dũng cảm đứng dậy tỏ tình chị SimYan, anh Jack cũng vậy đúng hơn là 2 cặp đôi đó định cưới chung 1 ngày a!!!! Ruby cũng muốn có gấu để ôm~
Nhưng không sao... bởi vì hôm nay Ruby đã có Thiên Thần tỉ tỉ dẫn đi chơi~
***
Ngày 15/2/2019.
Hôm nay.... lại phải ngắm 2 cặp đó ÂN ÂN ÁI ÁI đút cho nhau ăn!!! Tức quá mà!!! JACK LÀ CỦA RON!!!
***
Ngày 16/2/2019.
:3 :3 :3 Hôm nay Ruby đã được chứng kiến 1 cảnh chỉ có trong truyền cmn thuyết! Jack đã ôm Ron - kun~~~~ ông Trời ơi~ có chết con cũng mãn nguyện~~~ hơn nữa 2 người đó còn.... đút cho nhau ăn nữa kìa~ đây có phải mơ? Nếu là mơ thì đừng cho con tỉnh dậy~~~
***
- Nhật kí của em thú vị lắm hả?- Ruby.
- Aaaaaa! Ma!!!- Simmy Thiên Thần hét lên.
Tình hình là nửa đêm bà mụ tỉnh dậy đọc lén nhật kí của Ruby, chuyện gì đến cũng sẽ đến ;-; Ruby phát hiện ;-; mà lại còn rọi cái đèn pin zô mặt, tóc bù xù rũ rượi, mặc đồ ngủ màu trắng... Cuộc sống mà 😅
- Làm gì hú hồn hú zía hà!- Simmy Thiên Thần.
- Nhật kí zui nhỉ?- Ruby.
- Ừ... khoan.... ê từ từ từ từ... bềnh tõm bềnh tõm! Chị chưa có thấy cái gì à nha!- Simmy Thiên Thần.
- Em không trách chị... nhưng mà tuần sau...- Ruby.
================================
End Chap.
Đố mấy chê tuần sau có gì nào? Thú zị lắm đó :) hẳn cũng coi là chap cuối :)
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK ( PHẦN II)
RandomMọi người thông cảm vì cái ảnh bìa nhé mình hết ảnh rồi :)) Vẫn là 3 đứa tụi mình viết thui. ^^ (;-;)