【 tư hắc /SSHP 】《Electra Complex》(nhất)(cảnh cáo: Không có gì hay cảnh cáo đích)
【Electra Complex 】
Bài này CP:
Tiểu giáo thụ x tiểu Harry
Đại giáo thụ x đại Harry
Nhất đối nhất, không trao đổi không yêu đồng, sở hữu đại X tiểu nhân cảm tình đều là phụ tử tình thâm!
· tốt, ta rốt cục hạ thủ tiểu giáo thụ làm con trai đại giáo thụ đương bầu bạn đích ngạnh
· đề mục cùng nội dung không quan hệ
(1)
Spinner's End đích sáng sớm từ nhất tờ báo bị vỗ tới trên bàn gỗ đích giòn hưởng bắt đầu.
AM9:00
Harry ngáp từ lầu hai đi xuống, màu xanh biếc trường bào áo ngủ cổ áo mở rộng ra, lộ ra cái cổ và xương quai xanh thượng đích hồng vết. Hắn dày đích chậm rãi đi tới cửa thang lầu, thấy lầu một trên ghế sa lon Snape từ lâu ngồi nghiêm chỉnh, hắc bào nút buộc không hề ngoại lệ trừ đến cái cổ phía trên nhất một. Không tốt đích khóe miệng mím chặc, chân mày nhíu có thể giáp tử một con con sên.
AM10:00
"Sớm a, Severus." Rửa mặt hoàn tất, hắn đi xuống thang lầu, đến trước mặt hắn theo thói quen cúi người, tưởng tới một người tảo an vẫn. Nhưng thị bờ môi của hắn còn không có đụng tới ma thuốc đại sư buộc chặt đích lông mi, bờ vai của hắn đã bị một con hữu lực tay của chăm chú nắm lấy.
"Tê ——" tay hắn thoáng cái bắt được hắn tối hôm qua đích chỗ đau, Harry rên một tiếng, lông mi cũng mặt nhăn đứng lên. Snape thủ theo bản năng buông lỏng, Harry đè xuống mình bị kháp đông đích khối kia ứ thương, oán giận: "Ta ngày hôm nay đánh răng!"
"Phải?" Snape khóe miệng một vặn vẹo cười nhạt, "Thế nhưng ta rất xác định ngươi còn chưa đủ sạch sẽ."
"Ngươi có ý tứ?" Harry sắc mặt của thay đổi, Snape đích lời trong lời ngoài đều mang châm chọc. Nếu là hắn và hắn sinh hoạt tứ năm năm hoàn nghe không hiểu cái này nói hắn hay người ngu ngốc.
"Nhìn, cứu thế chủ tiên sinh!" Hắn tương tờ báo vỗ vào trên mặt hắn.
AM11:00
Spinner's End truyền ra một tiếng ầm ầm nổ.
"Ngươi thực sự không thể nói lý! !" Harry rống to hơn, "Ta nghĩ đến ngươi thị rõ ràng nhất ta và Ginny không có khả năng tái có cái gì đích nhân! Khán ở Merlin đích phân thượng, chúng ta đều cùng một chỗ lâu như vậy!"
"Dung ta sữa chửa, đối với Vu sư bình quân một trăm năm mươi năm thọ mệnh mà nói, tứ năm năm khả không tính là cửu."
Harry chán nản.
"Ginny đều phải nói chuyện cưới gả!"
YOU ARE READING
[HP/unfull] NHỮNG CHIẾC HỐ (chưa end hoặc không bao giờ end)
FanfictionTổng hợp đống hố sâu hun hút :)