"Nga?" Hách Liên tuyệt nhíu mày, hốt nâng mâu nghiền ngẫm nhìn về phía nàng, khóe môi hơi hơi giơ lên, gợi lên một cái thản nhiên cười, ngữ khí mềm nhẹ, lại càng phát ra làm người ta không rét mà run, "Như vậy vì nàng chế tạo điều kiện làm cho nàng có cơ hội cùng nam nhân khác tư hội ngươi... Lại nên như thế nào trừng trị đâu?"La quý phi đồng tử chợt chặt lại, da đầu nhân đáy lòng dần dần khuếch tán ý sợ hãi mà bắt đầu run lên.
"Bệ, bệ hạ... Nô tì, nô tì đều chỉ là vì ngài suy nghĩ mới..." Nhìn Hách Liên tuyệt khó lường đôi mắt, la quý phi bỗng nhiên ý thức được có chút không ổn, cuống quít đỉnh trong lòng sợ hãi nói năng lộn xộn giải thích đứng lên.
"A, không cần nói thêm nữa ." Hách Liên tuyệt không hề lưu luyến thu hồi đưa lên trên người nàng tầm mắt, trong giọng nói sở hữu cảm xúc hoàn toàn biến mất, liền giống như ngày hôm trước xử phạt nàng như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, vô ba vô lan tiếng nói, "Nếu không phải ngày ấy nàng đột nhiên xâm nhập, ngươi đã sớm là một khối tử thi . Vốn tưởng rằng ngươi tránh được một kiếp, nên kẹp chặt cái đuôi sống, không nghĩ tới cư nhiên còn tại làm chút ngu xuẩn chuyện tình."
"Hừ, cũng thế. Ngươi đã như vậy khẩn cấp chạy đi tìm cái chết, kia trẫm liền y ngươi."
"Người tới, đem này nữ nhân dẫn đi, loạn côn đánh chết."
Có mấy cái thị vệ theo lời yên lặng tiến vào, lập tức túm ở la quý phi, không để ý của nàng giãy dụa, thô bạo kéo nàng đi ra ngoài.
"Bệ hạ! Bệ hạ ngài không thể làm như vậy! Bệ hạ! Van cầu ngài tha nô tì đi! Bệ hạ —— "
Hách Liên tuyệt ngoảnh mặt làm ngơ, thùy mâu lại nhìn nhìn trong tay giấy viết thư, xuy một tiếng nở nụ cười, trên mặt giống như cơ giống như phúng, giống như trào giống như lộng, đáy mắt ở chỗ sâu trong, lại dần dần nhiễm thượng thị huyết sắc.
Có mỗ một loại đáng sợ gì đó, từ một nơi bí mật gần đó lặng lẽ nảy sinh, được tối tăm vật đúc, lấy bất khả tư nghị tốc độ sinh trưởng, giây lát gian liền trở thành che trời đại thụ.
Đệ thập bốn chương
La quý phi tư dưới động tác nhỏ đương nhiên không thể gạt được Hách Liên tuyệt. Này hoàng cung rốt cuộc là từ hắn nắm trong tay , chẳng sợ chính là một chút việc nhỏ, cũng không thể gạt được hắn hiểu biết, huống chi có liên quan Ngôn Triều Vũ chuyện tình, hắn luôn luôn đều lưu tâm chú ý . La quý phi kế hoạch sở dĩ có thể thành công, cũng bất quá là vừa mới gần nhất Hách Liên tuyệt có vẻ bận rộn, lại lười đi để ý tới nàng này chích bé nhỏ không đáng kể tiểu sâu thôi.
Hách Liên tuyệt vốn tưởng rằng la quý phi phiên không ra cái gì sóng gió đến, biết được của nàng mục đích cùng dụng tâm thời điểm, cũng bất quá cười nhạt.
—— Ngôn Triều Vũ căn bản không phải phương liễm diễm, cái kia cái gì biểu ca, cho dù cùng nàng liên hệ thượng , lại có ích lợi gì?
Nhưng là hắn cũng thật không ngờ, Ngôn Triều Vũ cư nhiên thật sự cùng cái kia nam nhân có liên quan hệ!
Nàng không chỉ có nhận cái kia bùa hộ mệnh, trả lại cho cái kia nam nhân viết tín!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) hôm nay nhân vật phản diện hắc hóa sao (Full)
Random(mau xuyên) hôm nay nhân vật phản diện hắc hóa sao Tác giả: Cách hận trai liên hạm ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án Vì trở lại sự thật thế giới, Ngôn Triều Vũ không thể không đáp ứng hệ thống thỉnh cầu, tiến công chiếm đóng h...