"May mắn quá Bang chủ~ anh cho tụi tôi theo thật!"
Hisoka tỏ vẻ vui mừng đi ngay cạnh Kuroro.
Trông thì thoải mái thế chứ chắc chắn họ không hề giảm đề phòng...
Kuroro cười đểu."Ngươi có thể chơi xấu bất cứ lúc nào, bọn ta làm vậy để dễ theo dõi nhât cử nhất động của ngươi thôi..."
Nobunaga nghĩ thầm trong đầu. Nhưng mà cái suy nghĩ đó như đang viết đầy trên gương mặt ông ta."Thôi đi Nobunaga, ông đang làm bọn này thấy ghê theo đấy..."
Machi nhìn Nobunaga, ánh mắt ra hiệu "ngưng toả sát khí đi!""Bang chủ, ngài muốn gặp người phụ nữ kia?..."
Feitan lên tiếng, câu hỏi khiến trí tò mò của Hisoka và Illumi nổi lên.Hắn im lặng đi tiếp.
Sự im lặng khiến người ta lo sợ."Ồ hố, Bang chủ đi hẹn hò dẫn cả băng theo cơ à...? Muốn bọn tôi hỗ trợ tán gái à..?"
Kuroro vẫn không nói gì
Hắn biết Hisoka đang cố tình tìm điểm yếu của hắn
Có lẽ hắn...
Chỉ nên lén nhìn cô ấy một lúc...
Mà có đúng là cô ấy không chứ?"Xin chào quý khách!"
Nam nhân viên cúi chào mở cửa.
"Mời các vị tới chiếc bàn lớn phòng số 4, nơi đó đủ chỗ cho 7 người các vị.Họ tiến vào bên trong, liếc qua một lượt các bàn khác. Quả thật nếu không có nhiều người thì sẽ ngồi bàn riêng được. Thôi thì vào phòng tên nhân viên gợi ý vậy.
"Không có. Không có nữ nhân tóc bạc..."
Shalnark nói."Gì cơ?"
Illumi quay lại hỏi. Đương nhiên Hisoka cũng chú ý
"Ai tóc bạc cơ?""À không...nói linh tinh xíu ấy mà!"
Từng người ngồi xuống bàn ăn, căn phòng màu vàng tô điểm là những chậu cây cảnh bên cạnh cửa sổ.
"Đây là phòng ăn đồ nướng chắc luôn..."
Feitan nói, kéo ghế ra ngồi xuống."Nhiều cửa sổ thế cơ mà, thông ra cả ngoài phố lẫn hành lang."
Machi cầm lấy thực đơn đưa cho Bang chủ."Gọi món đê! Phục vụ, lôi hết bia ra đây!!!"
Nobunaga ngả lưng nói lớn. Ổng thoải mái quá mức mà..."Khả ố vậy Nobu... khép cái chân vào.."
Shalnark đánh một cái vào chân ông bạn ngồi cạnh."Bang chủ~ bữa nay tôi trả một nửa cho! Thề luôn!"
Hisoka cười, cạnh hắn là Illumi và mục tiêu mà hắn muốn nuốt trọn từ lâu."Tốt thôi, mấy người cứ lấy thoải mái đi. Hắn trả hẳn nửa mà.."
Bang chủ nói, hai tay đan vào nhau nhìn ra ngoài."Liệu đó là em... hay không phải...?"
Giờ hắn chỉ nghĩ đến vậy..."Ahhh!!! Kalluto.!!"
Shalnark vẫy tay với cô bé tóc ngắn. Bên cạnh là hội Franklin, Bonolenov, Shizuku cùng chú lùn Kortopi."Mọi người đông đủ ghê nhỉ? Ủa, hai thằng khốn đằng kia..."
Franklin khựng lại nhìn hai tên cựu thành viên khốn khiếp. Cả hai đều rất nguy hiểm, lí do gì mà lại đặt chân vào chốn này. Đặc biệt là Hisoka, hắn đang ở ngay cạnh Bang chủ."An tâm đi Franklin, chúng tôi không dại mà tấn công ai đâu~ bọn này đâu có phải loại ngu đến nỗi chui vào tổ nhện để rồi bị ăn tươi nuốt sống đâu..!!"
Hisoka một lần nữa lên tiếng thay cho thằng bạn vẫn đang đần thối một chỗ Illumi."Đồ... ăn...."
Điều mà Illumi đang nghĩ tới lúc này thật sự được đám ngồi quanh cảm nhận rõ."À... uhm.... Cho 8 suất thịt nướng nguyên khay, 5 nồi lẩu, 10 con cua biển hấp,... tạm thế đã!!"
Machi lên tiếng."Thêm thùng bia lạnh nữa!!"
Nobu đồng thanh với Franklin."Cần lấp đầy bụng ngay bây giờ..!"
Feitan nhìn xuống cái thực đơn.
"Đm thêm nồi súp gà đi!!!!!"Thế là đầy đủ thành viên ăn uống no nê cùng hai tên đối thủ.
Hắn vẫn nhìn ra cửa sổ, hắn vẫn hi vọng. 1 là người phụ nữ kia thật sự tới,2 là cô ấy thật sự còn ở đây.
Mà nếu không phải cô ấy thì, hắn cũng sẽ chơi với người kia. Hắn cần ai đó để giải thoát... nếu cô gái có thể thì thật tốt."Thấy chưa tao bảo mà! Đại mĩ nhân đó!!"
"Cô ta đặt bàn từ trưa rồi mà nhỉ? Giờ mới tới!"
"Chắc rủ hết bạn bè đi mới đặt cái phòng to thế chứ?"
"Đâu? Thấy đi với đứa em thôi mà.."
Lời bàn tán của những nhân viên phục vụ khiến người ta không khỏi tò mò.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quản gia nhà Zoldyck (hxh)
FantasyZeno Zoldyck bất ngờ đưa về nhà 1 cô bé tóc trắng không biết từ đâu tới. Cuộc sống của gia đình sát thủ Zoldyck có chút đảo lộn và đương nhiên điều này có ảnh hưởng ít nhiều đến thế giới Hunter x hunter... "Việc Zeno đưa ta tới đây đơn giản là để cả...