106. Lâm uyên - vị miễn cũng quá mức thân mật vô gian.
Tân Di chỉ hôn ở Lộ Ngữ Tư trên môi dừng lại thời gian rất ngắn, nhưng này ngắn đụng vào cũng đủ Tân Di thần kinh tiếp thụ lấy nữ tử cánh môi mềm mại xúc giác —— đại khái bởi vì Ngữ Tư tình trạng cơ thể không quá hảo, còn có một chút khô ráo.
Mà Lộ Ngữ Tư cũng có thể cảm giác được, trong nháy mắt đó về sau, Tân Di động tác đình trệ.
Tiếp theo, Tân Di hô hấp cũng cách xa Lộ Ngữ Tư, giống như là ngồi thẳng người.
Chỉ chốc lát trầm mặc, sau đó, vắng vẻ không có gì sơn động nhỏ trong vang lên một tiếng bé không thể nghe đấy, yếu ớt thở dài.
Lộ Ngữ Tư nhắm mắt lại, ra vẻ cái gì cũng không biết, lặng lẽ suy đoán Tân Di này thở dài một tiếng đến tột cùng là có ý gì. Nhưng đại khái là vì linh lực hao tổn quá lớn, Lộ Ngữ Tư tinh thần mệt mỏi rã rời, tâm tư dần dần hôn mê hồ, trong lúc bất tri bất giác lại đã ngủ.
Lộ Ngữ Tư lúc tỉnh lại thì, đã không biết qua bao lâu, có thể xuyên thấu qua trận pháp nghe được bên ngoài sơn động tí tách tiếng mưa rơi.
Bên trong sơn động một mảnh tĩnh lặng. . . Sư phụ đâu? Lộ Ngữ Tư thậm chí không nhớ nổi tiến hành linh thức đi tra xét, trong lòng trầm xuống, nhỏm dậy liền ngồi dậy.
"Tỉnh?" Tân Di thanh uyển thanh âm vang lên —— thì ra nàng vô thanh vô tức ngồi xếp bằng ở giường bên kia, tay trái cầm một tờ lòng bài tay lớn nhỏ tấm ván gỗ, tay phải cầm đao khắc, ánh mắt rơi vào Lộ Ngữ Tư trên mặt.
"Ân." Lộ Ngữ Tư thở dài một hơi, cùng Tân Di đối diện, "Sư phụ thương thế thế nào?" Chỉ muốn vừa nghĩ tới nàng chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn Tân Di bị hãm hại rắn gây thương tích tràng cảnh, Lộ Ngữ Tư đã cảm thấy ngực đều xoắn lên.
"Ta đã không còn đáng ngại, tĩnh dưỡng một thời gian thì hảo." Tân Di mâu quang sâu thẳm, định ở Lộ Ngữ Tư trên mặt của —— chuẩn xác mà nói là Lộ Ngữ Tư gương mặt thật nhỏ vết máu thượng, "Mặt của ngươi. . ."
Lộ Ngữ Tư cũng rốt cục chú ý tới Tân Di ánh mắt rơi ở nơi nào, đưa tay sờ sờ gò má vết máu, liễm rồi lông mày, thấp giọng: "Không có gì đáng ngại, sau khi quay về tông môn tìm chút đan dược là có thể đi."
Tân Di bộ dạng phục tùng, thở dài: "Tạm thời cũng chỉ có thể như thế." Nàng thoáng ngưng thần sắc, trọng tâm câu chuyện quay lại chính sự bắt đầu, "Ta mới vừa đi bên ngoài nhìn một chút, có yêu tu kết đội giống như là đang tìm kiếm cái gì, hẳn là là đang tìm chúng ta."
"Sư phụ yên tâm, ta bày trận pháp che giấu hơi thở, những yêu thú kia không tiến vào là không phát hiện được chúng ta." Lộ Ngữ Tư nói.
Tân Di cười cười: "Ngươi thói quen để làm sự có trật tự, ta không lo lắng cái này." Chỉnh sửa một chút câu nói, nàng nói tiếp đi, "Vậy hắc xà không biết cùng Viêm Ly là quan hệ như thế nào, nhưng đại khái là muốn mở ra phong ấn thả Viêm Ly xuất thế, chúng ta tuyệt không thể để cho hắn đạt được mục đích. Trừ lần đó ra, chẳng biết tại sao, hắn và ngươi Mộ sư thúc nhiều năm trước ở đông linh thú Bí Cảnh mất tích phụ thân hầu như giống nhau như đúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Trọng sinh chi tiên ý vô quỹ - Lưu Âm Vị Liễu
General FictionMộ Tô cùng Dung Nhiễm là thầy trò, bởi vì một người nam nhân trở mặt thành thù. Tranh phong tương đối sáu trăm năm hơn, ở một lần oan gia ngõ hẹp nghịch thiên đại chiến trung đưa tới hai người độ tiên lôi kiếp, rốt cuộc đồng quy vu tận. Sau đó các n...