Jerylle POV.Nang umupo na si ipis na beast mood parin. Binaling ko ang aking paningin sa mga kaklase ko pero bigla silang tumahimik ang room na parang may dumaan na ano ...
Multo
Sheyt katakot ,tsaar joke lang. Tawa naman kayo ano ba. K. Pwedw niyo na akong gawing clown,joke lng uli ganda ko para maging clown.
Ngiti-ngiti mo jan?baliw ka ba?-ipis
Tinignan ko siya ng masam,ako baliw? Lyk WTF? GANDA KO NAMANG BALIW nakaka stress siya.
Ako baliw? Ikaw ata ang baliw!-ako
Mukang naiinis na talaga siya kaya inirapan nalang niya ako . Aba bakla nga tu , sayang lahi haysttt gwapo oa naman tu .
Describe ko siya ha?k. Meron siya nakakabighaning mata,matangos na ilong,matataas na pilik mata ,maputi,sakto lang ng kapal ang kilay,hamis na mukha ,at kissable lips! O diba ang gwapo?kalaglag panty.
Tsk.-siya
Nabalik ako sa katinuan at inirapan siya ,sakto din pumasok na ang professor namin .
Greetings.
Discuss
Discuss
Discusss
Discusss
Discussss
*Kringggg*
Finally! Snack na ,gutom na talaga ako.Nagmadali ako magligpit ng mga gamit ko atsaka lumabas sa room kaso may tumawag sakin.
PANDAK!!-Ipis
Aba tinignan ko siya nang masama,ano nanaman kaya ang kailangan nito?pesteng ipis natu gutom na talaga ako. Sheyt .
Ano nanaman?- ako
Kinamot niya batok niya ,yaks baka may germs siya . Joke langgg
A- ano sa canteen ka pupunta?-ipis
Oo - ipis
Sabay ako - ipis
At bakit kita isasabay? - ako
Kasi gwapo ako - siya
Inirapan ko nalang siya at nagsimulang lumakad, bahala siya jan ang hangin niya peste talaga.
Waiiitt!!! - sigaw niya
Hey I said wait! - siya
Bahala ka jan tumakbo ka kung gusto mo nagugutom na ako. Pero nagulat nalang ako ng may biglang humawak sa wrist ko. Shengggg may spark!
Nilingon ko ito at siya nga, hinihingal siya. Yan ang dapat sa mga mahahangin, Ganda ko naman para habulin ako ng FAFA tsar lang ulit.
Di muna ako mag lalandi ngayon wasak ang puso ko, balik nalang siya next 20 years.
Tsar lng ulit!
Didn't you hear me a while ago? I even shout "wait" for you to hear me, are you deaf you little dwarf? - hinihingal niyang sabi. Pero ako dwarf?nakakainis na siya ha! Pramis sarap inudnud ang mukha niya sa uling na nagbabaga.
What did you say? Me a dwarf? Can't you see that I'm tall enough to be 17 years old? - Ayan umi English na ako. Wala e inis na inis na ako sakanya.
At sino ba siya para sundan ako kahit saan, Related ba kami? Friends ba kami? Aba, OK kalma jerylle.
I've shouted a lot of times, but you keep on walking fast as if someone is gonna rape you! - inis niyang sabi aba kasalanan ko ba gusto niyang sumabay sakin? Dapat binilisan din niya yung lakad niya.
Hoy! Mister I - don't - know you. it's not my fault if you walked so slow. If you want to walk with me walk faster next time (irap)
TSK. - at lumakad na siya papuntang canteen. Tignan mo tu, gustong sumabay sakin pero iniwan ako dito!
Ang tindi niya! Sisigaw sana akong ng hintay kaso.
Can you walk a little faster? - paksheyt siya, siya na may mahabang paa.
Kasalanan ko bang maliliit ng mga hakbang ko? - naiinis kung sabi
Lumakad siya papalapit sakin at hinatak ako papalapit sakanya at nagsimula na kaming mag lakad
At hindi siya bumibitaw sa kamay ko. Tsansing tu ha!
Hoy ipis Tsansing ka ha! Bitaw nga! - ako
Yoko nga - naka ngisi niya saad
Kinunotan ko siya ng noo. May gusto ata tu sakin e.
Bitaw Sabi! Isa! - naiinis na talaga ako
A-yo-ko gets? - siya at pumasok na kami sa canteen na mag kahawak kamay at pinag titinginan kami ng mga schoolmate namin.
Sheyt na malagkit pancit! Nahihiya na ako.
Di mo ba bibitawan ang kamay ko? - nakataas kilay kung saad pano ba naman , paano namin makukuha ang binili nami I mean binili niya?
Nope - Nahihiya na talaga ako pramiseeeee
Bitaw na please? I don't even know you yet you're so very clingy to me. Even you're name I don't know it. So please let go of my hand. - ako na nahihiya
Gusto mo magpakilala ako sayo? - siya na blank expression
Oo di kasi kita kilala - ako na hiyang hiya na talaga
Well I'm Lo-, Here's your order sir
Sumingit si ateng, panira ng moment.
OK please ask your other crew to serve it to our table at diritso siyang lumakad at since nakahawak siya sakin na dala niya ako.
At nag half walking and running ako mga bess! Sa sulok ba naman ako dinala.
Bitaw na - Sabi ko pag ka abot namin sa table. Binitawan niya naman kaya umupo na ako at tumingin sa glass widow.
Bale ang canteen slash cafeteria na ito ay naka air-conditioned kaya kailangan naka glass para manatili ang lamig sa mga sulok.
Napa tingin ako sakanya nang tumikhim siya, at tina asan ko siya kilay. Ano nanaman ang problema niya?
I'm sorry for being rude a while a ago. I don't even introduce my self. Well I'm Lohan Reid Walker nice to meet you dwarf.
OK na sana e, sinabayan pa na dwarf.
K. Nice to meet you - ako nag iinarte lang ako.
Tumawa lang siya kaya napatitig ako sakanya pano ba naman. Ang sexy ng tawa niya.
You're interesting - Sabi niya nang naka ngisi
Interesting your face - ako at umirap
Sana na gustuhan niyo mga baby cupcake! Vote and comment. MWUAH!
YOU ARE READING
No Turning Back
Teen FictionLove is composed of a single soul inhabiting two bodies.