Chapter 1

21.8K 289 9
                                    

Chloris








kasama ko ang mga kaibigan ko, we are just having a celebration pinaalam ko na naman kay Andrei sa fiance ko na may kaonting celebrasyon na magaganap sa isang bar nangako akong di ako iinom ng sobra kaya naman halos tikim lang ako, ayoko rin naman malasing but Judy gave me a drink that makes me dizzy ang sabi niya Juice yon but its like makes me so dizzy hilong-hilo ako dahil sa pinainom niya, i just got trick! nalasing ako sa ibinigay niyang inumin!








“Chloris, are you okay?” isang lalaki ang lumapit sa akin, he looks so very familiar kilala niya ako? hilong-hilo na ako pero nagawa pa niya akong ngisian we went to a place, a hotel? inalalayan niya ako pahiga i even laugh seeing my fiance face. am i with him? si andrei ba ang kasama ko ngayon? “finally, Chloris.” aniya bago ako halikan sa leeg at maangkin ang buong pagkatao ko.








i did not know what happened to that night basta when i woke up, i felt my head hurts, i felt my body hurts, i feel like i had a wild sex. i felt like.. fuck. there was a blood the man left me here alone. it's not andrei, hindi siya siya andㅡ








“Mommy! Mommy!” nagising naman ako dahil sa 8 years old kong anak, yeah. may anak nga ako, bunga siya ng 8 years na nakalipas wala akong ideya sino ang ama ng batang 'to but when Hanna saw her once, sabi niya kahawig daw ni Andrei. kahit naman ako di ko alam sino ang ama ni Denice, she's 8 years old at nagiisang baby ko. hindi ko alam kung kapag bumalik ba ako sa buhay ni Andrei matanggap niyang nagkaroon ako ng anak sa lalaking di ko alam sino, i was drunk. nilasing ako nila Judy ng gabing 'yon wala akong kahit na anong maalala, kung siya ba ang ama o hindi.








I had no choice but to hide her, ayokong mapahamak ang anak ko at kahit sino pa ang ama niya di ko gustong ipalaglag siya, anak ko parin ang bata at kahit na sino pa ang ama niya mamahalin ko siya dahil anak ko siya, my baby Denice. malaki na nga ang anak ko, sino mag aakalang lalaking maganda ang anak ko? she's 8 years old natatawa nga ako tuwing may kwento siyang lalaki na lapit daw ng lapit sakaniya, she's still my baby girl.








Hanna invited me to Josiah's 4th Birthday kaya naman naghanda kaming dalawa ni Hanna para bumalik ng pilipinas, sa pilipins na iniwan ko noon babalikan ko para sa espesyal na kaarawan ng inaanak ko isasama ko si Denice sa pagbalik ko ayokong maiwan siya dito magisa, hindi ako papayag and besides i was thinking narin na mag stay na sa pilipinas for good i have things want to do there, start over life and maybe, get him back? mahal ko parin si Andrei, it doesn't change with 8 years. i always do got information that he is very successful lawyer in town.








she kissed me. “baby, fix your things because we are going back home, to philippines.” paalala ko sa anak ko, we've been here in Melbourne for a years. wala naman akong naging balita na hinahanap ako ni Andrei siguro nga malaki naging galit niya sa akin he did not assist finding me with those years we spend together he did not look for me, kailangan naming umalis dahil matagal-tagal narin ang byahe namin we have a 8 hours yeah, ganun kahaba ang byahe namin pauwi ng pilipinas.








Hanna sent a invitation for the birthday of Josiah and i got news she's pregnant with their new baby, isang bwan na ata siyang buntis ngayon at nabalitaan kong triplets pala ang naging anak ni June, well. maraming balita sakanila na na-miss ko at gusto kong makita ang Gang paguwi ko, maybe sa birthday ko na sila makikita? but still expected, magkikita kaming lahat sa kaarawan ni Josiah just for now siguro kailangan namin maghanda sa pagbalik namin sa pilipinas. we already book a flight for 12 noon we have a lot of time to prepare for, halos inasikaso namin ang gamit and passports naming magina.








sa labas na kami kumain at tska kami dumaretso sa airport, its a long flight. 8 hours rin ang byahe si Denice naman halos buong oras atang natutulog, tulog na tulog siya sa byahe ako naman di mawala sa isip ko si Andrei, paano nalang kung magkita kaming dalawa at makita niya na mayroon akong anak? kung siguro di ngyari ang gabing 'yon kasal na kami, pero kundi ngyari 'yon? walang Denice sa tabi ko, mahal na mahal ko si denice kahit na sino pa ang ama niya dahil nagiisa lang ang prinsesa sa buhay ko, siya 'yon. bukod tanging inalagaan at minahal ko sa buong buhay ko.








we got home from Melbourne, gabi narin halos ng makarating kami ng pilipinas ang my baby is very tired so i let rest and sleep at her room, inasikaso ko ang gamit naming dalawa sa bahay malaki ang bahay na 'to para sa aming dalawa lang but this house is better for us too, kaming dalawa na nga lang my parents died 6 years ago na-aksidente sila at kasama sa namatay sa bumaksak ng eruplano kaya naman mag isa akong tinaguyod ang anak ko, i return here as i want to look for business my parents left a business here that manage by their trustly share holders i guess? i'm the heir, only heir that can manage it.








sumilip ako sa kwarto ng anak ko, she's sleeping peacefully. siguro ay aayusin ko narin ang eskwelahan na papasukan niya may maganda na eskwelahan saan ko siya gustong ipasok na which may kalapitan lang naman di mahihirapan, we have to ask some company for maid and yaya, kailangan namin sa bahay ng kasama or maybe i'll call our old maids that use to work for us before? napakamot ako sa ulo ko na naglakad patungo sa kwarto ko, i fix some my things.








welcome back to me.








humawak ako sa invitation na ibinigay ni hanna sa akin just last month, sa susunod na araw na agad kasi ito wala pa akong damit i need to find a dress and clothes for this event at isang bagay? for my baby kasama ko siya sa party kaya naman kailangan namin ng dress that based to the theme too, it's a Ironman theme so it will be red and black? we need a red dress and a black shoes too. bakit ba ang spoiled ng anak nila Hanna kaya halos pati theme spoiled, really. Iron man theme? atlease not usually like, Mickey Mouse. too common for a parties, right?








kinuha ko ang phone ko to call hanna and i heard very wrong words ng sagutin ito, i guess she answer it accidentally? i heard a groans and moans inside, napailing ako di parin talaga nagbabago si Jacob kahit kailan oras-oras ba nila ginagawa yan? its gross. why did she answer the call if busy silang dalawa? ugh, so gross. napailing ako, ano ba 'to? ang rupok kasi ng kaibigan ko at bumibigay agad sa asawa niya. tssk!

Hatred of a Sex God (SGS#6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon