Chapter 4
Nandito na ako sa room 'ko at pasimpleng tinitignan si Laze na patong-patong ang paa sa upuan ng nasa unahan n'ya. Kitang 'to ang Lazy talaga😂. Ba't 'ko ba naging crush 'to? Eh ang lazy-lazy.
At finally! Nasketch 'ko na ang porma n'ya.
"Si Laze 'yan 'no?"
"Jahsgvejejdjjdtey"Ang tanging nasabi 'ko at tinakpan ang sketch paper.
'Juice 'ko naman'
"Mapapatay mo 'ko sa gulat."Aniko at napahawak sa dibdib dahil lumalakas ang tibok ng puso 'ko
Namamawis na din ang aking noo tila ba'y napasabak ako sa giyera. 'Kung hindi lang ako naka-upo napatumba na ako sa sahig dahil nangangatog na sila.
"C-can you just, Stay away your face from my f-face?"Kunyaring inis 'kong sabi pero hindi parin maiiwasang mautal sa takot.
"I always pray to god that, 'Lord please naman sana bumalik na ang alala n'ya' Hindi mo talaga ako kilala? Kirszelle, Please. Remember me."Seryoso n'yang at dahil sa sinabi n'ya lumakas ang pintig ng puso 'ko pumipintig din ang ulo 'ko kaya napahawak ako.
"D-did. Tama na nga kakaingles sumasakit lalo ulo 'ko eh. Ycel--"Sabi 'ko dahil hilong hilo na ako.
Napalitan ng mabulaklaking lugar ang room wala nang estudyante wala na rin sa Laze wala na rin ang sketch 'ko. Nakatayo ang babae sa gitna ng Bulaklaking lugar habang may nakaluhod na lalaki.
"------- To be my girlfriend?" Nakangiting sambit ng lalaki.
Biglang nagshift ang mundo at nakita 'ko ang isang napagandang babae, Kung pakatitigan mo lang s'ya para s'yang Anghel sa puti ng kanyang balat at sa tangos ng kanyang noon hindi talaga maipagkakailang Maganda s'ya.
"Babe.."
"Mapapatay mo 'ko sa gulat, Babe."sambit ng babae habang nakahawak sa dibdib.
"Babe, Your like an Angel in the sky. Beautiful."Malagkit s'yang ngumiti sa babae.
"How i wish, You could never leave me alone." Sabi ng lalaki at iniangat ang mukha ng babae at hinalikan...
Sht, Ba't andyan si Ycelton!?
BINABASA MO ANG
Isang Tingin❣️
Teen FictionPaano pag pinagbigyan na ni Tadhana ang Nerd na makasama ang iniidolo nya? Tatanggapin ba n'ya ito? O magmamatigas s'ya. S'ya ba'y magiging bago? O mas lalong maging Typical Nerd. Oo, Typical Nerd na Matalino, Mabait, At naging bully toy. S'ya si K...