Chương 28: Hạnh phúc ngập tràn

1.3K 27 0
                                    

Thấy “Tù binh” không nhúc nhích cũng không chịu phối hợp, Mục Khả tức giận dùng cây gậy gỗ chọc chọc ngang lưng anh lần nữa, lặp lại: “Nộp vũ khí đầu hàng không giết!” Giọng nói thanh thúy kết hợp với ngữ khí nghiêm nghị khó gặp, có vẻ có chút không hợp.

“Kẻ địch” thong thả ung dung để ống nhòm xuống, đưa lưng về phía cô, hỏi: “Không có súng thì làm thế nào?”

Mục Khả nghe thế tim đập mạnh và loạn nhịp, ngay sau đó lấy cây gậy dùng sức gõ trên lưng anh, tức giận nói: “Không có súng còn có người! Bắt người trả nợ!”

“Tôi cũng đang có ý đó.” Người nọ cười, lấy giọng nói từ tính trầm thấp nói: “Làm tù binh của em, em có thể ‘muốn gì làm nấy’ với tôi.”

Lại trêu chọc cô. Sao không chịu nói chuyện đứng đắn thế nhỉ? Mục Khả ném gậy gỗ xuống đất, nâng bàn tay trắng như phấn đấm vào lưng anh: “Nếu đồng chí Doanh trưởng phê chuẩn, vậy em cũng sẽ không khách khí, hành quyết tại chỗ!”

“Hành quyết tại chỗ?” Bị thái độ “Dũng mãnh” của cô chọc cười, Hạ Hoằng Huân thản nhiên xoay người, cầm đôi tay nhỏ bé trắng trẻo của cô: “Không thành vấn đề, vậy hành quyết tại chỗ luôn đi.” Lời còn chưa dứt, anh cất bước tiến lên, dùng cánh tay đem cô bạn gái nhỏ ngày nhớ đêm mong ôm vào trước ngực, đồng thời cúi thấp đầu hôn cô rất sâu.

Vừa bắt đầu Mục Khả vẫn hơi chống cự, dần dần bị hôn đến ngoan ngoãn. Theo bản năng ôm eo Hạ Hoằng Huân, cô hơi ngẩng đầu lên, hứng lấy nụ hôn bá đạo lại không mất sự dịu dàng của anh.

Nhớ đánh giá của Hạ Hoằng Huân với khẩu ngữ của Mục Khả không? Anh nói cô nói tiếng Anh như người Mỹ. Không thể không thừa nhận, làm sinh viên giỏi hệ Anh Ngữ, khẩu âm của Mục Khả so với “Điên cuồng Anh ngữ” không kém bao nhiêu.

Dĩ nhiên, cũng không phải Hạ Hoằng Huân nghe cô nói tiếng Anh mới biết tù binh của mình là Mục Khả. Hôm nay anh cố ý chạy tới, đã sớm nhìn thấy cô, đi theo cô tới tận tới đây. Chỉ là nhóm nhỏ bốn người của cô hành động quá chậm chạp, Doanh trưởng doanh trại trinh sát như anh không cần ngụy trang cũng không mất nhiều công sức đã có thể lặng yên tiếp cận bọn họ mà không bị phát hiện. Thật dễ dàng đợi đến lúc cô đi một mình, Hạ Hoằng Huân mới xuất hiện. Nghe được tiếng bước chân cố ý đi nhẹ đang tiến gần đến sau lưng, khóe môi anh khẽ nâng lên, chờ đợi bị bắt làm tù binh.

Nói cả đời cũng hơi quá, dù sao anh còn rất trẻ. Nhưng sống đến ba mươi hai tuổi, lần đầu tiên Hạ Hoằng Huân cam tâm tình nguyện trở thành tù binh. Xác thực nên nói, tù binh của tình yêu. Hạ Hoằng Huân từng nói với Mục Khả, sau khi ở cùng cô, anh cảm thấy mùi vị của gia đình ở trên người cô.

Vừa hôn xong, Hạ Hoằng Huân rời khỏi đôi môi mềm mại của cô, sau lại giống như luyến tiếc, nhẹ nhàng hôn thêm một cái lại một cái, chọc cho Mục Khả buồn cười, sẵng giọng: “Đáng ghét!”

Hạ Hoằng Huân ngắm khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng của cô, siết chặt cánh tay, để cho thân thể mềm mại nhỏ bé của cô dán chặt vào anh, anh cười như không cười hỏi: “Đáng ghét, hử?”

Ngắm nhìn đôi mắt sáng ngời lại sâu thẳm của cô, thần thái nghiêm túc lại lộ ra mập mờ, tản ra một loại mị lực khiếp người, khiến cho đồng chí Mục Khả từ trước đến giờ luôn có sức chống cự mạnh mẽ với người khác phái cũng phải thua trận. Cô tính trẻ con chu miệng, xấu hổ mà đem mặt chôn ở trước ngực anh, nửa là đáp lại nửa là trả thù nắm thật chặt cánh tay.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ