Chap 49:"cái kia ,đã kết thúc ?"(4)

2.2K 49 0
                                    

Bùi Thất Thất cắn vai hắn, thanh âm run rẩy, "Tắt đèn......"
Đường Dục cúi đầu nhìn cô yếu ớt tình trạng, khóc đến phấn mí mắt rơi rã, lông mi thật dài của cô bây giờ dính hai giọt nước mắt , chỉ nháy mắt liền chảy xuống......
Hắn chẳng những không có tắc đèn, ngược lại càng làm đèn mở đến sáng ra, cứ như vậy dưới ánh sáng ngời cùng cô làm chuyện đó.
Bùi Thất Thất bị hắn làm như vậy mà lại, khóc đến to hơn......
Chính là hắn lại là cảm giác được nói không nên lời tốt đẹp tư vị, một đêm xuống dưới, vô cùng thỏa mãn.

Lại thấy Đường Dục bây giờ rất hợp với hai chữ là phóng túng, Bùi Thất Thất khổ không nói nổi, nói hôm nay thứ sáu thứ bảy đẹp đẽ và may mắn của cô đâu?

Cái làm cô may mắn chính là, khi đi làm, Đường Dục đem cô điều tới rồi phòng hồ sơ,quét dọn lau sửa sang lại.

Những cái đó năm xưa là hợp tác án, Bùi Thất Thất ngẫu nhiên lật qua, cũng sẽ xem trong chốc lát, công tác so phía trước muốn công việc nhẹ nhàng thì rất nhiều, đương nhiên, cô cũng có thể nhìn đến Đường Dục ký tên, mạnh mẽ hữu lực......

Cô bây giờ lại Không biết nghĩ tới cái gì, Cô mặt có chút đỏ nhẹ.
_______________________________________

(Mị :bả nhớ cái gì ta còn ko rõ sao hehe😁....mí thím cũn rõ chứ nhể😌)
________________________________________

Thứ sáu buổi tối, Đường Dục xử lý công sự khi, cô đi qua đi, nhẹ giọng nói: "Ngày mai ta xin nghỉ."

Xin nghỉ?...

Đường Dục có chút buồn cười, giơ lên mi nhìn cô, "Có việc gì ?"
Hắn là có chút lo lắng có phải hay không mấy ngày nay hắn có chút quá mức với cô, cho nên......

Bùi Thất Thất ừ một tiếng, "Tối nay sẽ trở về."
Đường Dục nghĩ đến lần trước cô gặp biến thái sợ cô có chuyện , hắn buông trong tay tập tài liệu, đối mặt mà nhìn cô, "Khi trở về, tôi cho tài xế đi đón em."
Cô có chút hoảng , lại không muốn, hắn tốt, cô có chút không thừa nhận được.

Rũ mắt, Bùi Thất Thất nhẹ giọng , "Tôi tự bắt xe trở về là được rồi."
Đường Dục lại không cókiên trì, ở hắn xem ra, hắn đây là có nguyện ý nho nhỏ mà sủng ái cô một chút, nhưng là Bùi Thất Thất cũng là một người trưởng thành, cô có chân...... Nhưng là lúc này hắn cũng không nghĩ tới, cũng có một ngày hắn sẽ đem cô sủng thành không có chân luôn.

Hắn ngày mai buổi tối cũng có hoạt động,em họ cẩm vinh của hắn đính hôn, cho nên mới dễ dàng mà đáp ứng cho cô.
Đường Dục là ngoài ý muốn, nghe mẫu thân nói, nhà gái là cẩm vinh học muội, đại để là đã xảy ra một chút sự tình, nhà gái có chút cường thế, nhất định phải cấp cái danh phận nếu không muốn đại nháo, trải qua rất nhiều không thoải mái về sau lúc này mới trước đính xuống dưới......

Hắn nhìn Bùi Thất Thất, trong lòng nhưng không khỏi nghĩ, nếu Bùi Thất Thất không bị Chu Mỹ Lâm hãm hại, cô có phải hay không cũng có thể cùng cẩm vinh giống nhau rất tốtđẹp?

...... Hôm Thứ bảy, Bùi Thất Thất cùng Trần Tâm Khiết cùng đi, ban đầu cô là nhà gái thân thuộc, nhưng là đối ngoại Chu Mỹ Lâm vẫn luôn không chịu thừa nhận thân phận của cô, cho nên ở Bùi gia, Bùi Thất Thất thân phận là thập phần xấu hổ thấp kém.

Bên này, Bùi Minh cùng rất là không như Chu Mỹ Lâm, cảm giác thực xin lỗi Bùi Thất Thất, cũng hay cùng Chu Mỹ Lâm cãi nhau, nhưng Chu Mỹ Lâm chỉ một câu liền đem hắn phá hỏng, "Cô đây cùng Bùi Minh hẳn là muốn cho Lâm gia biết cô có cái trong nhà này đúng không?"
Bùi Minh cùng yên lặng mà lên lầu, không hề nói gì .

B Thị G.M là khách sạn lớn nhất cử hành lễ đính hôn của Lâm Cẩm Vinh cùng Bùi Hoan, Chu Mỹ Lâm và Bùi Hoan trước mặt, cười đến cực kỳ hoa hòe lộng lẫy, như là đêm nay vai chính là của hai người vậy.
Người Lâm gia, liền tương đối giọng điệu thấp rất nhiều, nhưng cũng...... Hiển hách rất nhiều.

Chu Mỹ Lâm bắt đầu là thập phần đắc ý.pàn nàn đến chói tai. Nhưng là chậm rãi khóe miệng cũng nhết lên đưa xuống , gần nhất là bởi vì Lâm Cẩm Vinh một đêm đều không có một cái gương mặt tươi cười, thứ hai là cô cùng Lâm gia thân thích cũng hoàn toàn mà nói không nên lời.
Trần Tâm Khiết cùng Bùi Thất Thất tới khi, Chu Mỹ Lâm ở vào mặt cười cương giai đoạn, lúc này nhìn đến Bùi Thất Thất lại đây, càng là giận sôi máu.

Vợ Là Số Một :Ông xã Cưng tới nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ