chapter 4: cứu crush và đồng chó

3.8K 284 121
                                    

ánh mắt tràn ngập dục vọng, bàn tay đi dần xuống dưới đùi của Nam..

"thưa ngài, tôi -"

tên Dâm tay cầm một quyển sách dày cộp, bìa màu đỏ, trông có vẻ từ rất lâu rồi. hắn thản nhiên bước vào mà không biết mình đã làm cho Mẽo hết cả nứng.

"SAO NGƯƠI CHỌN ĐÚNG LÚC MÀ BƯỚC VÀO VẬY?"

Dâm trông có vẻ đã hiểu được gì đấy, cười trừ, đưa tay trái gãi gãi đầu. hắn cúi gập người xin lỗi, rồi rón rén bước ra ngoài.

Mỹ mệt mỏi đưa tay xoa xoa thái dương, cơ hội ngàn năm có một đây mà, tự nhiên cái thằng Dâm chó kia bước vào, tắt nứng luôn.

Mỹ bế Nam vào trong một căn phòng ngủ, đặt cậu xuống. hôn lên trán bảo bối một nụ hôn chứa đầy tình yêu thương, anh đóng cửa ra ngoài, còn dặn người tới trông Nam Nam.

Mỹ xuống dưới kho, nơi Trung Quốc đang bị nhốt. anh đẩy cánh cửa ra khiến nó kêu lên những tiếng cót két chói tai, Mỹ chán ghét nhìn thẳng vào Trung Quốc.

hắn bị đánh tới tím bầm chân tay, cũng đã tỉnh rồi. Trung Quốc bị trói chặt trên ghế, không động đậy nổi, tất cả những gì Trung có thể làm là thở, cố gắng duy trì sự sống của mình.

"mày...mày đ...đã làm gì...em ấy ? th-thả tao ra, th...ằng khốn" Trung Quốc nói giọng khàn khàn, không ra hơi, được vài chữ lại phải thở hồng hộc. hắn bị đánh tới kiệt sức rồi.

Mỹ cười nửa miệng, giọng đầy khiêu khích đáp:

"làm gì em ấy à? tất nhiên là làm tình, có thế cũng hỏi, hahahahaha"

Trung Quốc máu lồn dồn lên não, chỉ muốn ra đấm chết thằng Mẽo cho hả dạ, tiếc là tình thế bây giờ không cho phép. Trung Quốc lườm anh cháy áo, nhưng giờ có làm gì cũng chỉ vô ích, hắn chưa bao giờ cảm thấy thua thiệt đến như vậy.

hiểu được Trung Quốc đang nghĩ gì, Mỹ còn muốn "tra tấn" sự nhẫn nhịn của hắn thêm nữa. đưa một tay đút vào túi, Mỹ nghiêng đầu cười khinh:

"biết gì không bạn hiền? lúc chúng tao làm tình ấy, Việt Nam em ấy sung sướng lắm luôn. cứ khen dick tao to, khỏe, mỗi lần đâm vào khiến ẻm thỏa mãn đến rung người, nước chảy ra ướt cả ga giường. Nam Nam quả thực dâm đãng, đúng kiểu tao thích. liên tục rên rỉ, la hét theo từng cú nhấp của tao. em còn khen tao làm tình giỏi. không biết Nam uống bao nhiêu tinh trùng của tao rồi, hahahaha"

Trung Quốc như ù hẳn đi, hắn không biết những lời nói của Mỹ có phải sự thật không. hắn không tin Việt Nam lại là một người như vậy, em ấy hoàn toàn sạch sẽ và thuần khiết. không thể nào như vậy được. Trung Quốc muốn mình và chỉ mình mới được làm chuyện ấy với bé yêu, đưa bé yêu tận hưởng thiên đường, vậy mà hôm nay cái thằng đồng chó này lại đứng trước mặt hắn kể chuyện hắn và tiểu Nam Nam làm tình...

Trung Quốc giận giữ hét lên:

"MÀY CÂM MAU, CÚT CHO TAO, THẰNG BỆNH HOẠN"

"cút thì cút, gắt dậy bạn, xì. mà chắc bây giờ Việt Nam dậy rồi, thôi tao lên với vợ tao đây, bye bye"

mỹ ngoắt mông quay về.

**

"mày nói sao? Việt Nam và Trung Quốc bị thằng Mỹ bắt cóc á?"

[ countryhumans - vietnam no harem ] vietnam, we're always love you.Where stories live. Discover now