Chapter 24

156 9 0
                                    

BLAKE'S POV.

ILANG Araw nang Hindi nagigising Si Arah, Ang Motto namin Ngayon Ang Pag masdan syang Natutulog, Kumain, Matulog, Tapos ay pag Masdan nanamn sya, Sobrang Hirap Talaga Nang Dinanas nang Mahal ko, Hindi Kami Halos Makakain nang Marami dahil Nakay Arah talaga Ang Atensyon namin Dahil Gusto Namin Kami Ang Una Nyang Makita Pag Gising nya.

"Ilang araw Na Hindi parin sya Nagigising, Hoy Arah. Hindi kaba Babangon dyan? Gusto mo Sapakin kit-- Aray!" Hinampas ni Hyun si Jeydie, Ngumiti lang sila rito. "Hon, Naman."

"Gago kaba!? Manahimik ka nalang dyan Ang Rami mong alam, Animal ka." Natawa Ako Dahil sa Sinabi ni Hyun, Pati ang Pag Tawa Nang Lahat Ay Nasa Oras talaga.

"Blake, Tinatawag Pala Kami nila Tita Yung Mom ni Arah. Dito ka lang ah? Bantayan mo nang Maigi, Kapag Nagising Wag kang Mag Papakita Dapat Kami ang Unang Makita nya, Araseo?" Tumango lang ako, As If naman Gawin ko Yo'n.

Nang maka Labas na Sila Ay Umupo ako sa Upuan Sa Tabi Nang Bed ni Arah, I don't Know How great full I am. I have A Girl Who Was born to be My Superhero, When The First time I see her. When the First Day We Met, If I'm wrong The First Meet Up In The mall, When I Look Into her Face In her Beautiful Face, I felt A butterfly In my stomach. She's really Beautiful And I'm ready To Get my Responsibility To her. And I Will Shout Or do anything Just To Know The people in the world That This Girl Infront of Me Sleeping besides Me Is Only mine, Mine Only and No one Will Get Her From me.

Nag Kamali ako Nung una, Nasaktan ko man sya Pero Alam Naman Nating Lahat Na Hindi Talaga Natin maiiwasan ang Mangyari ang Gano'n Klaseng Challenges Sa Relasyon.

Hindi Natin Masasabing Baka Sa Makalawa ay Masasaktan tayo, Or mamaya masasaktan tayo May Araw Na Itinakda Para saatin, Kung ang Diyos Ang ama Nang lahat Ang Tadhana ang Makakapagsabi kung Kailan tayo masasaktan.

Katulad nalang Sa Relasyon namin ni arah, Nasaktan kami pareho. Bumangon kami, Naging successful Sa Buhay Pero Hindi Namin Maiwasan ang Hindi Mahalin ang isat isa Dahil Kahit anong mangyari Kung Hindi Mo Mahal talaga Ang Isang tao Wala Ding saysay ang Relasyon nyo mauuwi talaga kayo sa Hiwalayan, Pero Ang Amin Ni arah Nag Sinungaling lang kami sa Sarili namin, Dahil Kahit anong Nangyayari Ngayon Ang Puso naming dalawa mag Ka connect Parin Hanggang Ngayon.

Bumukas ang Pinto at Niluwal nito si Stacey At Ang Manager nang BLACKPINK, Tumayo ako at hinayaan silang Lapitan ito. "Kamusta sya? Kailan sya magigising?" Nag aalalang Tanong saakin Ni Stacey, Akalain mo nga Naman ang Mag Kaaway Nauwi parin sa Pag kakaibigan. Babae nga Naman.

"Shes Okay, She's in coma." Sabi ko, Naiyak Ulit sya. Hinaplos lang Nya ang Mukha Ni arah.

"Anong balita kila Kate? Nakulong naba sila!?" Mag Tanong nalang Kailangan pa talagang Manigaw.

"Nasa Private Na Sila Ngayon, at Hindi na sila Makakalabas pa nang Kulungan. Wag kang Mag Alala Hindi Naman Namin sila Napatay." Sarkasito'ng Sabi ko, Akala Ko ay Magagalit sya Pero..

"Pinatay nyo na sana, Ang sama Talaga Nung Bruhang yon. Sana Nung una Palang Kila Arah nalang ako sumama." Nang gigigil nyang Sabi.

"Eh paano mo Naman masabi, Ikaw nga Tong Leader nang Blackberry. Sabi nga Nila Nasa Huli ang Pag sisisi." Sabi ko, Sinamaan nya Ako Nang Tingin..

"Gusto mo Halikan Kita Jan?" Sabi nya, Umiwas ako nang Tingin.

"Subukan mo, Malilintikan ka saakin." Pananakot ko, Tumawa lang sya At Muli nanamang Hinaplos ang Mukha Ni arah.

"Nag sisi Ako Nang Sobra, Kasalanan ko ang Lahat Kung Sana Ay Hindi Ko Na Tinuloy ang Pag Away Kila Arah Nung College tayo Sana Ay Walang Ganitong mangyayari sakanya, Gusto Kong Humingi nang Patawad Sakanya Nang Paulit ulit Feeling ko napaka Sama Kong tao, Kinaibigan ko Si Arah Ngayon Pero Hindi Ko man lang sya Natulungan Makipag laban Kila Kate, Sana Pala Hindi Nalang ako nabuhay." Sabi nya, Umalis Muna ang Manager ni Arah Para Bumili nang Pag kain.

"D-dont Say That, Walang May kasalanan saatin dito. Kasalanan Nang Kate na Yo'n Pinairal nya pa ang Pag Hihiganti Kay Arah Na Hindi naman Nya Kasalanan." Sabi Ko, Pinunasan nya ang Luha nya. At Ngumiti Saakin, "Ang Swerte Ni arah."

"Bakit naman?"

"Kasi Meron syang Ikaw, Alam Mo Bang Pangarap Kita Hindi Pa ako Naging Masama Non Nung Elementary days Palang Natin, Palagi Kitang Sinusundan non. Tapos Mapapangiti ako Dahil Nakikita Kitang Tinutulungan Mo Yung mga Mahihirap sa Daan, Pero Hindi Ko Alam Nung Dumating si Jeydie Nun Ay Nawala agad ang Pag Ka Gusto ko sayo," Sabi Nya, Hindi ako nag salita. Nung araw na Iyon Yun Yung Araw na Nahuli ko syang Sumisilip Sa May Kanto, Aminin kong Nag Ka gusto Ako Kay Stacey nun. Sino namang Hindi Mag kakagusto sakanya Nung Araw Na Iyon, Sobrang Bait nya pa non Nag Aaral Pa nang Mabuti Tapos ang Ganda Pa, Nag taka na nga lang ako Nung Pag dating namin Nung Highschool Dahil Naging Brat na sya.."Gusto kong maingit Kay Arah Kasi Yung Lalaking pinangarap ko mula pag ka Bata Ay Nasakanya At Minahal talaga sya Nang Sobra," Pansin Ko nagiging Madaldal narin sya.

"Wala Ka Bang Tapping Ngayon?" Tanong ko.

"Wala naman Akong Teleserye, Nag Papahinga Ako at Nag Ta-travel Narin Kung Saan. Kaya Ako Pumunta dito para Tumulong, Wala Naman Din akong Gawin Sa Condo Ko Kaya Dito na muna Ako. Napag planuhan kong mag Vacation tayo Sa Island Nang Kapatid kong Lalake pag Gising Ni arah." Naka Ngiti nyang Sabi, Tumango nalang ako. Bigla akong Napa Tingin sa Kamay Ni arah, Gumalaw ito.

"Doc!" Tawag Ko sa Labas, Pumasok naman agad sya..

"Naririnig lang kayo Ni Ms. Min, At Ang Pag galaw nang Daliri nya Ay Mensahe nyang Malapit na syang Magising, Masasabi nating Mamaya, Bukas, Sa Makalawa, Ngayon. Basta Wag Nyo lang syang Iwan Na Mag isa rito dahil Maraming Loko Lokong Dumadaan Malapit dito." Sabi nya, "Mauna na ako, Tawagin nyo lang Si Austin kapag may Problema."

Nag Bow Kaming dalawa sakanya, "Gomawo." (Thank you)

Salamat at Magigising na sya, Matutuloy na ang Plano ko..

TO BE CONTINUED.

LAST MORE 3 CHAPTER.

TFGATFB Book 2: The true Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon