Anh yêu em

1K 111 7
                                    

Ngày 31 tháng 08, fan của Kim Taehyung từ các nơi trên thế giới kích động chạy tới Seoul. Bởi vì ngày hôm sau, chính là buổi biểu diễn cuối cùng trong đợt worldtour của anh lần này. Từ ngày các anh lớn đi nghĩa vụ quân sự, Taehyung, Jungkook và Jimin đều được công ti cho hoạt động solo. Trong vòng một năm nay, Taehyung đã ra mắt hai album và một chuỗi concert để giao lưu tất cả các fan của mình.

Trong sân vận động Olympic Seoul, tròn năm mươi ngàn tấm vé vào cửa, từ ngày bán đầu tiên đã sạch toàn bộ.

Đối với fan bình thường, bọn họ vô cùng nuối tiếc vì hôm nay là ngày cuối Taehyung nhà mình tổ chức concert, cho nên tuyệt đối không thể bỏ qua. Mà đối với fan CP KookTae, buổi biểu diễn này càng có ý nghĩa trọng đại với bọn họ —

[ 01 tháng 09 là sinh nhật Jungkook! Đừng nói với tôi là trùng hợp! Nhất định là TaeTae cố ý lựa chọn ngày này, nhất định là vậy! ]

Ngày 01 tháng 09, buổi chiều 4 giờ, bởi vì nhân số tham gia thật sự rất nhiều, từ hiện tại các fan đã có thể vào sân.

Trong những lần concert trước đây, có rất nhiều fan tự làm các vật phẩm nho nhỏ như banner, bảng đèn, hay các lightstick, rất nhiều fan bởi vì theo Taehyung đi tham gia tất cả các buổi concert toàn cầu, nhận được không ít vật phẩm.

Nhưng lúc này, sau khi rất nhiều fan đi đến chỗ ngồi, ngoại trừ vật phẩm thường thấy, còn phát hiện một cái túi nhỏ kỳ quái. Mở túi ra nhìn, liền thấy bên trong là một tấm card có hình Taehyung và dòng chữ viết tay cùng với một lightstick hình trái tim.

“Ê, đây là cái gì? Không phải là đã có lightstick rồi sao, sao còn một cái nữa?”

“Trái tim này là màu tím hả, lightstick của Taehyung không phải thường là màu bạc sao, sao lại còn có màu tím?”

“Của cậu màu tím hả? Sao của tớ là màu trắng.”

“Chữ viết trên tấm card này là của TaeTae! Đây rốt cuộc là in hay là viết tay vậy?”

“Ôi mẹ ơi, nghề nghiệp của tôi chính là giám định chữ viết, chữ trên tấm card của tôi khẳng định không phải là in, là viết tay, hơn nữa cái này thật sự là chữ viết của Taehyung!!!”

“Không thể nào? Cậu xem của tôi xem, card của tôi có phải Taehyung viết tay không?”

Qua một phen nghiệm chứng, nhóm fan phát hiện, đám card đó đều là do Taehyung tự tay viết!

Toàn bộ sân vận động Olympic Seoul , tổng cộng năm mươi ngàn chỗ ngồi, Taehyung tự tay viết năm mươi ngàn tấm card!

“Khi tôi nói xin các bạn giúp tôi một việc, hy vọng các bạn bật đèn lightstick trái tim lên, vô cùng cám ơn các bạn. From Kim Taehyung… TaeTae nói vậy là có ý gì? Cậu ấy viết nhiều chữ như vậy, tay nhất định rất đau, mặc kệ, tôi khẳng định sẽ bật đèn.”

“Hẳn là TaeTae muốn để lại một kỷ niệm vào buổi concert cuối cùng của worldtour nhỉ? Nhưng cậu ấy cũng không cần cố ý tự mình viết tay chứ! Năm mươi ngàn tấm, làm tui đau lòng chết đi được, tui tình nguyện không cần card TaeTae viết tay, cũng không muốn cậu ấy vất vả như vậy.”

Có nhiều đau lòng hơn nữa thì sau khi concert chính thức bắt đầu, toàn bộ đều hóa thành cảm động.

Bởi vì sự kiện năm mươi ngàn tấm card viết tay lần này, độ chú ý của buổi concert lấy tốc độ mắt thường có thể thấy mà điên cuồng gia tăng. Rất nhiều fan vốn dĩ cũng không định xem trực tiếp concert, nhưng mà vì năm mươi ngàn tấm card viết tay đó, bọn họ sôi nổi mở video trực tiếp ra, theo dõi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

oneshot || kết thúc của chúng ta - kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ