Part 1: Ilumia x Zannis

14 1 0
                                    


Ở thế giới AOV... Tại Cung Điện Ánh Sáng (CDAS), có một vị nữ hoàng tên là Ilumia. Nàng là người rất quan tâm đến người dân. Nhưng mấy ai biết rằng từ khi lấy lại đc mặt nạ từ tay của Mafja, nàng chưa bao giờ nghĩ đến việc tìm một bạn đời cho mik. Cho đến một ngày.... 

(-) Thưa nữ hoàng, cận vệ cùng vua thane từ Lâu Đài Khởi Nguyên (LĐKN) đến có việc muốn bàn với người: thị vệ của CDAS nói.

(-) Đc cho họ vào: vẻ mặt của cô rất vui nhưng lời nói lại toát lên một vẻ nghiêm nghị.

Khi vua thane bước vào, một người con trai bước vào theo. Cậu mang theo một mái tóc màu đen cùng với thanh giáo đi sau vua than.

(-)Kính chào vua Thane. Chắc hẳn hôm nay có việc gì vui nên ngài mới đến đây: Ilumia đứng lên khi vua thane cùng zannis bước vào.

(-) Phải. Quả thật nữ hoàng Ilumia đã đoán trước đc lý do ta đến đây: vua Thane cười nói với Ilumia rồi ra hiệu cho zannis nói với Ilumia.

(-) Vua thane sắp tổ chức đám cưới. Muốn mời nữ hoàng đến chung vui cùng. Mong nữ hoàng Ilumia sẽ đến để chia vui cùng vua thane và nữ hoàng tương lai Astris: Zannis từ tốn nói với Ilumia.

(-) Ta đã nghe Astris nói rồi. Ta sẽ tham dự: Ilumia cười nhẹ nói với Zannis.

Sau lời nói của Ilumia vua thane cùng Cận vệ là Zannis đi về. Ilumia sau cuộc nói chuyện đó, nàng như người mất hồn. Hằng ngày nàng nhớ đến Zannis. Có vẻ Ilumia đã thích Zannis rồi.. 

Sau khi lễ cưới của vua thane và Astris kết thúc, Ilumia tìm đến gặp Zannis...

(-) Zannis, tôi....tôi...: Ilumia ngập ngùng nói với Zannis.

(-) Tôi biết nữ hoàng định nói gì. Tôi cũng muốn trả lời ngay nhưng bây giờ tôi phải giúp nữ hoàng Astris một số việc. Xin thứ lỗi: Sau đó Zannis bỏ đi để lại Ilumia một mik.

Astris sau một thời gian lên ngôi thì cũng biết chuyện và gọi Zannis đến chỗ của cô...

(-) Zannis. Ta biết trong lòng ngươi đang rất phân vân ko biết có nên đồng ý làm ck của Ilumia hay ko. Nhưng ngươi nên biết rằng từ sau khi lấy lại mặt nạ từ tay của Mafja, cô ấy chỉ quan tâm đến việc quản lý CDAS. Ngươi đã làm cô ấy thay đổi. Vậy hãy khiến cho cô ấy hạnh phúc: Astris nói với Zannis.

(-) Vâng thưa nữ hoàng. Thần biết phải làm gì rồi. Xin phép nữ hoàng: zannis nói với Astris.

Sau đó, Zannis bật tốc hành liên tục để đến đc CDAS. Gặp đc Ilumia anh rất vui...

(-) nữ hoàng Ilumia. Thần ko thể giấu mãi đc. Thần rất Yêu người. Thần xl vì đã ko quan tâm đến nữ hoàng. Hay tha thứ cho thần: Zannis đứng ở đại sảnh của cung điện nói.

Sau khi nghe đc lời nói đó, Ilumia đã khóc. Nhưng giọt nước mắt đó ko phải là đau buồn mà là rất hạnh phúc khi nghe câu nói đó. Ilumia chạy nhanh xuống đại sảnh và ôm lấy Zannis và nói...

(-) em cũng rất yêu anh Zannis: Cô vừa ôm zannis vừa nói.

Sau đó 1 tháng, lễ cưới của Ilumia và Zannis cũng đc tổ chức tốt đẹp. Sau đó Ilumia hạ sinh ra một cô bé gái. Zannis đặt tên cho đứa bé đó là Alice. Chào mừng thành viên mới.

Từ đó, ở CDAS lúc nào cũng vui vẻ.

                          -



Thế Giới AOVWhere stories live. Discover now