Phần 1:Kế hoạch lên nòng-hẹn hò với Tohka
Hôm sau, lúc 10:57, ngày 22, tháng 10
Shidou liếc vào những con số chỉ thời gian trên màn hình điện thoại tỏa sáng. Cậu đang đứng ngay trước cửa nhà mình.
Vào mùa thu, mặt trời đang tỏa nắng dìu dịu từ trên cao xuống. Nhưng dù vậy như nữa, nếu ra đường mà không mặc đủ ấm, người ta vẫn sẽ cảm thấy tái tê trước những cơn gió lùa lạnh lẽo. Những cơn gió ấy lướt qua cành lá, làm cho chúng cọ vào nhau xào xạc, và trước khi qua về bầu trời, chúng vuốt qua đôi má đã ửng lên vì lạnh của Shidou thêm một lần nữa.
"Shidou!"
Và khi những con số trên điện thoại cậu đã trở thanh 11:00, cậu có thể nghe được một giọng nói vui vẽ vang lên từ lối vào của căn hộ tọa lạc bên cạnh ngôi nhà của gia đình Isuka. Cậu quay qua nhìn, đó chính là Tohka, trông cô thật dễ thương và năng động với bộ quần áo theo mốt của mùa thu. Tohka vẫy tay và chạy về phía Shidou với một niềm vui rạng rỡ trên gương mặt. Shidou giơ tay lên chào cô.
"Xin lỗi nha, anh chờ em có lâu không?"
"Không không, em đến vừa đúng giờ đó chứ. Đáng ra anh phải xin lỗi vì đã đột ngột gọi em ra như vầy."
"Không sao, không sao hết. Mà hôm nay chúng mình đi mua sắm ở đâu vậy?"
Tohka nghiên đầu hỏi với đôi mắt lấp lánh tràn đầy hạnh phúc. Chả là đêm qua Shidou đã hẹn với Tohka hôm nay cả hai sẽ cùng nhau đi mua sắm.
"Ừm.... thôi thì cứ đi tới trạm xe trước đã."
"UMU!"
Tohka hăng hái gật đầu. Làm thế nào mà nói rõ chuyện đó với cô người yêu vô tư này được nhỉ? Rõ ràng là Tohka đã cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi được đi chung với cậu. Có thể nào đây chỉ là một người giả mạo? Những cảm xúc khác lạ xoắn vào nhau, rối bời trong đầu Shidou: cảm thấy hạnh phúc khi được bước đi cùng Tohka, bối rối trước tính cách dễ thương vô tư của cô ấy. Shidou gãi đầu và cười gượng gạo. Thực ra trông giống như cậu đang cảm thấy xấu hổ hơn.
"........Shin, đừng quên mục tiên ngày hôm nay của chúng ta."
Giọng nói của Reine vang lên làm rung cả màng nhĩ cậu, cậu giật mình.
"Yee.... Vâng."
Shidou trả lời khe khẽ và liếc nhìn gương mặt Tohka. Trông cô ấy hoàn toàn bình thường, không hề khác gì với Tohka trước đây mà cậu quên biết.
Nhưng, cũng có thể là....
"..............."
Cậu nuốt nước bọt.
Những cử chỉ và hành động của Shidou giả mạo hiện về trong tâm trí cậu. Rất có thể Tohka đang đi bên cậu chính là Natsumi. Cậu lặng nhìn cô ấy trong khi hồi tưởng lại những kế hoạch ngày hôm qua đã bàn với Kotori và Reine.
[Tôi là một trong những người trong 12 tấm ảnh này.
Cố mà tìm ra tôi nhé.]
Đêm trước ngày hò hẹn với Tohka, cả 3 đã cùng nhau nghiên cứu kỹ lưỡng những tấm hình đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Volume 8:Natsumi Search
General FictionTruyện coppy trên Google Tác giả:Tachibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3