(A/N)
Dedicated ko sa kanya. HIHI.. Ang sweet nya e. Sabi niya ang gagu ko daw. HAHA.. Diba ang sweet niya.. Smile kayo :)))
3RD PERSON/AUTHOR/NARRATOR's POV parin ang gamit ko.
CHAPTER 2:
"Huy, taena Chace bumangon ka na diyan" sigaw ni Sed sa kanya, kanina pa ito sumisigaw, mga 15th times.
"Uhmmmm?" tanging ungol lang naman ang sinagot niya dito.
"Ah ganun ha".. sabi niya habang naglalakad papuntang cr.
"ARRG !! Puta-ina Sed. Shit ang lamig" napatayong bigla si Chace, at binigyan niya ito ng pagtripan mo na ang lasing, wag lang ang bagong tulog.
"Ayos mukha pre" singit naman ni Katsumi na hindi niya malaman kung anog ginagawa sa sulok ng kwarto niya.
Emo level 99999999. Tss
"E di nagising ka rin.. Yan lang naman katapat mo e" sabi ng tatawa tawang si Sed.
"Ulol mo.. Ano na naman bang ginagawa niyu dito?" tanung ni Chace habang pinapalitan ang nabasa niyang t-shirt.
Binuhusan kasi ito ng walanghiya ng malamig na tubig. Kaya ayan kita ang abs, live show kumbaga.
"Ang bwisitin ka?" mabilis namang tugon ng kapapasok na si Lester.
"Huy Les, may pag kain na ba dun? tapus na bang magluto si supot?" tanung ni Katsumi kay Lester. At ang tinutukoy naman nilang supot ay si JC. Pinsan ni Chace.Palibhasa siya ang pinakabata sa kanila kaya kung utusan ganun ganun na lang..
Tumungo lang naman si Lester, saka nagmamadali namang sumunod si Katsumi.
"Oh anu pang ginagawa mo dito?" sigaw ng bwisit na bwisit na si Chace kay Sed.
"Huy, ayusin mo pananalita mo, at baka di kita matantiya" kunwari seryoso naman na sabi nito dito..
"Bahala ka na nga diyan" nilayasan na lang siya ni Chace. Sumasakit na rin ang ulo niya sa kakulitan nito.
Naiwan naman ang tatawa tawag si Sed at saka lumabas na rin kasunod si Chance.
Sina Sed, Katsumi, Lester at Jc, ilan lamang sa mga kaibigan niya. Bata pa lamang ang mga ito ay magkakadikit na sila, kaya naman solid ang pagkakaibigan ng mga ito.
Ganito na lang sila araw araw. Nasa daily routine na nila ang gisingin at pag tripan ang natutulog na si Chace. Palibhasa mga walang ibang magawa sa buhay kundi ang tumambay at guluhin ang bahay niya. Kung ano anong pantitrip ang ginagawa nila sa binata.
One time nga napag tripan nilang magdala ng sawa at nilagay nila sa tabi ni Chance habang ito'y natutulog, nagising agad ito.. At alam niyu kung anong nangyari? Syempre hindi ako lang nakakaalam. Sa sobrang takot, umiyak lang naman si Chace at hindi sila kinausap nito ng mga one month? HAHAHA.. Yun kasi ang greatest frear niya.. Pero hindi naman niya natiis ang mga ito kaya kinausap din naman niya ang mga ito..
Nangako silang hindi na uulitin yun, pero yung pang bubwisit nila dito habang tulog yun ang hindi nila maipapangakong tigilan. Dahil yun na ang kasiyahan nila e. Ang bwisitin ang nag iisang anak ng persidente..
Lahat ng pasakit sa buhay ni Chace sila ang may kagagawan.. Wala silang paki alam kung anak man ito ng pinaka makapangyarihang tao sa kanilang bansa.. Basta nakasalalay kay Chace ang mood nila araw araw.
"Wala, mag hugas ka ng pinggan dun dali" sabi ni Katsumi kay Jc. Palibhasa ito ang pinakabata kaya ganun na lang ang pang aalila nila dito..
BINABASA MO ANG
My Bodyguard. My Girlfriend?!!
FanfictionWhat if your body guard looks like your childhood girlfriend, who died from the accident years ago. Chace's lost it when he found out the truth.