I married him, pikit-mata.. kahit walang kasiguruhan basta para sa tulong na iyon. But of course, mahal ko rin si Prometheus, isang sugal na kailangan kong harapin. Alam kong ako ang dungis sa maganda niyang pangalan.
"Monsieur.." I moaned as he continued lashing his tongue back and forth on my sacred triangle. Napapikit ako at patuloy na sinabunutan siya. Napapahingal ako at halos mawalan ng ulirat ng labasan ako. Pumantay siya sa akin at hinalikan ang noo ko. "I may not make this perfect, sweetheart but promise? I will do my best.." napaiyak ako, hindi ko mapaliwanag ang saya, yung saya na ngayon ko lang naramdaman. He then inserted his thing at napanganga ulit ako.. I missed this. He then began rocking himself on me, enveloping me with his largeness. Pinaglapit niya ang noo naming dalawa, he stared at me with so much longing, with so much love.
"I am so inlove with you, Serena Jones-Ignacios.." few moments later, together we came.
------
"Thank you for today, Doctor.." tumayo ako at nakipagkamay sa kanya. She smiled at me at tumayo na rin. "Hanggang dito nalang muna ang session natin, Mrs. Ignacios. I hope I did helped a little. And please drink lots of water and sleep on time."
Napailing ako at kiming ngumiti. "Malaki na ang natulong niyo, po sa akin.." hinatid niya ako sa pinto, I opened it at sinuyod ang kabuohan ng living room, natanaw ko si Theus na prenteng nakaupo at tinititigan ang baso ng kape sa harap. Napatingin siya sa amin at agarang tumayo, lumapit kami sa kanya at nakipagkamay siya sa doktor and he also muttered a 'Thank you'. Pinauna niya akong maglakad, ramdam ko ang matimbang niya g galaw sa likod ko.
"May tanong ka?" usal ko, napahinto siya at agarang sumabay sa lakad ko. "How was it?" matimbang niyang tanong. Huminto ako at nilingon siya, I smiled at him. "Salamat, Theus.." tumalikod na ako at naglakad patungo sa hindi ko alam, pero mukhang babalik nalang ako sa condo ko. "Sa'n ang tungo mo ngayon?" narinig kong tanong niya.
"Uuwi na 'guro.. balik ka na sa fiancée mo, Theus." mahina kong sagot. Bigla kong naramdaman ng mahigpit na hawak niya sa braso ko, kunot-noo akong napalingon "Bakit?" taka kong tanong. "You do realize that you are my wife, Serena." matigas niyang sabi. Hinila ko pabalik ang kamay ko. "Before everything went back to me, you introduced me to your fiancée, Theus. Where does that leave me?"
Nanlaki ang mata niya at parang napasong umatras. "S-sere, I-I can explain that, if you will come home with me." desperado niyang hinawakan ang mga braso ko. "T-theus.." Nagsusumamo ang mga matang tinututok niya sa akin, parang may humaplos sa puso ko ng makita ang mukha niya. Sumama ako sa kanya, ha ang sa sasakyan ay wala kaming imikan tanging pakiramdaman lamang. Pumasok kami sa isang village ng mga naglalakihang bahay then tinungo ang isang higanteng gate that automatically opened. Pinasok ni Theus ang sasakyan at bumungad sa amin ang bahay na 'yon, ang bahay na saksi ng kasalan namin.
He parked the car nearing the entrance at sabay kaming lumabas, he threw the key on one of his bodyguards. He opened the door for me and I went outside with him. Bumukas ang pinto ng kanilang bahay at pumasok kami, I looked around, masyadong marangya ang bahay nila Theus, parang doon sa Mirage, payapa ang buong bahay may mga vintage crafts, ultimo ang cabinet na pinatungan ng nga palamuti ay preserved.
"Daddy?!" napatalon ako sa sigaw mula sa grand staircase ng bahay. Kitang-kita ko ang pagbaba mg batang nasa mga limang taon, mahaba ng buhok niyang kulay mais na kulot, at ang mga mata ay bilugan na binagayan ng mahahabang paalon na pilik-mata, mapupula ang kanyang mga labing nakangiting tumingin kay Theus, she widened her arms, aktong magpapakarga.
"Hey.." napabaling ako kay Theus at pabaling-baling ang tingin ko sa kanilang dalawa, medyo may hawig sila. Tumakbo ang bata patungo kay Theus at agad umaktong papakarga.
"Dad.. up! up!" masigla niyang tinataas ang mga kamay niya,Theus pick her up. "Sa'n ka po galing?" yumakap siya kay Theus, habang tulala ako. May kung ano'ng humaplos sa puso ko. "Well, may nilakad lang si daddy, hon." Theus seems to adore the child so much, she kissed her father's cheek. Napabaling ang inosenteng tingin ng bata sa akin at biglang nanglaki ang mata niya.
"Halaa dad! 'di ba siya yung nasa frame sa kwarto niyo po?" para akong isang mikrobyong tinitigan niya akong mabuti. "Totoo pala siya, dad?" inusisa pa niya ako at nilapit niya ang sarili niya, rason kung bakit napalapit ron si Theus sa akin. "Promise.." mahinang tawag ni Theus. Promise, ang gandang pangalan ng bata. I smiled at her, pero alam kong kimi, hinanap ng mata ko ang mata ni Theus, mukha siyang naiilang sa tinginan namin ni Promise.
"Hi? My name is Promise Jones-Ignacios.." medyo bulol pa niyang pakilala. Mas lalo akong nagulat, Jones-Ignacios? "Theus?" may pagbabanta sa boses na tawag ko kanya. "Promise? Sama ka muna kay Yaya, gawa kayong cookies sa kitchen, nag-uusap lang muna kami.." paintindi niya sa bata, lumiwanag ang mukha ng bata at mabilis dumaosdos sa hawak ni Theus. "Yey! Okay po! bye, miss Frame!" she giggled and ran to the kitchen, "Yaya!" narinig ko pang sigaw niya.
Hindi ako mumiwas sa titig ni Theus, he have to explain this to me! Naguguluhan ako, ano ba 'to? Sumasakit ang ulo ko kaka-isip ng idea kung ano ba ang nangyayari. "What was that all about??" mahina pero may diin kong tanong. Medyo umiwas siya ng tingin, bumuka ang bibig niya at naglakad pataas, hinabol ko siya. "Let's go to our room at ng malaman mo. Nakarating kami sa kwarto na sinasabi niya, pagkabukas niya sa pintuan ay bumungad sa akin ang malaking espasyo na kwarto, may king sized bed sa gitna, maroon at brown tapos white curtains ang kulay ng kwarto. Eleganteng tahimik ang kwarto ni Theus.
"That was Promise, anak natin, Sere.."
BINABASA MO ANG
Serena : The wildest imaginary chic. (SPG and R-18)
General FictionWARNING! SPG/R-23 Rank #2 in Wild She was exposed, she haunts you in your wildest dreams, makes you ache for more and enjoys making you cum. She is Serena, the wildest imaginary chic that nobody in your reality can leveled with. She can make you swe...