Chap 8

753 44 6
                                    

- Chết gần 22:00 giờ rồi! - Sara nhìn vô điện thoại - Phải gọi cho anh ngay mới kịp.
Sara gọi cho Toki:
"Sara: Anh, hôm nay em ở nhà bạn nha!
Toki: Ai?
Sara: Vương San á anh!
Toki: Ừ, mai nhớ về sớm đấy, mai ba má về rồi!
Sara: Ok anh, mai em sẽ về sớm mà! Bye anh!"
Cúp điện thoại của Toki thì Sara lập tức phóng moto đến Thâm Hải.
...
- Khuya như thế này còn chạy đi đâu đây? - Maru mở điện thoại lên thì thấy nơi trong định vị rất xa với nơi anh ở. - Chạy đi đâu đây không biết?
...
- San San Tỷ Tỷ, người chị chuẩn bị đến đâu rồi?
- Ok rồi Hân Nhi, đến đó thôi chứ cưng?
- Ok, đi thôi! - Sara lấy chiếc mũ đưa cho San - Đi thôi, nhanh lên cho kịp.
- Mấy đứa, chuẩn bị xe nhanh lên đi theo chị! - San San nói với mấy người kia.
- Rõ! - Cả đội đồng thanh.
- Lên đi chị! - Sara lên xe rồi nói với San
- Ok! - San cười tươi rồi ngồi lên xe.
Đang trên đường đi thì Sara nói với San:
- Lần này phải nghe lời em chứ đừng như 2 năm trước! Chị biết hậu quả rồi đó!
- Ok ok!
*2 năm trước*
- San San, chạy đi, đừng lo cho em! - Sara đang đánh nhau với 1 đám con trai trong ngõ nhỏ.
- Nhưng mà...
- Không nhưng nhị gì hết! Mau đi trước đi! - Vẫn đánh nhau với tụi con trai - Vương San à, nếu chị không đi thì say này em không làm chị em kết nghĩa của chị nữa đâu!
- Chị... chị đi, chị đi! Em vẫn sẽ là chị em kết nghĩa của chị nha! - San San chạy ra khỏi ngõ nhỏ và chạy đi báo công an.
San San vốn là 1 cô gái mồ côi cha mạ từ nhỏ. Bỗng 1 ngày cô gặp được Sara và San được Sara nhận làm phó Boss của Thâm Hải, chuyện Sara là Boss của Thâm Hải thì cũng chỉ 1 mình San biết. Từ nhỏ đã không có ai nương tựa nên lúc gặp Sara, San biết San lớn hơn Sara 3 tuổi nhưng vẫn muốn làm em Sara nhưng Sara nói:
- Em xin lỗi nhưng... em không muốn nhận một người lớn hơn mình là em!
Vì thế nên San quyết định sẽ làm chị em kết nghĩa của Sara, Sara nói với San:
- Chị hãy gọi em là Hân Nhi, Hân Hân hoặc Sara cho dễ thương nha!
- Ừm!
- Vậy em gọi chị là San San nha!
- Ừm!
...
- Khốn khiếp, cái cô gái này lại chạy đi đâu rồi? - Maru xem định vị của 1 cô gái, càng ngày cô gái đó càng đi xa ra phía gần biển. - Lại chuyện liên quan tới bang chăng? - Maru phóng xe mỗi lúc càng nhanh.
...
- Đúng giờ ghê ta! - San nhìn đồng hồ.
- Tụi kia chắc tới rồi đó nhỉ!?
- Tụi nó trong kia kìa cưng! Còn tụi bang mình chắc cũng sắp tới rồi! - San nói.
- Thôi, vô đi! Em muốn cuộc chơi này mau kết thúc!
...
- Đúng giờ quá ha?! Mà sao lần nào ta cũng chỉ thấy mi - Hắn chỉ tay về phía Sara - và tên phó Boss này vậy? Tên Boss Thâm Hải đâu rồi? Hay là sợ chết?
- Khốn nạn! - Sara đánh hắn 1 phát - Tao cấm mày nói như thế đối với Boss của tao! - Sara nắm cổ áo hắn.
- Hân Nhi, bớt giận! - San khuyên Sara, tay Sara cũng từ từ mà rời khỏi cổ hắn.
- Mày muốn đánh lắm hả con chó? - Tên cầm đầu đấm cô 1 phát vào mặt.
- Tao muốn đấy, làm sao? - Sara tiến đến phía hắn đấm hắn 1 phát vô mặt rồi lấy chân đạp hắn.
- Con chó, mày được đấy! Tụi bay, vô! - Hắn gọi mấy tên đàn em.
- Tụi bang mình đến chưa? - Sara vừa đánh tụi kia vừa hỏi San.
- Chưa thấy động tĩnh gì! Thôi, 2 ta đánh trước đã! - San cũng xông vào đánh tụi kia cùng Sara.
...
- Lũ khốn, dừng tay! - Maru xông vô quát lớn vô mặt tụi kia.
- Ồ, Hồ Thiếu à? Tụi này liên quan gì đến anh đâu mà anh vô ngăn tụi này làm ăn? - Tên cầm đầu nói. Sara và San đang cố gắng đứng dậy. Tên đó nói tiếp:
- Ây, đừng nói Hồ Thiếu là Boss của Thâm Hải này nha! - Hắn cười kiểu chế nhạo anh - Tôi tưởng bang này toàn lũ con gái chết tiệt không chứ?
- Tôi không phải bang chủ nhưng tôi là... - Maru tiến về phía cô và ôm cô vào lòng - Chồng chưa cưới của bang chủ! - Anh cười nhếch môi.
- Hả! - San ngạc nhiên vô cùng.
- Con này là thư kí chuyên của Boss Thâm Hải chứ không phải Boss! - Tên đó khẳng định chắc nịch.
- Sao mày biết? - Sara hỏi.
- Là cô ta... - Hắn chỉ tay về phía cô gái đang dẫn đầu một đám con gái đi vô.
...
#Hân

- Full - Cô vợ bí ẩn của Hồ Thiếu (SaRu Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ