Kaya nga wait lang besh may pupuntahan lang ako!!
Pagmamadali kong sinabi dahil may tumawag sakin.Nakita ko ang teacher namin last year na si Ms.Gonzales na may ginagawa.
(Athena's POV)
Hi Maam good afternoon po!
Pagbati ko kay maam dahil namiss ko sya syempre gr.9 teacher namin yan eh isa sa pinakamabait na teacher at maganda.Uy good afternoon,kamusta naman ang buhay gr.10 masaya ba. Mag sesenior high na kayo next year galingan mo pa lalo goodluck.
Sabi naman ni maam na parang nabuhayan talaga ko sa kanyang sinabi dahil talagang nakasupport sya sakin.Nakita ko ang teacher namin na si Sir Nathaniel ang pogi nya talaga.
Ms.Gevero!
Sabi ni sir na kinakaba ko dahil baka mamutla ako dahil sa kiligP-po sir?
Nauutal kong sabi dahil sa kaba kong nararamdaman.Pwede bang pakitawag si Sir.Carl may itatanong lang ako.
Sabi nya na ipinagtaka ko kasi kilala nya si Sir Carl na ultimate crush ko din hays pnagaagawan ata ko sa ganda kong to.Pumunta na ko sa faculty room para tawagin si sir carl.
Sir Carl tawag po kayo si Sir Nathaniel may ipapatanong daw po sa inyo.
Saad ko at nakita kong may ginagawa ai sir.Ah sige pakisabi nalang papunta na ko.
Sabi ni sir carl at agad naman uli akong pumunta kay sir Nathaniel para sabahin ang sinabi si sir carl.Pumunta na ako kung nasaan si sir Nathaniel.
Sir papunta na daw po.
Saad ko na may kunting pagkapabebe dahil nga kinikilig ako.Ok thanks Ms.Gevero
Sabi ni sir na agad naman akong namula dahil sa kakiligan.Shit!!Ah y-your welcome po sir.
Saad ko na may konting pagkahiya at pagkautal.Tumakbo ako sa room upang sabihin kay Alyana ang nangyari.
Beshhhhh! May sasabihin ako sayo tara nakakalokaaa!!
Sabi ko na sobrang saya at nagulat naman sya sa akin dahil anlakas ng boses ko.Ano naman yon besh anlakas ng boses mo eh may nagyari ba?
Pagtatakang sabi ni alyana dahil sa kanyang pagkagulat.Beshhhhh inutusan ako ni Sir Nathan shhettt kakalokaaa!!!
Malakas kong sabi kaya nagtinginan lahat ng tao.Talaga beshhhh!! Sana all!!
Sabi nya an pagkainggit dahil may gusto din sya kay sir eh hahaha.Dumating na ang next teacher namin nakakainip nga eh kasi miss ko na si sir hahaha
Uwian na at sabay kaming uuwi ni alyana wala din kasi akong kasabay eh.
Alyana tara na baka umulan pa wala kong payong.
Pagmamadali kong sabi kasi wala naman talaga kong payong eh.Sige besh wait lang.
Sabi nya habang nagaayos ng kanyang gamit sa bag.Pababa na kami ng hagdan ng tawagin ako ni Sir Nathan at gulat na gulat ako di ko alam kung bakit nya ko tinawag eh
(Nathan's POV)
Ms. Gevero!
Sabi ko dahil may ipapautos ako sa kanyaBakit po sir?
Sabi nya na para bang namumutlaMay papautos lang ako pwede mo ba tong checkan eto yung key to correction nakaka stress kasi kayo eh hahaha.
Sabi ko dahil nakakastress naman talagaAh sige po sir kayo pa hehehe pati wag maiistress papanget hahaha.
Sabi ni Athena.Ikaw talaga ibagsak kita dyan e lakad na baka umulan pa bye ingats.
Ay sige po sir ingat din po.
Saad ng aking estudyante na si Athena at Alyana.
YOU ARE READING
Falling Inlove With My Teacher
RandomFirst time ko pong gumawa ng story and hope po na magustuhan nyo. About po ito sa Teacher ko na crush na crush ko.