"Kỷ Hàm, cô gái hôm qua em đem về cho anh thế nào? Ổn chứ?"
"Vợ yêu, rất ổn!"
Kỷ Hàm gằn lên từng tiếng, bày tay do mảnh sứ cứa đứt nắm chặt lại, cơn đau làm mồ hôi hắn lấm tấm đầy trán.
"Tay anh?"
"Phước lành do cô làm ra đấy, Như Hoa. Tôi yêu cô không có nghĩa là cô có thể sỉ nhục tôi."
Mẹ kiếp, đêm qua Như Hoa dám hạ dược hắn, đã thế cô vợ thân yêu của hắn còn nhốt hắn vào phòng cùng một ả gái ở quán bar.
Trong lúc Như Hoa ngồi suốt đêm trên bàn làm việc, hắn phải vật lộn với cơn nóng của cơ thể.
Cuối cùng, để khống chế bản thân, đành phải đập vỡ lọ hoa, cứa vào tay.
"Đau không?"
Như Hoa nhìn hắn, khẽ hỏi. Bàn tay nhỏ chạm nhẹ lên tay đang quấn băng.
"Chủ tịch, cô cũng nên đi làm việc đi. Đừng quan tâm đến tôi!"
Hắn tức giận gạt tay cô ra, ngồi dậy đi vào phòng.
Như Hoa cười bất đắc dĩ, đến cùng cô nên làm gì đây?
[...........]
Chủ tịch tập đoàn đá quý lớn nhất Thành Đô là một người phụ nữ. Xinh đẹp tuyệt trần, sắc sảo và hơn hết còn có một cái tên thật nhẹ nhàng - Như Hoa.
Vì là chủ tịch nên hằng ngày đều phải ở công ty, bận bù đầu. Hôn nhân giữa cô và Kỷ Hàm là hôn nhân thương mại, nhưng họ đều có tình cảm với nhau.
Cha của hắn là kẻ thù của gia đình cô, hại cha Như Hoa vướng vào một vụ buôn bán trái phép bị bắt, rồi chết vì bệnh tim trong tù.
Vậy mà cuối cùng, 3 năm về trước cô vẫn phải lựa chọn cưới con trai kẻ thù để cứu công ty sắp phá sản.
Nói cô không yêu Kỷ Hàm là nói dối, nhưng tình yêu trong thương trường luôn phải gạt bỏ sang một bên. Ban đầu, hôn nhân của họ chỉ có lạnh nhạt và công việc.
"Như Hoa, tại em nên tôi mới phải sử dụng cách cực đoan này..."
Kỷ Hàm ở bên ngoài, cố ý giả vờ khiến mình thành "hoa hoa công tử", để Như Hoa ghen tuông, để Như Hoa thừa nhận yêu hắn ta là thật lòng.
Nhưng không ngờ, cô còn mang người phụ nữ khác đến tận nhà dâng cho hắn.
[...........]
"Như Hoa, đau không?"
Trong buổi yến tiệc lớn, Như Hoa ăn mặc vô cùng xinh đẹp, đi cùng Dật Quân là bạn bè kiêm đối tác. Thật không ngờ, lại gặp Kỷ Hàm cùng Hoa Chi - bạn gái cũ của hắn.
"Không sao, em ổn."
Cô mỉm cười nhìn Dật Quân, rồi khoác tay anh tiến vào bữa tiệc.
"Như tổng, tôi vừa thấy chồng cô đi cùng nữ minh tinh, cô lại đi cùng với Dật Tổng? Hai người đang thể hiện câu "Ông ăn chả, bà ăn nem" đấy à?"
Giọng nói lanh lảnh của nữ nhân vang lên, một nữ ca sĩ vốn ghét Như Hoa mỉa mai.
"Việc của nhà tôi, không cần Diễm tiểu thư quan tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản ngược
Romancetổng hợp các đoản ngược đăng face, ở đây sẽ đăng trước trên nick nha><