Tuyển nhân sự

36 2 0
                                    

Trước hết thay mặt team Tung Hoành Bát Hoang, mình Thuyền Trưởng Thuyền Lá xin gửi đến mọi người một lời xin lỗi vì hè vừa rồi đúng ra là thời gian rảnh rỗi thì team lại ngược đời dính phải việc vướng chân, thành ra đã lỡ hẹn với cả nhà. Thành thực xin lỗi mọi người!

Tình hình là edit của team mình khá nhiều bạn năm nay lên 12, một chị thì chuẩn bị lấy chồng, thành ra là mình cần tuyển thêm edit về. 

Ngoài ra mình cần một bạn hỗ trợ mình duyệt chương và một bạn dò mìn + xin per hộ.

Chi tiết công việc cụ thể như sau:

1. Về edit:

Số lượng edit team cần như sau:

- Phượng lạc bình dương: Cần 1 edit

- Nhảy disco trên mộ phần của ngươi: Cần 1 edit 

- Hú phong Hi nhật: Cần 2 edit

- Thiên sư không xem bói: Cần 1 edit

- Tiểu sinh không bán tâm: Cần 2 edit

Bên mình có hỗ trợ giúp bạn làm quen với công việc edit nếu bạn thích làm nhưng chưa biết làm.

Bên mình chỉ muốn nhận người sẽ gắn bó lâu dài, cho nên nếu xác định muốn ở lâu thì bạn hãng đăng kí vào.

Sau khi edit xong một pj, bạn sẽ chuyển sang pj khác theo thể loại yêu thích.

Không có deadline, chỉ có thằng chuyên đi thúc chương. :))

Team cực kì thân thiện dễ gần, biết lắng nghe ý kiến.

Team mình khá dễ dàng, muốn ra chỉ cần một lời xin phép, không lí do cũng được, nhưng nhất định phải có lời rồi hãng đi ra, đừng im im out team, rất bất lịch sự và thiếu tôn trọng.

Mình rất tạo điều kiện nếu bạn bận, nhà có việc, thậm chí dễ tính đến mức bạn thích lười mình cũng tạo điều kiện, nhưng đã làm thì bạn phải có tâm. 

Bên mình liên lạc gửi chương thông qua drive, nên hi vọng bạn biết sử dụng gg drive tài liệu một cách căn bản nhất.

Đăng kí theo mẫu sau bằng cách nhắn riêng cho Page Tung Hoành Bát Hoang trên Facebook nhé. Cái Page vắng tanh như chùa bà đanh ấy :v

- Tên người edit: 

- Truyện muốn nhận: 

- Gmail: 

Sau khi nhận được tin, mình sẽ gửi thông tin ngắn về công việc cụ thể của từng truyện. Nếu bạn đồng ý thì mình sẽ gửi chương test.

2. Về duyệt chương:

Mình chỉ cần 01 bạn duy nhất mà thôi.

Bạn này sẽ hỗ trợ mình duyệt chương nếu mình bận. Duyệt chương là công việc kiểm tra kĩ lại (hoặc hiểu là beta lần 2) tất cả các chương truyện do beta của truyện do team làm gửi tới. 

Mình hi vọng bạn này:

- Có kinh nghiệm edit truyện, có thể đảm nhận cả vai trò edit lẫn beta. Khả năng thì cứ sàn sàn mình là được rồi :v Giỏi quá người ta sợ :v

- Nuốt trôi được nhiều thể loại truyện.

* Chi tiết cụ thể về yêu cầu sản phẩm:

- Xưng hô của nhân vật linh hoạt, phù hợp với tuổi, thời đại, địa vị, v.v... (ví dụ nói về một người mẹ đứng tuổi thì không dùng "nàng" -,-, kiểu vậy á)

- Không bị chi phối nhiều bởi các cấu trúc tiếng Trung.

- Chú ý nếu editor edit mắc lỗi cv, ví dụ không dịch mấy từ Hán Việt như bất quá, trọng sinh, ân, a, v.v... thì cần chỉnh lại cho hợp lí.

- Cần đối chiếu kĩ càng bản edit và bản raw, không nên bỏ qua việc đối chiếu raw mà chỉ chỉnh bản edit không. Bản edit có thể linh hoạt trong việc sử dụng dấu câu, dịch thoát ý.

- Kĩ tính về vụ hình thức trình bày chút. Cần chỉnh kĩ từ nội dung đến hình thức, lỗi đánh máy hay lỗi chính tả đều phải chỉnh lại một lượt; thêm bớt từ nếu thấy câu không thuận.

Xin phép cho test trước đã nhé.

.

Lưu ý, nếu lười test thì bạn có thể khoe thành phẩm của mình đã làm trước đây bằng cách gửi một chương raw bất kì trong truyện bạn đã từng edit và gửi chương edit của bản đó đi kèm. Việc này mình sẽ hỏi trước khi gửi test nên bạn không cần gửi tệp đính kèm từ đầu, với cả mình cũng làm chủ yếu qua drive mà.

Bạn nào năm nay đang 12 thì dẹp luôn nhé, bạn có thể ib xin vào trong dịp khác, còn lúc này thì tập trung vô học đi, rảnh rỗi thì đọc truyện bọn mình edit để giải trí chút nè.

Công việc không có lương đâu, làm vì đam mê thôi. :">

Hi vọng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. <3

Ngày mát nghen ~~

#TTTL

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tuyển nhân sựWhere stories live. Discover now