Chapter 8 Show Off

17 0 0
                                    

*Boog Boog Boog Boog*

Ano ba yan...ang ingay...inaantok pa ako eh...Sino naman kaya tong nambubulabog...

"Hey...good morning...Im sorry for disturbing your sleep..but its urgent.."

"Oh Mr. Park...why..what's that so called important thingy.."

Mr. Park pala..ano nanaman kayang kailangan nito...AYYYYY...KAKAGISING KO LANG PALA..may muta pa yata ako eh.....nakakahiya naman kay Mr. Park...

"Mmmm...wait for a minute..."

Sinara ko ulit ung pinto then pumunta ako ng CR at nagmumog at nag hilamos...then inayos ko ng konti ang bahay..mejo nakakahiya ang gulo ng bahay...
Then binuksan ko na ulit ung pinto...

"Mr. Park come in...sorry my apartment is a bit messy..."

"Its ok...I just want to tell you that you have to come with me..JYP wants to meet you...oh and can I have a your Birth Certificate.."

"WHAT JYP WANTED TO MEET ME??Why I mean..its so fast..."

"Yes he wants to see how talented you are..and I brought some clothes and a wig for you...Wear it before we go there...ok"

"Is it really urgent..I mean Im not ready.."

"No youre ready...Just be yourself just lessen your femininity..."

"Ok wait for me outside..and heres my birth certificate.."

Thanks..I'll just wait you outside"

Pagkalabas nya....

WAAAAHHHHH ANONG GAGAWIN KO...SI JYP MAMIMEET KO....BAKA NANDUN DIN ANG GOT7...WAAHHHHH PANO KUNG DI NILA MAGUSTUHAN UNG KANTA KO....

"Joey hingang malalim...inhale exhale.."

Tinignan ko yung damit na isusuot ko...pano ba to..it will start today...Sana mag success naman ako..kawawa naman kasi kapag natanggal sa trabaho si Mr. Park...wala nang panggastos sa ospital yun...

Pagkatapos kong maligo at magbihis...sinuot ko na ung wig pati ung shades...
Tinignan ko sarili ko sa salamin...

"Muka ka ng lalake Joey...maayos ang pagkakalagay ko sa supporter kaya di na halata ung boobs ko"

Lumabas na ako ng bahay at nilock yun...
Nakita ko si Mr. Park may kausap sa phone...

"Araseo...Ne...Ne...Kamsamnida...Anyeong.."

Sino kaya kausap nito...

"Oh your there...I just had a phone call with JYP's assistant..they are waiting for you..."

"Oh...ok..."

"Lets go..I also brought your birth certificate to the expert.."

"aaaahhh...ok"

Ang tahimik ko sa buong byahe sa JYP ent...malapit lang naman kami kaya mabilis lang...ewan ko nga dito kay Mr. Park bakit kailangan naka kotse ako...

"Were here...let me tell you something...just relax ok...sing just like were in the fountain...ok??"

"Ok..."

Kinakabahan talaga ako...paano kung hindi nila magustuhan...kung panget talaga boses ko...

"It will be alright ok...trust me.."

Nag elevator na kami paakyat...mejo familiar yung lugar kasi nga nanonood ako ng real got7...waahhhh...gusto ko sumigaw...

"Here we go...lets go inside"

So Lucky, I Got7Where stories live. Discover now